บ๊วย เชษฐวุฒิ โพสต์ภาพพิธีกร 07 โชว์กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 11 ปี

"บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" โพสต์ภาพพิธีกร 07 โชว์กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 11 ปี งานนี้ทำเอาแฟนๆอดคิดถึงไม่ได้

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ โดยมีบุคลิกอารมณ์ดี หัวโล้น จนเป็นที่จดจำของผู้ชม ปัจจุบันได้ผันตัวเองไปทำหน้าที่พิธีกร และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ นั้นเคยแต่งงานกับอดีตภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ซึ่งทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกัน 2 คนได้แก่ น้องแพรว และ น้องภูมิ ก่อนที่จะเลิกรากับไปด้วยสาเหตุที่ บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ไปเจอกับคนใหม่ ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย

รายการ 07 โชว์

ล่าสุดทางด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพกลับมารวมตัวกับพิธีกรรายการ 07 โชว์อีกครั้ง โดยมี กิ๊ฟ วรรธนะ ดู๋ สัญญา ซึ่งงานนี้ก็ขาด หนุ่ม สันติสุข และสาวเดียวอย่าง กบ สุวนันท์ และต้องบอกเลยว่าก็ทำเอาแฟนๆอดที่จะคิดถึงพวกเขาไว้ไม่ได้

รายการ 07 โชว์

รายการ 07 โชว์

โดยรายการ 07 โชว์ ออกอากาศครั้งแรกในปี พ.ศ. 2540 โดยเสนอเป็นประจำทุกเย็นวันอาทิตย์ ทางช่อง 7 สี โดยเป็นรายการสดประเภทวาไรตี้โชว์ ที่เสนอเรื่องเพลง ละคร และเกมการแข่งขัน ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่สนุกสนาน ตื่นเต้น เข้าถึงผู้ชมได้ง่าย ลักษณะการถ่ายทำใช้ห้องส่งของเจเอสแอล แล้วทำการถ่ายทอดสดผ่านสถานีไปยังผู้ชมทั่วประเทศ รายการนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และยังได้สร้างศิลปินนักร้อง รวมทั้งนักแสดงมากมาย จนถึงปัจจุบัน

รายการ 07 โชว์

รายการออกอากาศครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2553 โดยเปลี่ยนเป็นรายการ กิ๊กดู๋ (ปัจจุบันใช้ชื่อว่า กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36) ร่วมกับบริษัท ทริปเปิ้ลทู จำกัด ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2553 รวมระยะเวลาการออกอากาศได้ 23 ปี (หากเริ่มนับจากรายการ วิก 07 และ ศูนย์ 07 อย่างต่อเนื่อง)

รายการ 07 โชว์