"กรรชัย" ยอมพูดแล้ว หลังทัวร์ลง "ทิม พิธา" กลางโหนกระแส ชาวเน็ตขอเลิกติดตาม

"หนุ่ม กรรชัย" ยอมพูดแล้ว หลัง "ทิม พิธา" โดนทัวร์ลงยับ กลางรายการโหนกระแส ทำเอาชาวเน็ตขอเลิกแห่ติดตามทันที!

จากกรณี "ทิม พิธา" ได้ไปออกรายการโหนกระแส (10ก.ค.66) ซึ่งช่วงหนึ่งในรายการทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ได้แกล้งแซวว่า "ขนาดยุ่งยังเห็นแอบไปกดไลก์ แอฟ ทักษอร?" ซึ่งทางด้าน "ทิม พิธา" ตอบกลับแบบยิ้มๆว่า" นี่ 3 แซ่บหรือโหนกระแส คุณแอฟว่าไงผมก็ว่าอย่างงั้น เดี๋ยวคนเข้าใจผิด ก็คือเขาตอบพี่หนุ่มครั้งล่าสุดยังไง ก็ตอบตรงกันครับ เพราะยังไม่ได้เตี๊ยมกันมา เขาว่าไง ผมว่างั้น เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานครับ"

 

ทิม พิธา เลิ่กลั่กกลางโหนกระแส หลังโดน หนุ่ม กรรชัย จี้ถามถึง แอฟ ทักษอร

 

ต่อมา ได้เกิดดราม่าในโลกออนไลน์และเข้ามาถล่ม "ทิม พิธา" อย่างหนัก หลังไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งหลายคนมองว่า "ทิม พิธา" และพิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" ได้พูดถึงและแซว "สาวแอฟ" ในรายการมากเกินไป จนอาจละเลยแม่ของลูกสาวอย่าง "ต่าย ชุติมา" อาทิเช่น ไม่เห็นต้องหาใครมาช่วยเลี้ยงน้องพิพิมเลย แม่ต่ายเลี้ยงมาตลอดอย่างดี , เกลียดโหนกระแสวันนี้ , จริงๆแม่ออกรายการไหนจะพูดถึงอิพ่อแบบดีตลอด เป็นห่วงตลอด ..แต่หันมามองทางอิพ่อ เอาแต่ทำหน้าเขิน หน้าแดงกับหญิงคนใหม่ ไม่เซฟหรือให้เครดิตอะไรแม่ของลูกเลย เป็นผช.ที่ไม่แมน คงจะจริงที่คุณต่ายกล่าว เค้าอาจจะไม่ทำดีกับเรา แต่ทำดีกับคนอื่น , แม่ยังไงก็คือแม่ค่า ไม่ต้องหาคนมาช่วยเลี้ยง อีกหน่อยยิ่งเป็นลูกสาว ลูกเริ่มโต สรีระเปลี่ยน ร่างกายเปลี่ยน คุณแม่ยิ่งต้องใกล้ชิดที่สุดเพราะรู้ใจลูกสาวที่สุดค่ะ จากแม่ลูกสาวสองคนค่า , พี่หนุ่มพูดไม่ถูกหูเลยค่ะ แม่ต่ายเลี้ยงเองก็ได้ไม่เห็นต้องหาคนมาช่วยเลี้ยงเลย เป็นต้น

 

\"กรรชัย\" ยอมพูดแล้ว หลังทัวร์ลง \"ทิม พิธา\" กลางโหนกระแส ชาวเน็ตขอเลิกติดตาม

 

\"กรรชัย\" ยอมพูดแล้ว หลังทัวร์ลง \"ทิม พิธา\" กลางโหนกระแส ชาวเน็ตขอเลิกติดตาม

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีการถาม "หนุ่ม กรรชัย" ว่าตกลงอะไรยังไง อยู่ๆไปเชียร์ "ทิม-แอฟ" เหมือนกับ "นาย-ใบเฟิร์น" ไม่ได้นะ เขาไม่ได้คบกันไม่ใช่หรอ? ซึ่งทาง "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้บอกว่า "ใจเย็นๆ เขาเป็นเพื่อนกัน ใจเย็นๆ แค่หยอกๆ เขาเป็นเพื่อนกัน หยอกเขาเล่น ไม่มีอะไร"

 

\"กรรชัย\" ยอมพูดแล้ว หลังทัวร์ลง \"ทิม พิธา\" กลางโหนกระแส ชาวเน็ตขอเลิกติดตาม