เบสท์ คำสิงห์ ปังสุด ถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 3

เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ ปังสุด ถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 3 ชาวเน็ตยิ่งเขินหนัก แฟนขับไม่ใช่คนอื่นไกล

รักรุ่งงานเริ่ดจริงๆ สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยในตำนาน ที่ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีอวดโฉมทรถยนต์ป้ายแดงคันใหม่ที่เจ้าตัวซื้อให้เป็นของขวัญชิ้นล่าสุดที่ซื้อให้ตัวเองและครอบครัว

เบสท์ คำสิงห์ ถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 3

โดยอย่างที่ทราบกันดีว่า ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ มุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่างหนัก ซึ่ง เบสท์ คำสิงห์ ก็มักจะมีของขวัญให้ตัวเองและครอบครัวอยู่เสมอ และรถยนต์คันใหม่ป้ายแดงนี้ก็นับว่าเป็นคันที่ 3 แล้วที่คนเก่งของพ่อสมรักษ์ซื้อมาเป็นของขวัญให้กับครอบครัว


แต่ที่แฟนคลับหลายคนสังเกตและจิ้นฟินหนักเห็นทีคงจะเป็นโมเมนต์หวานๆ สุดน่ารักกับหนุ่มคนรู้ใจ หนุ่มคนสนิทอย่าง ตงตง กฤษกร ที่ทำชาวเน็ตถึงกับแซวรัวๆ เลยว่า "แฟนขับน่ารักมาก" 

เบสท์ คำสิงห์ ถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 3

โดย เบสท์ ลูกสาวสมรักษ์ ได้เผยโฉมรถหรูคันใหม่ ซึ่งเป็นรถคันที่ 3 พร้อมทั้งเผยโมเมนต์น่ารักกับ ตงตง แฟนเบสท์ คำสิงห์ ประเดิมที่อาสาเป็นคนขับรถ แถมปล่อยความหวานชวนยิ้มด้วยการให้ฝ่ายหญิงขี่หลังลงจากรถ เล่นเอาแฟน จิกหมอนขาดแล้วจ้า

เบสท์ คำสิงห์ ถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 3
อีกทั้ง เบสท์ ยังระบุอีกว่า "โดนแกงอีกแล้ว!! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลย!! ไหนบอกยังไม่ได้ไง!? ติดตามชมในคลิปนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะที่ติดตามเบสท์ มาตลอด รถคันที่ 3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบสท์ ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสท์มาก

เบสท์ คำสิงห์ ถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 3

จริงๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสต์นี้จะถึงทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ รัก" ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก 555555 ขอบคุณพี่ตงตง ที่อยู่ข้างๆ หนูในทุกๆ ความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ (ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)"

เบสท์ คำสิงห์ ถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 3

บอกเลยว่า ดีใจกว่าได้รถคันใหม่ก็ได้แฟนแสนดีแบบนี้นี่แหละ แฟนคลับหลายคนเห็นแล้วพลอยยิ้มเขินกันหมดแล้ว

เบสท์ คำสิงห์ ถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 3