สุดเศร้า "นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง" เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเรื้อรังมานาน

วงการบันเทิงสุดเศร้า "นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง" เสียชีวิตลงแล้ว หลังป่วยเรื้อรังมานาน แฟนคลับสุดสะเทือนใจ!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าแห่งการสูญเสียที่สร้างความโศกเศร้าให้กับวงการบันเทิงอย่างมาก เมื่อล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการรายงานว่า นักร้องเพลงบัลลาดร็อคชื่อดัง "จองซุนยอน" ( Jung Sun-yeon ) ได้เสียชีวิตแล้วด้วยอาการป่วยเรื้อรังในวัย 51 ปี โดยตามรายงานของ Wannabe Entertainment ต้นสักกัดของ "จองซุนยอน" ได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "จองซุนยอน" ได้เสียชีวิตเมื่อวันก่อน หลังจากการเข้ารับการรักษาขั้นวิกฤตในหอผู้ป่วยหนักของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฮันยางในเมืองกูรี จังหวัดคยองกี เนื่องจากอาการป่วยเรื้อรังมาอย่างยางนาน

 

ทั้งนี้ "จองซุนยอน" เปิดตัวในวงการเพลงเกาหลี เมื่อปี 1990 ต่อมาได้เปิดตัวในฐานะนักร้องนําของวงร็อค "Four Seasons" ในปี 1991  และหลังจากนั้นได้ร่วมกับมือกีตาร์ Kim Se-Hwang เพื่อก่อตั้งวง Downtown ก่อนจะเปลี่ยนไปทํางานเดี่ยวในภายหลัง ซึ่งต้องบอกเลยว่า "จองซุนยอน" ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงอย่างมาก เนื่องจากเสียงแหบแห้งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา และยังเป็นเจ้าของเสียงในเพลงประกอบละครหลายเรื่องเช่น "My Mother Is a Daughter-In-Law" ,"Solitude" และ "Bird That Doesn't Cry"
 

สุดเศร้า \"นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง\" เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเรื้อรังมานาน

 

และหลังจากนั้นในปี 2015 หลังจากหายวงการไปนานถึว 13 ปี เขาได้กลับมาอย่างน่าจดจําด้วยอัลบั้มรีเมคเพลงประกอบที่ชื่อว่า "Empty" จากละครเรื่อง "My Mother Is a Daughter-In-Law" การฟื้นคืนชีพของนักร้องสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ และวงการเพลง

 

สุดเศร้า \"นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง\" เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเรื้อรังมานาน


 
อย่างไรก็ตาม พิธีทางศาสนาและไว้อาลัยของ "จองซุนยอน" จะจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม ที่โรงพยาบาล Guri Yoonseo ซึ่งจะมีพิธีตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเริ่มเดินขบวนศพในเวลา 7.40 น. ทั้งนี้เพื่อนร่วมวงการ รวมถึงแฟนคลับต่างร่วมกันแสดงความเสียใจ ร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปด้วยการแชร์ผลงานี่ยังคงตราตรึงหัวใจแม้จะจากไปตลอดการ