เศร้าซ้ำ ภรรยา "ฉีเส้าเฉียน" กระบี่ไร้เทียมทาน เสียชีวิตขณะจัดงานศพให้สามี

เศร้าซ้ำ ภรรยา "ฉีเส้าเฉียน" พระเอกหนังดัง กระบี่ไร้เทียมทาน เสียชีวิตขณะจัดงานศพให้สามี เผยเสียใจมากหลังคนรักจากไป

จากรณีพระเอกดัง ฉีเส้าเฉียน เสียชีวิต โดยเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2567 เฟซบุ๊กเพจ เก้ากระบี่เดียวดาย ได้แจ้งข่าวเศร้า "ฉีเส้าเฉียน" นักแสดงผู้โด่งดังจากบทบาท "ฮุ้นปวยเอี๊ยง" ซีรีส์กำลังภายใน "กระบี่ไร้เทียมทาน" เสียชีวิตจากโรคมะเร็งหลอดอาหาร ด้วยวัย 73 ปี เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง

 

เศร้าซ้ำ ภรรยา ฉีเส้าเฉียน กระบี่ไร้เทียมทาน เสียชีวิตขณะจัดงานศพให้สามี

ขณะที่ด้าน เอริก้า ฉี ลูกสาวของ ฉีเส้าเฉียน โพสต์เพลงของ จางเซียะโหย่ว "You Are the Only Legend in My Life" บนโซเชียลมีเดีย "I Love You!" คุณพ่อ พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า "ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ฉันหวังว่าทุกคนจะให้ เรามีพื้นที่เพื่อให้ครอบครัวของเราจัดการกับเรื่องนี้" 


ส่วนทางด้าน ฉีเว่ยตง ลูกชายของเขาตอบกับสื่อว่า "ขอบคุณสำหรับความกังวล เรากำลังจัดการเรื่องนี้กับครอบครัว"

 

นอกจากนี้ เทียนฉีเหวิน ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวฮ่องกง ได้แสดงความอาลัย พร้อมระบุว่า ฉีเส้าเฉียน นั้นไม่รู้ว่าเขาเป็นมะเร็ง เพราะว่าเขาไม่ชอบตรวจร่างกาย เขาจึงจากไปทันทีเมื่อพบโรค

 

เศร้าซ้ำ ภรรยา ฉีเส้าเฉียน กระบี่ไร้เทียมทาน เสียชีวิตขณะจัดงานศพให้สามี

และล่าสุดมีข่าวน่าเศร้าภรรยาคนปัจจุบันของฉีเส้าเฉียน ซึ่งเป็นภรรยาคนที่ 3 เป็นนักเต้น ซึ่งมีอายุห่างจากเขา 30 ปี ได้เกิดอาการหัวใจวายเสียชีวิตระหว่างจัดงานศพให้กับสามี ทิ้งลูกสาวในวัยเพียง 12 ปี ของทั้งคู่เอาไว้ ซึ่งทางญาติที่ดูแลเด็กหญิงต่อไป 


เทียนฉีเหวิน บอกว่าภรรยาของฉีเส้าเฉียนเสียใจมากต่อการจากไปของสามีและเธอก็มีความกังวลมากในการจัดงานศพสามี ทั้งความเสียใจและเหนื่อยล้าเป็นสาเหตุให้เกิดอาการหัวใจวาย