จิน ธรรมวัฒนะ เจอทัก 'เห็นนะไปกับใคร' หนิง ปณิตา ตอบอย่างไว อ่านแล้วสะอึกแทน

อูยยย "จิน ธรรมวัฒนะ" เจอคนทักกลางไอจี 'เห็นนะไปกับใคร' "หนิง ปณิตา" เข้ามาคอมเมนต์ตอบอย่างไว อ่านแล้วสะอึกแทน

จิน ธรรมวัฒนะ เจอทัก 'เห็นนะไปกับใคร' หนิง ปณิตา ตอบอย่างไว อ่านแล้วสะอึกแทน : ยังเป็นที่หน้าจับตาของโซเชียลไม่น้อย หลังชาวเน็ตแชร์คลิปคนหน้าคล้ายสามีนางร้ายชื่อดัง อยู่ที่สนามบินกับผู้หญิงคนหนึ่ง บอกว่าไปทริปฮ่องกง จนคนจับตา และโยงมาที่คู่ของ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หลังฝ่ายหญิงเพิ่งโพสต์ IG ว่า "MOVE ON - DO BETTER"

จิน ธรรมวัฒนะ เจอทัก เห็นนะไปกับใคร หนิง ปณิตา ตอบอย่างไว อ่านแล้วสะอึกแทน

 

ทำหลายคนเลยสงสัยว่าอะไรยังไง สาวปริศนาหน้าตาดีคนนี้คือใคร และความสัมพันธ์ของนางร้ายกับสามีเป็นอย่างไร ขณะที่ทางเพจดัง จับโป๊ะดารา ก็ได้ให้เบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า "เจอจังจัง เจอจังจัง เจอจะจะ #เห็นกับตา ว้ายแรงมากก ล่าสุดอีแก้วอีคำจากทางเทือกเขาตะนาวศรีบอกว่า เห็นสามีของนางร้ายหน้าเหวี่ยง ไปกับใครก็ไม่รู้ค่ะ หญิงสาวร่างเล็ก สวยสับแบบละเอียดยิบ!

 


งานนี้เดี๊ยนก็เลยบอกอีแก้วอีคำว่า หล่อน คิดมาก อาจจะเป็น ผู้จัดการสาว รึเปล่าคะ ? ลูกสาวเดี๊ยนก็ตอกกลับมาว่า "ไปฮ่องกงขนาดนี้ ไปขอลูกเพิ่มรึเปล่าคะแม่ !" #มีตั๋วไปฮ่องกง12มั้ยคะ ถ้ามีเดี๋ยวจอง #ตั๋วกลับวันนี้เลยค่ะ #ทริปฮ่องกงสนุกๆ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา"
จิน ธรรมวัฒนะ เจอทัก เห็นนะไปกับใคร หนิง ปณิตา ตอบอย่างไว อ่านแล้วสะอึกแทน

 

 

และล่าสุดใน IG ของ จิน จรินทร์ ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายกับพี่ชายคนสนิท หลังไปดินเนอร์ด้วยกัน และยังมีภาพถ่ายโชว์สาขาของร้านอาหารดังที่ฮ่องกง ที่กำลังจะเปิดในไทย แต่ประเด็นที่ชวนให้จับตาคือคอมเมนต์ในโพสต์แรก ซึ่งมี แนน น้องสาว หนิง ปณิตา มาคอมเมนต์ทักว่า "ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเธอนะ... แต่ก็เป็นห่วงหลานมากกว่าอะ สงสารณิริน..."

จิน ธรรมวัฒนะ
อีกทั้งยังมีอีกคอมเมนต์ที่ทักว่า "สายพี่ที่สนามบินเห็นนะว่าไปกับใคร ต้องบอกเที่ยวบินด้วยไหม จะบอกให้ว่า TG อะไร นั่งตรงไหน" ก่อนที่ หนิง ปณิตา จะมาตอบกลับในเวลาอันรวดเร็ว บอกว่า "เค้าบังเอิญพี่ จินไปทำงานกับหุ้นส่วน ไปกันหลายคนด้วย ตั๋วเต็มไปกลับกันคนละไฟลต์หมดเลย partner เขาจองตั๋วให้ค่ะ"


จากนั้นเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวก็ตอบกลับ หนิง ว่า "พี่เชื่อนะ น้องพี่เชื่อไหมจ๊ะ" ก่อนจะเจออีกคนมาคอมเมนต์ว่า "แหม !! บนเครื่องเค้าก็บังเอิญนั่ง BC ติดกันนะพี่" และหนิงก็ตอบกลับไปอีกว่า "ในวันที่เราแย่ที่สุด หนูรู้ว่าใครคือคนที่รักหนูและไม่เคยทิ้งกันเลย รักและศรัทธาหมดใจ"

จิน ธรรมวัฒนะ เจอคนทักกลางไอจี เห็นนะไปกับใคร หนิง ปณิตา ตอบอย่างไว อ่านแล้วสะอึกแทน