เพื่อนรักเผยนิสัยจริงๆ เอ้ ชุติมา ขนาด ฟร้อง ศุภกิจ รู้ครั้งแรกยังไปไม่เป็น

ย้อนคำพูด บุ๋ม ตรีรัก เพื่อนสนิท เอ้ ชุติมา เคยพูดถึงนิสัยแท้จริงเพื่อนสาว จนทำ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนเด็กถึงกับอึ้ง ไปต่อไม่เป็น

เพื่อนรักเผยนิสัยจริงๆ เอ้ ชุติมา ขนาด ฟร้อง ศุภกิจ รู้ครั้งแรกยังไปไม่เป็น : ยังคุกรุ่นไม่ทันมอดกับกรณีของ "เอ้ ชุติมา นัยนา" นักแสดงสาวมากความสามารถ และ "ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์" อดีตแฟนหนุ่มที่อายุห่างกัน 31 ปี ที่ได้มาออกรายการดัง โดยอ้างว่าหลังจากเลิกรากับนักแสดงรุ่นใหญ่ ตนได้ย้ายออกมาจากบ้าน ซึ่งฝ่ายหญิงได้ขอรถยนต์หรูและบ้าน ซึ่งเป็นชื่อฝ่ายชายไว้ และรับปากว่าจะทำเรื่องเปลี่ยนชื่อสัญญาให้เร็วที่สุด 
 

 

เพื่อนสนิทเผยนิสัยแท้จริง เอ้ ชุติมา ขนาดรู้ ฟร้อง ศุภกิจ ครั้งแรกยังไปต่อไม่เป็น

กระทั่งต่อมาพบว่าทั้งบ้านและรถยนต์หรูที่นักแสดงรุ่นใหญ่ขอเอาไว้ ค้างผ่อนค่างวดกว่า 5 เดือน จนทำให้บ้านถูกธนาคารยึด ทำให้เสียเครดิต ขณะที่ เอ้ ชุติมา ได้มาชี้แจงกรณีต่างๆ พร้อมบอกว่า จะขอความเป็นธรรมคืน ซึ่งประเด็นดังกล่าวได้ถูกเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากที่ทั้งคู่ได้มาออกรายการ โหนกระแส 

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อช่วง มี.ค. 2565 บุ๋ม ตรีรัก รักการดี เพื่อนสนิทของ เอ้ ชุติมา เคยพูดถึงประเด็นที่เพื่อนชอบมีแฟนเด็ก ผ่านทางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ บอกว่า เตือนเพื่อนอยู่บ่อยๆ เรื่องการคบเด็ก เพราะรู้ว่าเขาชอบแบบนี้ อีกทั้งยังเคยเรียกฟร้องมานั่งคุยและถามทุกซอกทุกมุม พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า ไม่รู้ว่าจะคบเพื่อนพี่ได้นานแค่ไหน แต่ขออย่างเดียว ขอให้จบกันดีๆ 

เพื่อนสนิทเผยนิสัยแท้จริง เอ้ ชุติมา ขนาดรู้ ฟร้อง ศุภกิจ ครั้งแรกยังไปต่อไม่เป็น

 

โดยช่วงตอนหนึ่ง บุ๋ม ตรีรัก เล่าว่า ตอนที่กลับมาจากเมืองนอก ไม่รู้เลยว่ามีเพื่อนมีแฟนเด็กกระทั่งหลานมาบอก เลยได้ไปเสิร์ชข้อมูล จากนั้นก็ได้โทรไปหาเพื่อนเลยตอนกลางดึก แล้วถามเขาเลยว่า "เอ้...เอ้ยังไม่หยุดมีแฟนเด็กอีกเหรอ เราหยุดแล้วนะ อายุเท่าไรแล้ว เอ้ไม่กลัวเสียใจอีกเหรอ อายุมากแล้วเวลามันเจ็บ มันเจ็บหนักนะเพื่อน" 

 


แล้วก็สอนๆ จนไม่เปิดโอกาสให้เพื่อนพูดอะไรเลย จนในที่สุดขอนัดเจอฟร้อง และได้เจอกัน ตอนเจอครั้งแรกน้องหน้าตาดี แล้วเราก็รู้สึกว่าจะมาหลอกเพื่อนเรารึเปล่า เพื่อนเรามันก็ขาเปย์ ก็เลยถามฟร้องว่าคบกับพี่เอ้นานรึยัง เจอกันที่ไหน ยังไง แต่ก็กี่คำถามก็แล้วแต่ ทว่าประโยคสุดท้าย คุยกับฟร้องเลย บอกว่า "ฟร้อง พี่ไม่รู้นะว่าหนูจะคบกับเพื่อนพี่นานแค่ไหน แต่พี่ขออย่างเดียวได้ไหม ขอให้จบกันดีๆ ถ้าถึงเวลาจบ พี่ขอให้จบกันดีๆ นะ" 

 


บุ๋ม ตรีรัก ระบุต่อไปว่า ที่พูดแบบนี้เพราะว่าเรารู้ฤทธิ์เพื่อนเรา เวลามันโมโห องค์แม่ลงจริงๆ เพราะเวลาโมโหดุมาก เรายังเอาไม่ลง ซึ่งหลังจากที่ บุ๋มตรีรัก พูดแบบนี้ ฟร้องก็อึ้งไปเลย เด็กงง ไปไม่ถูกเลย แล้วเขาก็ไลน์มาหาเอ้ ซึ่งเอ้ก็บอกไปว่าให้ตอบๆ ไปก่อน เดี๋ยวจัดการเคลียร์เอง 

 

เพื่อนสนิทเผยนิสัยแท้จริง เอ้ ชุติมา ขนาดรู้ ฟร้อง ศุภกิจ ครั้งแรกยังไปต่อไม่เป็น


อีกทั้ง บุ๋ม ตรีรัก ยังเล่าต่อว่า จากนั้นก็ได้พูดกับ เอ้ ว่า จะยังไงก็แล้วแต่ เราก็อยู่ข้างๆ นะ แล้วก็บอกว่า ถ้าวันหนึ่งเด็กทิ้ง คอนโดเราก็มีนะ เอาไปอยู่ได้เลย เป็นที่พักใจ เมื่อถามว่าคบกันมากี่ปี ฟร้องบอกว่า 6 ปีแล้ว เราก็ต้องยอม แปลว่าเขารักกัน เขาพยายามประคับประคอง

 


ด้าน เอ้ เล่าต่อว่า หลังจากขึ้นรถไปก็ถามฟร้องว่าพี่เขาถามเยอะมั้ย ซึ่งฟร้องบอกว่า งง เขาถามเยอะมาก เอ้ก็เลยบอกไปว่า เพราะว่าเขาเป็นห่วง เราสนิทกัน กลัวเราจะโดนหลอก ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะ ฟร้องอาจจะเกิดไม่ทันชีวิตพวกเรา

 


"บุ๋มแค่ห่วงเขา เพราะเขายังชอบเด็กอยู่ คือห่วงว่าเขาจะต้องเสียใจอีกสักกี่ครั้ง เราก็พูดตรงๆ นะ ต่อให้ฟร้องรักเอ้ยังไง แต่เขายังวัยรุ่นอยู่ เดี๋ยวเกิดมีผู้หญิงมาอย่างนี้อีก เขาก็อดหวั่นไหวไม่ได้ แล้วเจ้าเอ้ของเราก็ต้องเสียใจอีก และเขาก็บอกเลยว่าต่อให้จบจากคนนี้ เขาก็จะมีแฟนเด็กใหม่อีก เพราะฉะนั้นถึงได้เป็นห่วงเขาตรงนี้ว่า เขาจะต้องเสียใจอีกสักกี่ครั้ง ใจเขาแข็งแรงเหลือเกิน แข็งแรงมาก อันนี้ห่วงเขาตรงนี้" บุ๋ม ตรีรัก ระบุ

 


"คือเราเข้าใจค่ะ เวลาเพื่อนห่วงทุกคน เพราะมันเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ เราจะมานั่งโกหกว่าเด็กจะรักตลอดชีวิต ไม่จริงๆ อย่า เราจะเป็นคนคิดเรื่องนี้ไว้ก่อนล่วงหน้า คิดบวกค่ะ ถ้าวันหนึ่งถ้าเขาไปก็คือเป็นเพื่อนกันได้ เป็นเพื่อนกับฟร้องได้ เป็นแม่ใหญ่คอยดูแลครอบครัวเขาได้ คิดว่าอย่างนั้น" เอ้ ชุติมา เคยพูดทิ้งท้าย 
 

เพื่อนสนิทเผยนิสัยแท้จริง เอ้ ชุติมา ขนาดรู้ ฟร้อง ศุภกิจ ครั้งแรกยังไปต่อไม่เป็น