ไอซ์ ปรีชญา - คุณแม่ ร่ำไห้เปิดใจ  ยิ่งน้ำตาไหล หลังได้ยินคำพูดจาก น็อต วรฤทธิ์

ไอซ์ ปรีชญา - คุณแม่บังอร เปิดใจทั้งน้ำตา กลายเป็นคนว่างงานในวันเดียว ยิ่งน้ำตาไหล หลังได้ยินคำพูดจาก น็อต วรฤทธิ์

ไอซ์ ปรีชญา - คุณแม่ ร่ำไห้เปิดใจ  ยิ่งน้ำตาไหล หลังได้ยินคำพูดจาก น็อต วรฤทธิ์ : เจอมรสุมพัดมาลูกใหญ่จริงๆ สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่นาน เนื่องจากอาการหมดสติและชีพจรเต้นอ่อน ซึ่งชีวิตเธอเหมือนนางฟ้าตกสวรรค์ กลายเป็นคนว่างงานในวันเดียว หลังเจอมรสุมไซยาไนด์และปัญหารุมเร้าพ่อป่วยหนัก ก่อนจะมารู้แม่ป่วยมะเร็งตับอีกคน

 

ไอซ์ ปรีชญา - คุณแม่ ร่ำไห้เปิดใจ  ยิ่งน้ำตาไหล หลังได้ยินคำพูดจาก น็อต วรฤทธิ์

ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา และ คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ซึ่งคุณแม่ เริ่มเล่าอาการคุณพ่ออนุวัฒน์ ซึ่งหมอบอกไม่มีเลือดไปเลี้ยงหัวใจเลย การรักษาคุณพ่อเส้นเลือดหัวใจตีบทุกเส้นอาการ 50 - 50 ซึ่งเส้นที่จะใส่ให้คุณพ่อ เส้นละ 5 แสนเป็นของอเมริกา

 


ด้าน มดดำ คชาภา พิธีกร พูดคุยว่า ช็อกใช่ไหม แค่นั้นไม่พอ ขณะที่ข่าวไซยาไนด์กำลังดังๆ ไอซ์ ไม่ใช่ไม่มีละคร มันมีละครอยู่ แต่ปรากฏว่า ดาราใครโดนคดีปุ๊บจะมีปัญหาเรื่องการถ่ายทำ ละครหลายเรื่องแคนเซิลหมดเลย กลายเป็นคนว่างงาน ภายในระยะเวลากี่วัน ซึ่ง ไอซ์ตอบทันทีว่า วันเดียวมั้งคะ จากที่มีคิวงานอยู่แล้ว

 


ขณะที่ น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ถามว่าแคนเซิลหมดเลยเหรอ เกลี้ยงเลยเหรอ ด้าน ไอซ์ ก็พยักหน้า พร้อมตอบว่า ค่ะ จากนั้น น็อต วรฤทธิ์ ก็พูดต่อว่า ยังไม่ได้เป็นคดีเลยนะ ยังไม่ได้โดนตัดสินใดๆ ทั้งสิ้นเลยนะ
 

ไอซ์ ปรีชญา - คุณแม่ ร่ำไห้เปิดใจ  ยิ่งน้ำตาไหล หลังได้ยินคำพูดจาก น็อต วรฤทธิ์

ทั้งนี้ ด้าน มดดำ ก็บอกว่า ช็อกไหม ยังไม่ได้ไปฆ่าใครตาย อยู่ดีๆ คนก็ไปหาว่ามันเอาไซยาไนด์ไปฆ่าผู้จัดการ ตรงนั้นไม่ต้องไปพูดถึงแล้ว อยู่ดีๆ ไม่เหลือ เอาแค่เรื่องพ่อแม่ก็ช็อกแล้ว เดี๋ยวจะต้องเรียกนางเอกร้อยล้านมาให้ปากคำ ไอ้นี่ก็สั่น ยิ่งดูข่าวยิ่งสั่น แคนเซิลหมดทุกอย่าง

 

ขณะเดียวกัน คุณแม่บังอร ยังได้ย้อนอดีตที่ ไอซ์ ต้องเจอทั้งการโดนบูลลี่ ตั้งแต่ย้ายจากโรงเรียนที่กรุงเทพฯ เพราะครอบครัวล้มละลายต้องไปอยู่เพชรบูรณ์ ถูกล้อเลียนต่างๆ จนจบ ม.ปลาย ก่อนจะกลับมาเรียนเอแบค มาเล่นหนังโด่งดัง หลังจากเข้าวงการก็รถคว่ำทำชีวิตเปลี่ยนไปอีก


พร้อมกันนี้ ไอซ์ เปิดใจว่า ด้วยนิสัยเป็นคนไม่ค่อยพูด ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ล้มไปเลยแล้วกัน จะไม่ใช่เฮ้ยไม่ไหวนะ จะทำให้สุดก่อน จะไม่บอกว่าทำไม่ได้ ในทุกเรื่องเลย เหมือนมีเรื่องก็จะไม่พูดกับใคร เหมือนแม่ก็ไม่พูด พอมารู้ทีเดียวระบบมันพังหมด ไม่รู้จะแก้ยังไง รับมือยังไง เวลาที่มันเข้ามาพร้อมกัน

ไอซ์ ปรีชญา - คุณแม่ ร่ำไห้เปิดใจ  ยิ่งน้ำตาไหล หลังได้ยินคำพูดจาก น็อต วรฤทธิ์


เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะแก้ปัญหายังไง ซึ่งคุณแม่บังอร เผยว่า คุยกับเขาว่าไม่ต้องห่วงแม่ ส่วนคุณพ่อถึงกับบอกว่าถ้าพ่อเป็นอะไรอีกครั้ง ไม่ต้องกู้ แล้วแกเป็นอะไรก็จะไม่บอก ไม่อยากเป็นภาระให้ลูก รู้สึกโทษตัวเองตลอด แม่ก็ด้วย คือ นางเหมือนนางฟ้าตกสวรรค์ อย่างคนมุ่งมั่นเจริญเติบโต แต่ของเราจากบนลงมาล่าง มันปรับยากมาก มันเกิดอะไรที่เรารับไม่ทันเลย ไม่รู้ชีวิตจะไปยังไงต่อ


คุณแม่บังอร ยังบอกอีกว่า ช่วงที่ไอซ์มาเข้าวงการ ตอนนั้นเขามีเงินที่จะช่วยให้ครอบครัวดีขึ้นเยอะ แต่ตอนที่พ่อป่วย เงินเก็บเขาหมดเลย 5 ล้านกว่า ก่อนพิธีกรจะพูดขึ้นว่า ก็ต้องมาเริ่มทำงานใหม่งานมาหรือยังลูก? ซึ่ง ไอซ์ ตอบว่า ยังค่ะ


เมื่อถามคุณแม่ว่า ล้วแม่จะรักษาโรคมะเร็งยังไง ซึ่งคุณแม่ตอบว่า เดี๋ยวแม่แอดมิทแล้ว ที่แม่ไม่บอกเขา แม่ก็พยายามอดทน ด้าน ไอซ์ เสริมว่า แม่ก็ไม่บอก พ่อก็ไม่ยอมบอก

ไอซ์ ปรีชญา - คุณแม่ ร่ำไห้เปิดใจ  ยิ่งน้ำตาไหล หลังได้ยินคำพูดจาก น็อต วรฤทธิ์

"สุดท้ายก็เขียนมาหาแม่ยาวเลย พ่อกับแม่ไม่ได้เป็นภาระลูก ลูกมีหน้าที่ต้องดูแลพ่อแม่ ในยามแก่เฒ่าและไม่สบาย เราจะสู้ ไปด้วยกัน ต้องผ่านพ้นมันไปให้ได้ แม่ก็สงสารเขาอาจจะเป็นปมให้เขาเป็นซึมเศร้าขึ้นมา 


จากการที่เขาผ่านชีวิตวัยเด็กที่ งงๆ มีรถมีบ้านแล้วมันหายไปไหนยังไงไม่เข้าใจ เป็นปมให้เขาเป็นคนที่ไม่พูด บางคนก็เห็นน้องหยิ่ง ไม่คุย นางเป็นคนไม่ค่อยพูด เก็บไว้คนเดียว" คุณแม่เล่าทั้งน้ำตา ขณะที่ ไอซ์ ร้องไห้หนักตลอดเวลาขณะที่แม่เปิดใจ


เมื่อเล่ามาถึงตรงนี้ น็อต วรฤทธิ์ ได้ให้กำลังใจบอกว่า แม่ก็ต้องอยู่สู้เพื่อลูก ซึ่งแม่ ตอบว่า จะพยายาม ก่อนแม่ลูกจะกอดกันร่ำไห้กลางรายการ

 


อย่างไรก็ตาม มดดำ ได้แต่บอกว่า "ฉันไม่รู้จะช่วยยังไง ฉันช่วยขายของ" ขณะที่ น็อต ก็ช่วยบอกว่า "งานกลับมาได้แล้วนะ ไอซ์เขาพร้อมทำงานแล้วนะ"