แฟนคลับใจหาย "ซุปตาร์ดัง" เกือบตกเวทีสูง 4 เมตร ขณะกำลังเล่นคอนเสิร์ต

"หลิวเต๋อหัว" ซุปตาร์ดัง เกือบตกเวทีสูง 4 เมตร ขณะกำลังเล่นคอนเสิร์ต ทำแฟนคลับที่มาดูการแสดงใจหาย ร้องลั่นทั้งฮอลล์

หลายคนรู้จักกันดีสำหรับ หลิว เต๋อหัว หรือ ANDY LAU ซุปตาร์ฮ่องกง วัย 62 ปี เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 67 ขณะที่ทางด้าน หลิว เต๋อหัว เล่นคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้ ก็เกิดเหตุการณ์ระทึก ทำแฟนคลับถึงกับใจหายใจคว่ำ

แฟนคลับใจหาย ซุปตาร์ดัง เกือบตกเวทีสูง 4 เมตร ขณะกำลังเล่นคอนเสิร์ต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ หลิว เต๋อหัว กำลังร้องเพลงรักที่อินน้ำตาไหล ผู้ชมก็กำลังซาบซึ้งกับการแสดงดังกล่าว แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน ช่วงที่หลิวเต๋อหัว ต้องวิ่งบนพื้นเวทีที่ยกสูงเกือบ 4 เมตรที่ลื่นกว่าปกติ ทำให้เขาลื่นจนเกือบจะตกลงมาเบื้องล่างระหว่างการแสดง 

ทั้งนี้ หลายคนก็มองว่ากลไกของเวที ไม่ได้ติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันเพียงพอ ขณะที่ หลิว เต๋อหัว กำลังร้องเพลงบนเวทีที่ยกสูงจากพื้นดิน 4 เมตร เขาลื่นและไถลไปที่ขอบเวที ทำให้ร่างกายครึ่งหนึ่งของเขาห้อยลงมาเกือบจะตกจากเวที สถานการณ์ที่น่าตกใจนี้ทำให้ผู้ชมจำนวนมากตกใจ และคลิปวิดีโอที่ หลิว เต๋อหัว เกือบจะตกลงมาจากเวทีนี้ก็แพร่กระจายอย่างรวดเร็วในอินเทอร์เน็ต

แฟนคลับใจหาย ซุปตาร์ดัง เกือบตกเวทีสูง 4 เมตร ขณะกำลังเล่นคอนเสิร์ต

นอกจากนี้ วันต่อมาในคอนเสิร์ตรอบต่อไป หลิว เต๋อหัว กลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง และได้กล่าวขอโทษต่อแฟนๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมขอโทษ ผมทำสิ่งที่อันตรายมาก ผมไม่คิดว่ามันจะลื่นขนาดนั้น ผมรู้สึกกลัวเช่นกัน วันนี้ผมจึงขอโทษทุกคนที่ทำให้กังวล และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ" ขณะเดียวกัน แฟนๆ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ตะโกนว่า "ความปลอดภัยต้องมาก่อน" พร้อมแสดงความห่วงใยให้กับเขา

แฟนคลับใจหาย ซุปตาร์ดัง เกือบตกเวทีสูง 4 เมตร ขณะกำลังเล่นคอนเสิร์ต

อย่างไรก็ตาม การลื่นล้มของหลิวเต๋อหัวในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ย้อนกลับไปเมื่อ 28 ปีที่แล้ว เขาเคยล้มในรายการวาไรตี้โชว์ ขณะกำลังแสดงท่าเต้นกับเฟยอี้ชิง ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้แฟนๆ ขำขันและจดจำได้ดีตั้งแต่นั้นมา แต่คราวนี้ดูเป็นเหตุที่ร้ายแรงกว่ามาก เขายืนอยู่บนเวทีที่ยกสูงถึง 4 เมตร หากตกลงไปจริงๆ ก็อาจได้รับบาดเจ็บสาหัส หรืออาจจะถึงชีวิตเลยก็เป็นได้