จ๊ะ นงผณี เหมาก๋วยเตี๋ยวตา - ยาย สุดท้าย เจ้าของร้านขับเบนซ์เอาของขวัญมาให้

จ๊ะ นงผณี เล่าเรื่องพีก สงสารตา - ยาย เร่ขายก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ จนโด่งดัง สุดท้าย เจ้าของร้านขับเบนซ์เอาของขวัญมาให้

เจอเรื่องพีกๆ ฮาๆ ไม่ให้ได้หาทำคอนเทนต์แทบทุกวันจริงๆ สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่นอกจากแฟนคลับมักจะเห็นเธอร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนอยู่บนเวทีแล้ว บางครั้งก้ลงจากเวทีมาชนแก้วกับแฟนคลับบ้าง แต่เรื่องพีกกว่านั้นคือ จ๊ะ นงผณี เคยอยู่ในฉากละครคุณธรรมแบบไม่คาดคิด หลังจากที่ได้อุดหนุนก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ ของตากับยาย

 

จ๊ะ นงผณี เหมาก๋วยเตี๋ยวตา - ยาย สุดท้าย เจ้าของร้านขับเบนซ์เอาของขวัญมาให้

 

โดย จ๊ะ นงผณี ที่ได้ไปเล่าเรื่องดังกล่าวในรายการ ร้านประจำ ของแก๊งเสือร้องไห้ ว่า มีเรื่องพีกร้านก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ ขี่มอเตอร์ไซค์สองคนผัวเมียตา - ยาย ซึ่งเจอหน้าวัดสะพานสูง สงสารเขาจัง เหมาเลย เลี้ยงคนแถวนั้น ไม่ต้องบอกด้วยใครเหมา ต่อจากนั้นก็เอารายการไปถ่ายเขา หลายรายการก็ไปถ่าย จนดังคนมากินเขาเยอะมาก

 


กระทั่งวันปีใหม่ที่ผ่านมา จ๊ะ นงผณีอึ้งมาก เพราะเขาเอาของขวัญมาให้ มากับลูกสาว ซึ่งในวันที่มา ลูกสาวขับรถเบนซ์คันละ 7 ล้านกว่าบาท ลงมาซึ่งจ๊ะ นงผณี ก็ถามว่าแม่มากับใคร ป้าก็บอกว่า มาลูกสาว จากนั้น จ๊ะ นงผณี ก็ถามต่อว่า แล้วบ้านแม่อยู่ไหน ก่อนจะได้รับคำตอบว่า บ้านอยู่เพอร์เฟ็กต์ มาสเตอร์พีซ ถึงนั้น จ๊ะ นงผณี บอกว่านี่คือ ผ้าขี้ริ้วห่อทอง

จ๊ะ นงผณี เหมาก๋วยเตี๋ยวตา - ยาย สุดท้าย เจ้าของร้านขับเบนซ์เอาของขวัญมาให้

 

หลังจากนั้น จ๊ะ ก็ได้ถามไถ่ ว่าทำไมเขามาขายก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ ซึ่งป้า ก็ตอบว่า เขาไม่ชอบอยู่เฉยๆ แต่เขาขยันมาก ขายตั้งแต่ 6 โมงเช้า เที่ยงๆ หมดแล้ว ชามละ 30 บาท ขายดีเลย คนมาเยอะมาก จนรถติด 

 

 

อย่างไรก็ตาม คลิปร้านก๋วยเตี๋ยวกังกล่าว จ๊ะเคยถ่ายลงยูทูป เมื่อประมาณ 9 เดือนที่แล้ว ซึ่งชื่อ EP. ว่า "อีจ๊ะพากินก๋วยเตี๋ยวร้านเด็ดร้านประจำ อร่อยสุด ที่ 1 ในใจอีจ๊ะ!"