เปิดอายุ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” หล่ออมตะตัวพ่อของวงการ หลังโพสต์คำคม จนเกิดดราม่า

วันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดอายุของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นักแสดงดัง หล่ออมตะตัวพ่อของวงการ หลังโพสต์คำคม จนเกิดดราม่า!

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นั้นก็ได้เคลื่อนไหว โพสต์คำคมสั้นๆ โดยเขานั้นได้ออกมาพร้อมโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ในความมืดมิด...ไม้ขีดไฟแค่ 1 ก้านที่จุดติด คนนับล้านในรัศมีไกลจะมองเห็นเปลวแสงสว่างจากปลายไม้ขีดนั้น #ยิ่งมืดยิ่งสว่าง ท่ามเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลที่แบ่งออกเป็นสองฝั่งว่าเห็นด้วยเเละเห็นต่าง

เปิดอายุ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หล่ออมตะตัวพ่อของวงการ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เปิดอายุ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หล่ออมตะตัวพ่อของวงการ เคลื่อนไหวไอจี หลังโพสต์คำคม เจอทัวร์ลง

เเละวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จัก พระเอกดังอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” มีผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบเล่ ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และเสียงวิจารณ์ นับเป็นภาพยนตร์ที่ปลุกกระแสหนังไทยที่อยู่ในช่วงซบเซาให้กลับมา และเป็นการแจ้งเกิดให้กับตัวเขา จากนั้นเขาก็มีผลงานเรื่อยมาทั้งงานถ่ายแบบ/เดินแฟชั่น, แสดงละครโทรทัศน์, และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ติ๊กเป็นนักแสดงชายที่ได้รับความนิยมสูงและยาวนานจนโด่งดังมาจนถึงปัจจุบันนี้   

เปิดอายุ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หล่ออมตะตัวพ่อของวงการ

วันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดอายุของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นักแสดงดัง หล่ออมตะตัวพ่อของวงการ หลังโพสต์คำคม จนเกิดดราม่า! ซึ่งเขานั้นเกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2520 ปัจจุบันมีอายุ 46 ปี

เปิดอายุ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หล่ออมตะตัวพ่อของวงการ

เปิดอายุ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หล่ออมตะตัวพ่อของวงการ