- 21 ธ.ค. 2564
พิมรี่พาย งานเข้าไม่หยุด ล่าสุดลูกค้าเตรียมรวมตัวแจ้งความ (อีก) แล้ว เหตุส่งของช้า บ้างสั่งตั้งแต่ต้นปี 64 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ บ้างได้ของเก่าใกล้หมดอายุ
นับเป็นทั้งปีทองและเป็นทั้งปีที่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ออกมารับผิดชอบหลังจากที่ คลินิกพิมรี่พายมีหมอปลอมเข้ามาทำงาน ซึ่งเคสนี้เคลียร์จบไปแล้ว และคนร้ายก็สามารถถูกเข้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้วเรียบร้อย
อ่านข่าว - จับได้แล้ว หมอปลอมคลินิกพิมรี่พาย ตำรวจปคบ.คุมเข้มสอบสวน
ล่าสุด มีดราม่าให้ตามอย่างต่อเนื่อง เพราะ พิมรี่พาย งานเข้าไม่หยุด ล่าสุดลูกค้าเตรียมรวมตัวแจ้งความอีกแล้ว เนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict สะท้อนเสียงจากลูกค้าบางรายของ พิมรี่พาย ใจความว่า ตอนนี้มีลูกค้าหลายพันคนที่ไม่ได้รับสินค้า ซึ่งกลุ่มนี้อยู่ในกรุ๊ปไลน์ผู้เสียหายซึ่งมีแอดมินบริษัทอยู่ในกรุ๊ปด้วย
โดยจากเสียงของ ลูกค้าพิมรี่พายได้ระบุว่า ปัญหาที่เจอคือ ทั้งโดนเลื่อนส่งของบ่อยครั้ง ได้สินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง หากจะส่งคืนต้องรอนานมาก หลายคนติดตามของมานานจนไม่อยากได้ของ แต่อยากได้เงินคืนเพื่อจบปัญหา เป็นต้น อีกทั้งจากการตรวจสอบคอมเม้นต์บางส่วนที่ระบุว่าเป็นลูกค้าสั่งของจากพิมรี่พาย เจอปัญหาบางส่วนที่สร้างความหนักใจ
อาทิ ลูกค้าหลายคนสั่งของตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2564 ยังไม่ได้รับสินค้า, ลูกค้ารายหนึ่ง ระบุว่า สั่งมาตั้งแต่มกราคม 2564 ยังไม่สินค้า, ติดตามสินค้าแต่ไม่ได้รับการตอบแชท, หากไปคอมเม้นต์ในไลฟ์ขณะพิมรี่พายขายของก็จะไม่ได้รับความสนใจ หรืออาจจะถูกต่อว่ากลับ, ขณะที่กล่องสุ่มพิมรี่พายบางคนได้เครื่องสำอางค์หมดอายุหรือใกล้หมดอายุ เป็นต้น
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจดังกล่าวแนะนำว่า ส่วนตัว เห็นพิมรี่พายมีปัญหานี้หลายหนแล้ว แนะนำว่าอาจจะงดรับออเดอร์ใหม่ แล้วเคลียร์ออเดอร์เก่าให้หมด จากนั้นทำระบบหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพและเป็นระบบดีกว่าหรือไม่
ด้านเพจ โหลกแดง The Conqueror. แนะนำว่า เรื่องนี้ พิมรี่พาย ควรออกอธิบายเหตุผลให้ลูกค้าที่รอสินค้าได้เข้าใจ เพราะลูกค้าบางคนจะรวมตัวไปแจ้งความแล้ว บางคนถึงกับเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนายดังๆ แล้วอีกด้วย นอกจากนี้ เพจ โหลกแดง ยังได้ระบุถึงกลยุทธ์การค้าขายของ พิมรี่พาย อีกว่า ถ้าไม่ได้กำไรใครจะมายืนไลฟ์เป็นชั่วโมงๆ เพื่อขาดทุนเป็นสิบๆ ล้าน