นักร้อง-มือกีตาร์คนดัง ถูกตำรวจบุกจับคาห้องพัก โดนสอบเครียด ก่อนยอมสารภาพ

นักร้อง - มือกีตาร์ชื่อดังญี่ปุ่น ถูกตำรวจบุกจับคาห้องพัก โดนสอบเครียด ก่อนยอมสารภาพ ทำแฟนคลับรับไม่ได้ - โกรธแค้น

กำลังได้รับความสนใจในวงการบันเทิงของญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้ เมื่อสื่อต่างประเทศได้รายงานกรณีนักร้องและมือกีตาร์ชื่อดังของญี่ปุ่นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญกับแฟนสาว 

 

 

โดย NHK รายงานว่า มายะ ยาโนะ (Maya Yano) นักร้องและมือกีตาร์ของวง TUYU ชื่อดังของญี่ปุ่น ถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งเขาก่อเหตุลงมือทำร้ายแฟนสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ด้วยใช้อาวุธมีดทำร้ายเธอขณะที่เธอหลับอยู่ จากนั้นนักร้องชาย ก็ได้โทรตำรวจและรถพยาบาลมายังที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง

 

ตามรายงานระบุอีกว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจพบอาวุธ มายะ ยาโนะ อยู่ข้างเตียง ส่วนแฟนสาวที่ถูกทำร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในอาการเสียเลือดสาหัส และนักร้องหนุ่มก็ถูกจับทันที
 

 

ภาพจาก @TUYU_official/YouTube

พร้อมกันนี้ มายะ ยาโนะ ยอมรับในความผิดของเขา พร้อมสารภาพว่าตั้งใจจะก่อเหตุดังกล่าวกับแฟนสาว แล้วจะตายตามทันที ซึ่งเขากล่าวเสริมว่า "ฉันทำร้ายเธอโดยไม่มีข้อแก้ตัว ฉันทำในขณะที่เธอกำลังนอนหลับ แผนของฉันคือแทงที่หน้าอกเธอ แล้วฉันก็จะตายด้วย" 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่พยายามถามถึงแรงจูงใจในการก่ออาชญากรรม มายะ ยาโนะ บอกว่าเป็นเพียงการกระทำที่หุนหันพลันแล่นของตนเอง ทั้งนี้ การกระทำที่อันตรายและโหดร้ายของเขาทำให้เกิดความโกรธแค้นต่อสังคมอย่างมาก และกระตุ้นให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงอีกด้วย 

 

นักร้อง-มือกีตาร์คนดัง ถูกตำรวจบุกจับคาห้องพัก โดนสอบเครียด ก่อนยอมสารภาพ