“ธัญญ่า” เผยสาเหตุ หลังแฉแม่ทักยืมเงิน พูดแล้ว ปัญหาเกี่ยวกับการพนันไหม

ต้องบอกว่าล่าสุด “ธัญญ่า อาร์สยาม” นั้นก็ได้เฉลยสาเหตุ หลังโพสต์แฉแม่ทักยืมเงิน ปัญหาแม่เกี่ยวกับการพนันไหม ?

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ “ธัญญ่า อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งสาวอีสานมหัศจรรย์ ลูกหลานเมืองร้อยเอ็ด นั้นก็ได้โพสต์ขอโทษผู้ใหญ่ที่นับถือ หลังแม่ทักไปยืมเงินหลายคน เเละนี่คือการโพสต์ครั้งที่ 2 ของเธอ 

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยสาเหตุ หลังแฉแม่ทักยืมเงิน พูดแล้ว ปัญหาเกี่ยวกับการพนันไหม

เเละล่าสุด “ธัญญ่า อาร์สยาม” นั้นก็ยอมอาย ปวดใจทำลายชื่อเสียงตัวเอง หลังโพสต์แฉแม่ทักยืมเงินคนอื่น! โดยเธอนั้นได้เปิดใจครั้งแรกว่า “คือจริงๆ มันเป็นครั้งที่สองในสิ่งที่หนูโพสต์ ทุกคนก็อาจจะมองกันสองทางเหมือนเดิมนะคะ ก็มองว่ามันไม่ดี กับบางคนก็มองอีกทางนึงในทางการแก้ปัญหา หนูอยากจะบอกว่าในสิ่งที่หนูโพสต์ก็เหมือนเดิมเลยค่ะ

ปัญหารอบแรกกับรอบสอง คุณแม่พยายามปรับตัวได้ดีขึ้นมั้ย? “คุณแม่ไม่ได้ทำซ้ำมาเป็นปีแล้วค่ะ หลังจากรอบนั้นที่หนูโพสต์ ซึ่งหนูก็ถือว่าคุณแม่ทำได้แล้ว และคิดว่าครั้งนี้ก็น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ”

ธัญญ่า อาร์สยาม ยอมอาย ทำลายชื่อเสียงตัวเอง โพสต์แฉแม่ทักยืมเงินคนอื่น

แต่หนูเลือกที่จะทำแบบนั้นไปแล้ว ต้องการแก้ปัญหาตรงนั้น ถามว่าหนูอายมั้ย หนูอายตั้งแต่แม่เราไปยืมเงินคนอื่น เราก็อายแล้ว และการที่เรามาโพสต์แบบนี้ เราเลือกอายครั้งเดียวเลยดีกว่า ไม่ใช่แค่คุณแม่อายค่ะ เราก็อายเหมือนกัน เราเลือกอายทีเดียวและให้จบปัญหาในครอบครัวของเราในครั้งเดียวเลย เราเลือกรับผิดชอบและเริ่มต้นใหม่ ใครจะซ้ำเติมหรืออะไรก็ไม่เป็นไร แต่ในวันนึงเราเชื่อว่าครอบครัวเรามันจะดีขึ้นแน่นอน”

ธัญญ่า อาร์สยาม ยอมอาย ทำลายชื่อเสียงตัวเอง โพสต์แฉแม่ทักยืมเงินคนอื่น

เเละช่วงหนึ่งเธอนั้นก็ได้ถูกถามว่า  ปัญหาของคุณแม่เกี่ยวกับการพนันด้วยหรือเปล่า เงินถึงไม่พอใช้? เธอจึงกล่าวว่า 

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยสาเหตุ หลังแฉแม่ทักยืมเงิน พูดแล้ว ปัญหาเกี่ยวกับการพนันไหม

 “จริงๆ ปัญหาตรงนี้ถึงหนูไม่พูด แต่ทุกคนก็ดูออกว่ามันคือเรื่องอะไร หนูก็เลยบอกว่าคนที่มีปัญหาเรื่องนี้เขารู้ดีว่ามันอาจจะยากในการที่จะหยุดมันได้ หนูอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้แม่ค่ะ ไม่อยากซ้ำเติมอะไรเขา เพราะตัวเขาเองก็เสียใจมากๆ กับครั้งนี้ และแม่ก็ต้องรักษาเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าเลย รวมถึงตัวหนูเอง เหมือนเป็นกันทั้งสองคน ก็ต้องเยียวยาจิตใจซึ่งกันและกัน”

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยสาเหตุ หลังแฉแม่ทักยืมเงิน พูดแล้ว ปัญหาเกี่ยวกับการพนันไหม

ครั้งนี้คิดว่าคุณแม่ได้รับบทเรียนหรือยัง? “หนูว่าดีขึ้นค่ะ เพราะทั้งเขาไปหาหมอ ตัวหนูเองก็ได้ฟังนักจิตวิทยาพูด หนูก็รู้สึกว่าน่าจะดีขึ้น และไม่ว่าจะเป็นใครถ้าเจอปัญหาแบบนี้ หนูก็อยากบอกทุกคนว่าทุกคนควรได้รับโอกาสค่ะ”