เปิดคำพูดทนาย โทรขู่ "ทีมข่าวโหนกระแส" ถึงขั้นลั่น ผมเอาหมด

หนุ่ม กรรชัย เผยรู้สึกไม่ปลอดภัย หลังโดนทนายท่านหนึ่ง โทรข่มขู่ เผย บันทึกเสียงไว้หมดแล้ว เรื่องของประชาชน เขาเดือดร้อน เราก็ต้องนำเสนอตามข้อเท็จจริง

ในรายการโหนกระแสล่าสุด วันที่ 31ต.ค.65 ซึ่งมีการพูดคุยในประเด็นเรื่อง งานเข้า อดีต ผจก.ทีมฟุตบอลชื่อดัง หลังแม่ขับรถชนแล้วหนี ทำให้มีผู้เสียชีวิต โดยมีรายละเอียดว่าเป็นคุณแม่ของศศิศ สิงห์โตทอง อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งประกาศลาออกตำแหน่งจากเหตุการณ์ วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งก่อเหตุเมาแล้วขับชนคนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 


 

ด้านรายละเอียดเรื่องเงินเยียวยาและชดใช้ค่าเสียหายนั้น ทางญาติ น.ส.นลิน อรุณโณ ผู้เสียชีวิตขอเงินเยียวยา 1 ล้านบาท แต่ทางฝั่งของผู้กระทำผิดขับรถชน ต่อรอง พร้อมจ่ายให้แค่ 300,000 บาท  ทาง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ได้เปิดเผยอีกว่า ทาง ทนายของแม่อดีตผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้โทรมาขู่นักข่าวอีกด้วย

เปิดคำพูดทนาย โทรขู่ "หนุ่ม กรรชัย" ถึงขั้นลั่น ผมเอาหมด

 

 

"ก่อนที่ผมจะทำเรื่องนี้ ผมก็รู้สึกไม่ปลอดภัยนะ อยู่ดี ๆ มีทนายท่านหนึ่งโทร. มาข่มขู่ทีมข่าวโหนกระแส และทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกว่านำเสนอไปผมไม่สนนะ จะกรรชังกรรชัยนู่นนี่นั่น ผมเอาหมดนะ ที่พูดมาผมบันทึกเสียงไว้หมดนะครับ บอกก่อนเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องของประชาชน เขาเดือดร้อน เราก็ต้องนำเสนอตามข้อเท็จจริง"  หนุ่มกรรชัย กล่าว 

เปิดคำพูดทนาย โทรขู่ "หนุ่ม กรรชัย" ถึงขั้นลั่น ผมเอาหมด