เป็ด เชิญยิ้ม พูดแล้ว ปมปลด หนึ่ง บางปู จากก่อนบ่ายฯ เพราะเปลี่ยนเป็นสาวหล่อ

เป็ด เชิญยิ้ม พูดแล้ว ปมปลด หนึ่ง บางปู จากก่อนบ่ายคลายเครียด เพราะเปลี่ยนเป็นสาวหล่อ ยืนยันว่าไม่กระทบกับการแสดง

"เป็ด เชิญยิ้ม" ตอบแล้วเรื่อง ปลดหนึ่งบางปูจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียดหลังมีดราม่าเปลี่ยนเพศสภาพ และเจอมรสุมหลังหนึ่ง บางปู ประกาศแต่งงานกับแฟนสาว
 

ก่อนหน้านี้ หนึ่ง บางปู ได้เปิดตัวเปลี่ยนมาเป็นสาวหล่อ และยังเจอมรสุมชีวิตหนัก เลิกกับอดีตสามี เป็นโรคซึมเศร้า และยังมีกระแสว่าหนึ่ง บางปู อาจโดนปลดจากก่อนบ่ายคลายเครียดเพราะคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนไป

 

"เป็ด เชิญยิ้ม" ตอบแล้วเรื่อง ปลดหนึ่งบางปูจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด

 

ซึ่งล่าสุด "เป็ด เชิญยิ้ม" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เป็ด เชิญยิ้ม บอกว่า "ไม่ได้ปลด หนึ่ง บางปู ออกจากก่อนบ่ายคลายเครียด ตอนนี้หนึ่งก็ยังเป็นนักแสดงของก่อนบ่ายอยู่ และการตัดผมสั้นเปลี่ยนลุคก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการแสดง เพราะเราสามารถปรับเปลี่ยนบทได้"

เป็ด เชิญยิ้ม บอกว่าก็ไม่คิดว่าเขาจะตัดผม หรือเขาตัดผมสั้นประชดชีวิตของเขา 

 

"เป็ด เชิญยิ้ม" ตอบแล้วเรื่อง ปลดหนึ่งบางปูจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด

 

"ส่วนคาแรคเตอร์ในรายการก่อนบ่ายของหนึ่งถามว่าจะเปลี่ยนไปไหม อามองว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเราก็ให้เล่นเป็นทอม บอยได้นิ เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ แล้วตัวเขาบังเอิญในโซเชียลเขามีบทบาทค่อนข้างสูง เขาเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่มีคนตามเขาเยอะ วันนี้เราจะหาดารามาทั้งหมดไม่พอ เราต้องหาคนตามดูของเราด้วย เราต้องหาวิธีการในการสร้างงานตรงนี้ เพื่อจะสร้างเรตติ้งให้มันเยอะขยายไปในด้านโซเชียล ก็พยายามที่จะใช้อย่างนี้ แล้วหนึ่งอยู่มาตั้งนานแล้ว ยังใช้เขาอยู่ถึงเวลาบทที่เหมาะสมก็เรียกมา"

 

"เป็ด เชิญยิ้ม" ตอบแล้วเรื่อง ปลดหนึ่งบางปูจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด