ณวัฒน์ ยื่นคำขาดสั่ง ชาล็อต เลิกคบ น้ำเพชร  ชี้ความกตัญญูอยู่คู่กับทุกสังคม

ณวัฒน์ ยื่นคำขาดสั่ง ชาล็อต เลิกคบ น้ำเพชร อิสรีย์ หลังประกาศคืนนามสกุลมิสแกรนด์ ย้ำห้ามมิสแกรนด์ห้ามยุ่งครูกายแก้ว ...

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการบันเทิงที่กระแสข่าวไม่เคยห่างหายสำหรับ “คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ล่าสุดรายการ แย่งซีน ทางยูบช่อง8 เลยขอเชิญเจ้าตัวมาพูดคุยหลังเกิดประเด็นร้อนดรามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวให้น้ำเพชร อิสรีย์ คืนนามสกุลมิสแกรนด์ เท่านั้นไม่พอ ออกปากสั่งให้ชาล็อต ออสตินเลิกคบเป็นเพื่อน อีกทั้งประเด็นครูกายแก้วที่เจ้าตัวออกมาโพสต์สั่งห้ามมิสแกรนด์ทุกคนห้ามยุ่ง 

ตอนนี้ไม่ค่อยถูกคนอื่นแย่งซีนเท่าไร แต่เหมือนตัวเองพยายามไปแย่งซีนคนอื่น เห็นพูดถึงคนนั้น คนนี้ไปทั่วเลย?

ตอนนี้เรียกว่าลดเพดานบินแบบสุดๆ เพราะว่ามี 2 เหตุผล 1.มีการวิเคราะห์กันแล้ว ถ้าเราพูดถึงใครแล้วมีฟีดแบ็กกลับมาไปเหมือนช่วยเขาโปรโมต ทางพีอาร์ทั้งลูกน้องก็สะกดจิตเอาไว้ บอส อย่าพูด ยอมเขาเถอะ ก็ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง สมมติว่ามันเป็นเท็จจริงๆ และบางอย่างที่มันไม่เกี่ยวกับวงการนางงาม รู้สึกมันไม่ไหวจริงๆ ที่ผ่านมามีคนติดตามสัมภาษณ์เรื่องครูกายแก้ว ของคุณนั้นแหละ โกรธมากเลยรู้ไหม ทั้งๆที่ไม่รู้จักเขา โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เพราะอะไร เราอยู่ขนาดนี้ เราอยากจะเคารพความพยายาม ความขยัน ความจริงของคน มันคือยุคปัจจุบันแล้ว ยังจะหล่อหลอมให้คนไปเชื่อสิ่งที่มองไม่เห็น ต้องบอกก่อนนะครับว่าไม่ได้ลบหลู่ว่าคนเชื่อนั้นเป็นคนที่ผิด แต่การมาส่งเสริมให้คนที่ยังไม่เชื่อ หรือคนที่ยังไม่รู้เนี่ย ให้รู้และเชื่อ มันเป็นการสอนที่แปลกประหลาด  ทำไมไม่สอนให้คนมีความมั่นใจในตัวเอง สอนให้คนทำมาหากิน สอนให้คนรู้จักเล่ห์กลทางธุรกิจ เศรษฐกิจ เล่ห์กลทางการเมือง อยู่ๆก็ไปไหว้อะไรอะ 

 

ณวัฒน์ ยื่นคำขาดสั่ง ชาล็อต เลิกคบ น้ำเพชร  ชี้ความกตัญญูอยู่คู่กับทุกสังคม

 

แสดงว่านางงามมิสแกรนด์ สายมูไม่ได้เลยเหรอ?
สายมูได้ ทุกคนมูได้หมดครับ แต่มูพอประมาณ มูที่มาที่ไปสักนิดนึง อาจจะอ้างอิงเกี่ยวกับศาสนานิดหน่อย หรือวรรณคดีที่มีเกี่ยวกับศาสนาเล่าเรื่อง 

ครูกายแก้วเขาก็มีที่มาที่ไป?
ที่มาอะไรล่ะ เขาฝัน ฝันมา 4 ปี เขาคิดเอง เออเอง แล้วเขากินมากแล้วเขาก็ฝัน ยังพระพิฆเนศ เรามี Story ที่จะเล่าที่จะบูชา แล้วก็ไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถรู้สึกได้ว่า มันแปลกประหลาดจนเกินเหตุ แต่ถามว่าครูกายแก้ว ไปตั้งที่ไหนคนก็วิ่งหนี นอกจากคนบ้าที่วิ่งเข้าใส่ อันนี้พูดเรื่องจริง 


เขาบอกกันว่านั่นคือความศักดิ์สิทธิ์ที่ครูกายแก้วติดสะพาน?
ก็ทำมาสูงกว่าจะศักดิ์สิทธิ์ตรงไหน ไม่ใช่เตี้ย มาถึงสะพานลอย ท่านขยายตัวสิ ถ้าเกิดมาเตี้ย ขยายตัวต่อหน้าต่อตา จะกราบไหว้ แล้วที่สำคัญเราต้องรู้ว่าธุรกิจของเขาเติบโตมาจากที่นึงแล้ว แถวๆบางใหญ่ ประสบความสำเร็จทางด้านไสยศาสตร์พาณิชย์ ตั้งคณะไหมเลย มีอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ แล้วครูกาย แหม่ไม่อยากเรียกเลย เรียกกายแก้วเฉยๆแล้วกัน 

 

ณวัฒน์ ยื่นคำขาดสั่ง ชาล็อต เลิกคบ น้ำเพชร  ชี้ความกตัญญูอยู่คู่กับทุกสังคม

 

ดูหมิ่นนะ เขาเป็นครู?
ครูคืออะไร คือบุคคลที่มีความรู้และถ่ายทอดความรู้ได้สมบูรณ์ กายแก้วเป็นครูไหม สอนโรงเรียนอะไร เขาเคยปรากฏการณ์อะไรให้ดู ผมไม่รู้จริงๆ ใครรู้บ้าง บอสไม่เชื่อไม่เป็นไร แต่ทำไมไปสั่งห้ามนางงาม มันเป็นความคิดส่วนบุคคล?ไม่ต้องห้ามเลย ทุกคนถ้ายุ่งตกรอบ 

 

ณวัฒน์ ยื่นคำขาดสั่ง ชาล็อต เลิกคบ น้ำเพชร  ชี้ความกตัญญูอยู่คู่กับทุกสังคม


ขออนุญาตตัดบทค่ะ เรื่องน้ำเพชร ทำไมไปด่าเขาเนรคุณอะไรคะบอส?


ก็มันเป็นเรื่องจริงไม่ใช่เหรอ คุณเกิดมาจากสิ่งนึงสิ่งใด คุณแพรรี่คุณเกิดมาจากไหน อย่างไรเขาก็ไม่ทิ้งคำว่าแพรรี่ที่เป็นแบบนี้ คนเราเกิดมามันต้องมีที่เกิด แต่จะโตหรือจะกลายเป็นอะไรต้องไม่ลืมในสิ่งที่เราทำ 

แล้วมันไปสะกิดคำไหนที่บอสคิดแบบนั้น?


อยากจะลบคำว่า...ชื่อเขา แล้วตามด้วยมิสแกรนด์ และเริ่มเบะปากทำเหมือนจะร้องไห้ ไม่อยากให้ใครมาจำมาเรียกอีกแล้ว ใช่คำว่าอยากให้ลบเลือน สุดท้ายไปอวยอีกเวทีนึงที่กำลังประกวดว่าแต่ว่าจริงๆแล้วเขาอยากใช้ชื่อเล่นเขากับมิสนั่นแหละครับ ผมเลยรู้สึกว่าการจะไปที่ไหน ไม่เห็นจำเป็นต้องเหยียบย่ำที่เดิมเลย แล้วเราก็ไม่ได้มีปัญหากับอีมิสขี้เมา เราไม่ได้มีปัญหากับเอมเอื้อ เราก็ไม่ได้มีปัญหากับคุณไบรอันตัน เพราะเราก็ต้องทำงานด้วยกัน แต่ว่าที่เราไม่โอเคก็คือถามว่า วันที่คุณมามีคนติดตามหลักพัน เข้ากองแกรนด์ จนวันนี้ของคุณสามสี่แสน เราพาคนหากินได้เนื่องจากเราเซตคุณให้กลายเป็นดรามา เราเซตคุณให้กลายเป็นแก๊งพลังใบ แล้วเรื่องอะไรจะต้องมาร้องไห้ แล้วจะมาลบไม่อยากให้ใครมาเรียกอย่างนี้ ฟังมาทั้งหมด ที่พูดมาก็เกือบหมดแล้วนะ ที่เหลือก็เป็นเจ้าของเวทีเขาพูด เจ้าของเวทีพูดโคตรดีเลย เตือนสติเด็ก เธอจะเป็นใครก็แล้วแต่ เธอต้องไม่ทิ้งในสิ่งที่เธอมีมา ปรบมือให้เอมเอื้อเลย อันนี้พูดเรื่องจริงฯลฯ อันนั้นยังบอกให้ชาล็อตอย่าคบด้วยนะ เพราะเกรงว่า ชาล็อตเขาเคยสนิท เดี๋ยวจะติดวัฒนธรรมที่แบบลืมอดีตไป #ความกตัญญูอยู่คู่กับทุกสังคม อย่าว่าเฉพาะสังคมไทย

 

ณวัฒน์ ยื่นคำขาดสั่ง ชาล็อต เลิกคบ น้ำเพชร  ชี้ความกตัญญูอยู่คู่กับทุกสังคม