“บังแจ็ค” แฉลากไส้ ไม่ไว้หน้า “วัน อยู่บำรุง” งานนี้หมัดแลกหมัด มวยถูกคู่!

ต้องบอกว่าร้อนระอุโลกโซเชียล เมื่อ “บังแจ็ค” แฉลากไส้ ไม่ไว้หน้า “วัน อยู่บำรุง” งานนี้หมัดแลกหมัด บอกเลยงานนี้มวยถูกคู่

ต้องบอกว่าเป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ “วัน อยู่บำรุง” อดีตผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม โดยได้รับการแต่งตั้ง ณ วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เขาเป็นบุตรชายของ “ร.ต.อ. ดร. เฉลิม อยู่บำรุง” ซึ่งเคยได้รับการกล่าวถึงผ่านสื่อบ่อยครั้ง  ปัจจุบันเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย

วัน อยู่บำรุง บังแจ็ค แฉ อัดคลิปแฉ

เเละล่าสุดคนที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจอย่าง “บังแจ็ค” นั้นก็แฉลากไส้ ไม่ไว้หน้า “วัน อยู่บำรุง” งานนี้หมัดแลกหมัด โดยงานนี้ “บังแจ็ค” ก็ได้เผยคลิปวีดิโอ เเละช่วงหนึ่งก็ได้กล่าวถึงรุ่นใหญ่อย่าง  “วัน อยู่บำรุง” โดยเนื้อหา “บังแจ็ค” ได้กล่าวว่า

วัน อยู่บำรุง บังแจ็ค แฉ อัดคลิปแฉ

“วัน อยู่บำรุง เออวัน อยู่บำรุงก็มี ไปถามชื่อกรู วัน อยู่บำรุง มันจะเยี่ยวแตก วันนั้นเห็นวันอยู่บำรุงออกมา กรูห็นมันออกเสือกทุกคนอ่ะ อันนี้กูสาบานให้ตายเลย อันนี้เรื่องจริง วันอยู่บำรุงเหี้-นั่นน่ะ ออกมาเสือกทุกคน แล้วกรูแค่ทักไป ป๋าสบายดีป่าว แค่เนี่ยมันบล็อกกรูเลย มันบอกว่าไม่คุย มันบล็อคเลย เพราะอะไร เพราะมันรู้ว่ากรูเคยว่ากูเคยกัดมันแต่ไม่ปล่อยมันนั่นแหละ กัดคืนเงิน ให้เอามาคืนกับน้องมัน คนที่บิดเงินไปหนึ่งล้านบาท มันไม่คืนเงินให้ 1,000,000 น้องคนนั้น แล้วน้องคนนั้นก็ร้องไห้ จะฆ่าตัวตาย 

วัน อยู่บำรุง บังแจ็ค แฉ อัดคลิปแฉ

วันอยู่บำรุงนะส.ส.เหี้-นั้นก็ไม่ใช่เป็นคนดี ไอ้วันอยู่บำรุงอ่ะ ไม่ใช่เป็นคนดี มันเป็นไอ้สั-นรก ที่ไปพูดในสภาได้ วันอยู่บำรุงอ่ะ เรื่องยาเสพติดเนี่ย มันอดีต มันเป็นคนขายยาเสพติด ไปดูเมื่อหลายปีที่แล้วที่ผ่านมามันโดนจับ แล้วพ่อมันนั่นน่ะไปประกันตัวมัน

วัน อยู่บำรุง บังแจ็ค แฉ อัดคลิปแฉ

ไปด่าตำรวจมาจับลูกกรูได้ยังไง  แล้วไอ้วันอยู่บำรุงเวลาเห็นเห็นคนที่พูดมาว่ามึ-รู้มั้ยกรูเป็นลูกใคร แล้วกรูขำเลย กรูขำแบบขำไม่หยุด แล้วหลังจากนั้นกูอัดคลิปลงในไอจีกรูเนี่ยสั้นๆว่าพวกมึ- #วันอยู่บำรุงพวกมึ-จำไม่ได้ว่าพ่อพวกมึงเป็นใคร พวกมึ-เอาชื่อกรูไปอ้างก็ได้ว่า บังแจ็คเป็นพ่อพวกกู” ท่ามกลางโลกโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย

วัน อยู่บำรุง บังแจ็ค แฉ อัดคลิปแฉ

วัน อยู่บำรุง บังแจ็ค แฉ อัดคลิปแฉ

คลิปวีดิโอ