คุณเอ็ม แพรน้ำฝน มาบอกลา "ไมเคิล พูพาร์ต" เสียงสั่นบอกรักครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกๆอย่างที่ผ่านมา ขอบคุณที่เคยใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่ต้องห่วงลูกจะดูแลอย่างดี

ล่าสุดวันที่ 20 มกราคม 2565 คุณเอ็ม แพรน้ำฝน อดีตแฟนไมเคิล พูพาร์ต เดินทางมาร่วมงานศพไมเคิล พูพาร์ต เปิดใจเสียงสั่น บอกรักครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกๆอย่างที่ผ่านมา เผยกับทางครอบครัวไมเคิล พูพาร์ต พูดคุยให้กำลังใจกันดีไม่ได้มีปัญหาแม้ข่าวออกไปอย่างนั้น

ที่ศาลา9 วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ คุณเอ็ม แพรน้ำฝน อดีตแฟนไมเคิล พูพาร์ต เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจไมเคิล พูพาร์ท "มาส่งพี่โอ๋เป็นครั้งสุดท้าย"

 

คุณเอ็ม แพรน้ำฝน เปิดใจเสียงสั่น มาบอกลา "ไมเคิล พูพาร์ต" บอกรักครั้งสุดท้าย

 

คุณเอ็มเปิดใจเล่าว่าอยากขอบคุณที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันมา และได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาในระยะเวลาหนึ่งซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด วันนี้ตั้งใจมาส่งด้วยใจ ด้วยความรักความผูกพันที่มีต่อกัน "อยากจะให้พี่หลับให้สบาย แล้วก็ไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น ให้พี่หลับให้สบายและไปสู่สุคติ พี่ไม่ต้องห่วงอะไร เอ็มจะดูแลลูก พี่ไม่ต้องห่วง"

คุณเอ็มเผยคำที่พูดด้วยครั้งสุดท้ายตอนไปเคารพศพได้บอกว่า พี่หลับให้สบายนะ แล้วก็ทุกสิ่งทุกอย่างเราต่างรักกันก็อภัยให้กัน เพราะว่าเรื่องชีวิตคู่มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก อย่าลืมว่าเราอยู่ด้วยกันมาช่วงนึงเป็นเวลานานพอสมควร ขอให้ไปสู่สุคติไม่อยากให้ห่วงอะไรอีก

สำหรับครอบครัวของทางไมเคิล วันนี้ได้เจอกันแล้วแต่ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากเพราะยังอยู่ในอาการโศกเศร้ากันทุกคนก็พูดให้กำลังใจกันปกติ

ส่วนลูกสาวก็รับรู้และให้กำลังใจ ยอมรับว่าข่าวที่ออกไปก็มีผลกระทบแต่ตนไม่คิดอะไรมากและเข้าใจความสูญเสียของคนในครอบครัว วันนี้ที่มามาเพราะต้องการมาส่งเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ มาแบบไม่คิดอะไรใดใดทั้งสิ้น

 

คุณเอ็ม แพรน้ำฝน เปิดใจเสียงสั่น มาบอกลา "ไมเคิล พูพาร์ต" บอกรักครั้งสุดท้าย

 

ตอนแรกไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องนี้เพราะก่อนหน้านี้เคยคุยเคยห้ามกันแล้วแต่ไมเคิล ยืนยันว่าตัดสินใจดีแล้ว ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าจะทำจริงๆ

นอกจากนี้คุณเอ็ม ยังเล่าความประทับใจที่มีต่อไมเคิล พูพาร์ท ว่า "พี่โอ๋เป็นคนดีมาก ช่วยเอ็มดูแลลูกๆทั้งสอง ประทับใจที่แกเป็นคนดี เป็นผู้ให้ เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน จะจำไว้ไม่ลืม อยากบอกพี่ว่า ก็รักพี่เหมือนกัน"

พร้อมเล่าเรื่องคำสัญญาบอกว่าเป็นคำสัญญาที่เคยคุยกันไว้นานเป็น 10 ปีแล้วว่าจะอยู่ดูแลกันไม่ใช่ว่าเพิ่งมาสัญญา