ปุ้ย TPN เล่าเบื้องหลังประกวด MU 2023 มีคนอิจฉา "แอนโทเนีย" จะถีบให้ตกเวที

แม่ปุ้ย TPN เล่าเบื้องหลังการประกวด Miss Universe 2023 มีนางงามอิจฉา "แอนโทเนีย" จะถีบให้ตกเวที ทำทุกอย่างไม่ให้ได้มง

เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว สำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Universe 2023 โดยแฟนนางงามต่างแห่ไปต้อนรับกันล้นหลามแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่ง แอนโทเนีย ก็ได้เผยความรู้สึก ระบุว่า ดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมฉลองกับทุกคน ย้ำทำเต็มที่ ดีที่สุด ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเองหรือประเทศ แต่เพื่อเป็นตัวอย่างให้คนรู้ว่าเมื่อมีความฝันก็พร้อมจะสู้ พร้อมกับยอมรับว่ายังไม่มูฟออน แต่ก็ยินดีกับผู้ชนะ

 

ปุ้ย TPN เล่าเบื้องหลังประกวด MU 2023 มีคนอิจฉา แอนโทเนีย จะถีบให้ตกเวที

อย่างไรก็ตามก็มีบางเรื่องที่ทำให้แฟนนางงามถึงกับหูผึ่ง เมื่อ ปุ้ย ปิยาภรณ์ หรือ ปุ้ย TPN ได้ออกมาพูดถึงเบื้องหลังการประกวด Miss Universe 2023 ที่ไม่มีใครรู้ โดยมีคนพูดถึง แอนโทเนีย ว่าเกลียดและจะทำทุกอย่างไม่ให้ แอนโทเนีย ได้มง และถ้า แอนโทเนีย ได้มง จะกระโดดถีบให้ตกเวที ซึ่ง แม่ปุ้ย TPN ได้เล่าเรื่องนี้ในระหว่างที่ไลฟ์ให้แฟนนางงามฟัง ซึ่งมีใจความว่า

 

"โอ๊ย ชิงดำกันทุกวินาทีลูก เมื่อวานนี้นั่งเม้าท์กับแอนโทเนีย ถ้าไม่ระวังภาพลักษณ์ มีเรื่องจะเม้าท์ให้พวกเธอฟังเยอะแยะไปหมด เรื่องเบื้องหลังในกองแต่ละคนเป็นยังไง เพื่อนบางคนก็ดี๊ดี รักกันเนาะ เพื่อนบางคนก็ร้ายกาจ 


เมื่อวานเขาเล่าให้ฟัง ฉันจี๊ดนะ มีคนหนึ่งบอกว่าเกลียดแอนโทเนีย ไม่ชอบเลย ฉันจะทำทุกวิถีทางให้แอนโทเนียไม่มง ถ้ามงฉันอยากจะกระโดดถีบให้ตกเวที แปลเป็นไทยนะ อื้ม ฉันฟังแล้วขึ้น หนอยแน่ เสียดายมารู้ตอนที่จบการแข่งขันแล้ว ไม่งั้นนะ เป็นเรื่อง

 

ปุ้ย TPN เล่าเบื้องหลังประกวด MU 2023 มีคนอิจฉา แอนโทเนีย จะถีบให้ตกเวที

สีสันในกองนั้นสุดๆ สนุก เดี๋ยวฉันจะทำภาพยนตร์บันทึกเหตุการณ์ อย่าคิดนะว่าเป็นอินเตอร์ แหม ผู้หญิงอะ อยู่ด้วยกัน 2 คนไม่มีปัญหา พอเกิน 3 ปั๊บ ทันที คนที่พูดได้เข้ารอบมั้ย แหม เดี๋ยวต้องขออนุญาตแอนโทเนีย แล้วจะมากระซิบบอก ฉันฟังแล้วฉันจี๊ด แหม ยัยนี่ จะถีบลูกฉันตกเวทีเลยเหรอ


แต่ก็ธรรมดาแหละ บางคนก็แอ๊บ ทำเป็นแบบ โอ๊ยยย แอนโทเนียสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน เยอะ นางงามประเภทนี้เยอะ ฉันดูออกหมดแหละ ไม่ต้องมาถามเลยทวีปไหน แหม ทวีปไหน แล้วเรื่องนี้แม่รู้มาเลาๆ นะ จากพวก MD และผู้สื่อข่าวในนั้นรู้จักกัน แล้วมาเม้าท์ให้ฉันฟัง นั่งเม้าท์กันสนุกสนาน หลายๆ คนมาบอกว่าคนนี้เม้าท์แอนโทเนียด้วยนะ ถามว่ารู้ได้ไง เขาบอกว่าเม้าท์ให้ได้ยินจะๆ"

 

ปุ้ย TPN เล่าเบื้องหลังประกวด MU 2023 มีคนอิจฉา แอนโทเนีย จะถีบให้ตกเวที