ดราม่าเดือด "นารา เครปกะเทย" ติร้านบริการไม่ดี โดนเจ้าของขึ้นเวทีแฉออกไมค์

ดราม่า "นารา เครปกะเทย" ติร้านบริการไม่ดี โดนเจ้าของขึ้นเวทีพูดหักหน้าเรียกให้คนในร้านปรบมือให้ ลั่น แค่ต้องการบริการที่ดี อย่าไปทำแบบนี้กับลูกค้าคนไหนอีก

นารา เครปกะเทย หรือ นารา อนิวัต ประทุมถิ่น โพสต์เดือดหลังโดนเจ้าของร้านอาหารชื่อดังพูดหักหน้าบนเวทีเนื่องจากเจ้าตัวได้โพสต์ติบริการของร้านลงเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยดราม่า นารา กับร้านอาหาร เนื่องจากนาราได้โพสต์ติทางร้านว่าเด็กเสิร์ฟบริการไม่ดี สั่งอาหารไปเยอะมากแต่บริการที่ได้กลับมาไม่คุ้มค่าเลย ขอจานไปหลายรอบกว่าจะได้และอีกหลายอย่าง 
 

คืนแรกที่ไปอุดหนุนร้าน นาราได้เช็คอินร้านและโพสต์ว่า "เด็กเสิร์ฟที่นี้ไม่ผ่านนะคะ ขอจานช้อนกินข้าว ไม่ได้ ไม่สนใจไรเลย ทิปก็ให้ อาหารก็สั่งเยอะ บริการแย่มาก"

 

ดราม่า "นารา เครปกะเทย" ติร้านบริการแย่ เจ้าของขึ้นเวทีพูดหักหน้า

 

จนคืนต่อมา นารา ก็ยังไปอุดหนุนทางร้านอีกครั้ง และครั้งนี้นอกจากการบริการที่เหมือนเดิมแล้วยังโดนเจ้าของร้านขึ้นไปประกาศชื่อบนเวที เรียกให้คนปรบมือให้ และพูดออกไมค์เรื่องที่นาราโพสต์ติร้านอาหาร รู้สึกเหมือนโดนหักหน้า

 

ดราม่า "นารา เครปกะเทย" ติร้านบริการแย่ เจ้าของขึ้นเวทีพูดหักหน้า

หลังจากที่ได้โพสต์ว่ามากินร้าน..... และเด็กเสิร์ฟบริการไม่ดี  ทันใดนั้นเจ้าของก็ขึ้นไปพูดบนเวทีว่า ขอเสียงปรบมือให้คุณนารา และคุณนาราได้โพสต์ว่าทางร้านตามที่นาราได้โพสต์

เราก็เลยลุกขึ้นพูด พี่คะ นี่มันรอบ2แล้ว รอบแรกเรามาเด็กเสิร์ฟก็บริการไม่ดีโอเคไม่เป็นไร และวันนี้รอบ2 ตอนเข้าไปเลย เราพูดว่าน้องพี่เอาเหล้าสีๆแบบนี้ สั่งไป 2รอบ ไม่ได้ ให้เด็กเสิร์ฟคนแรก 200 คนที่ 2 500 เราให้เพราะคือกำลังใจ แต่พอเดินขอช้อนส้อมกินข้าวเพราะสั่งอาหารเยอะมาก!!! แบบมากก ขอไป3รอบ ไม่ได้ 

รอบ4ได้มา เป็นจาน ได้ช้อนมา ไม่ได้ส้อม โอเค เรียกน้องที่เดินผ่าน ก็ไม่ได้ยิน (สามารถเช็คกล้องวงจรได้เลย ) เพราะร้านก็ไม่ได้ใหญ่มาก จนอธิบายเสร็จ เจ้าของร้านก็พูดว่าครั้งต่อไปจะดูและให้ดี เราเลยตอบว่าไม่เป็นไรไม่มีแล้ว หลังจากนั้นเจ้าของร้านก็พูดให้เด็กมาขอโทษ แต่ก็ไม่มีใครมาขอโทษแต่ไม่เป็น เราก็โอเค เราไม่ต้องการคำขอโทษ แต่เราต้องการบริการให้ดี กะว่ากินหมดได้กลับ 

จนผู้ชายคนหนึ่งใส่เสื้อสีน้ำตาลตะโกนมาว่า คนเราผิดพลาดกันได้โว้ยย โมโหมากแบบน้ำเสียงที่ไม่พอใจที่เราลุกขึ้นมาเถียง เราเลยลุกไปอีกรอบและพูดว่า พี่คะหนูเจอแบบนี้มา 2 รอบ 2 รอบกับการบริการไม่ดี พี่จะยังไง นางก็เลยโอเคพี่เข้าใจผิด ไม่จบมีผู้หญิงพูดมาอีก ไม่รู้นะเขาบริการยังไง แต่เราชอบมากก

 

ดราม่า "นารา เครปกะเทย" ติร้านบริการแย่ เจ้าของขึ้นเวทีพูดหักหน้า

 

.....ถามหน่อย การที่นารามากินร้านอาหาร เราก็ต้องการการบริการที่ดี แต่นี่ 2 รอบแล้วที่เจอแบบนี้ การที่จะมานั่งกินร้านอาหาร เด็กเสิร์ฟก็มีหน้าที่ดูแลลูกค้า ลูกค้าก็มีน้ำใจให้กับเด็กเสิร์ฟเพราะเข้าใจในการทำงาน แต่ขอแค่ใส่ใจลูกค้า 

ครั้งแรกไม่เป็นไร แต่ครั้ง 2 ก็ต้องได้แล้ว และที่เจ้าของร้านไปขึ้นพูดบนเวที ถึงจะหักหน้าให้อายแต่เราโอเค ที่จะยินดีรับฟัง แต่ขอแค่อย่าไปทำกับลูกค้าคนอื่น เพราะเราไปกินเราต้องการความสุข เราเสียเงินเราก็อยากได้ความสุขกับคืนมา #เด็กเสิร์ฟในร้านมี10กว่าคน

 

ดราม่า "นารา เครปกะเทย" ติร้านบริการแย่ เจ้าของขึ้นเวทีพูดหักหน้า

และการที่เจ้าของร้านขึ้นไปพูดบนเวทีไม่รู้ต้องการหักหน้ารึอะไร แต่ไม่เป็นไร แค่อยากบอกให้รู้ว่า ไปกินร้านพี่เพราะพี่เคยมากินเครปร้านหนู แต่พี่ต้องเข้าใจว่า การบริการไม่ได้ พี่ก็แค่บอกให้น้องมาบริการดีๆ เพราะตัวหนูพูดแล้วน้องไม่มา พี่ก็ต้องพูด ให้หนู ไม่ต้องออกไมค์ก็ได้  คนในร้านได้การบริการดีก็พูดได้ และเราละตัวเราอ่ะที่ไม่ดีเราก็มีสิทธิพูดเหมือนกัน อย่ามาพูดว่าไม่พร้อม ถ้าไม่พร้อมก็อย่าเปิด

ขอถามถึงการบริการแค่นั้น ถ้ามาร้านไหน หรือไปกินไรก็ตาม ถ้าบริการไม่ดี ก็ต้องปรับปรุง นี้เรียกเด็กเสิร์ฟมาแล้วนะ ว่าน้องพี่ยังไม่ได้เลย บริการพี่หน่อย น้องยังไม่มาเลย

 

ขอบคุณ อนิวัต ประทุมถิ่น