ประวัติ "หญิง จุฬาลักษณ์" อดีตเซ็กซี่สตาร์ดัง ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

ประวัติ "หญิง จุฬาลักษณ์" อดีตเซ็กซี่สตาร์ชื่อดังยุด 90 เข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี ผลงานละคร-ภาพยนตร์แสดงไว้หลายเรื่อง ก่อนล่าสุดเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

จากกรณีข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงไทย หญิง จุฬาลักษณ์ เสียชีวิต โดยทางครอบครัวได้แจ้งกำหนดการพิธีศพ โดยระบุว่า "คุณพ่อคุณแม่ขอแจ้งข่าวแด่เพื่อน ๆ ผู้เป็นที่รัก ถึงการจากไปของน้องหญิง"


สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรม จัดขึ้นที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ศาลา 8 ซ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ตั้งแต่วันนี้ - 23 มกราคม โดยจะรดน้ำศพ ในวันนี้ เวลา 16.00 น.

 

ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ อดีตเซ็กซี่สตาร์ดัง ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ หญิง จุฬาลักษณ์ จากช่างแต่งหน้าประจำตัวว่า หญิง ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเวลาประมาณตี 3 ที่ผ่านมา จากการป่วยมะเร็งเต้านม รักษาตัวมาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้บอกใครเพราะไม่อยากให้ทุกคนเศร้าและ เคยบอกกับคนไกล้ชิดว่างานศพ ขอให้ทุกคนแต่งตัวสดใสสีสัน(เรื่องการแต่งตัวอาจต้องรอทางญาติประกาศอีกครั้ง)


ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์


หญิง มีชื่อจริงว่า จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน ชื่อเดิมคือ จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2521 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยรังสิต


หญิง จุฬาลักษณ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยการแจ้งเกิดจากการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง เพียงสิ่งเดียว ของ กบ ทรงสิทธิ์ และเริ่มรู้จักกันอย่างกว้างขวางจากการเล่นละครเรื่อง ทอฝันกับมาวิน ก่อนที่จะมีผลงานบันเทิงทั้งละครและภาพยนตร์ตามออกมาอีกมากมาย นอกจากที่จะเป็นนักแสดงแล้วเธอยังเคยโชว์ความสามารถในการรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ Fighting Fish มาแล้ว

 

ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ อดีตเซ็กซี่สตาร์ดัง ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง
 

สำหรับชีวิตส่วนตัว หญิง จุฬาลักษณ์ ได้แต่งงานกับ เดวิด อิสมาโลน และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องแองจี้-แองเจลิน่า อิสมาโลน ซึ่งลูกสาวของเธอ มีความสามารถในระดับเป็นนักกีฬาฟิดเกอร์สเก๊ตติ้งของประเทศไทยเลยทีเดียว


โดยเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา หญิง และลูกสาว แองจี้-แองเจลิน่า อิสมาโลน ก็เพิ่งมาอัปเดตชีวิตกับสื่อมวลชน เล่าความภูมิใจที่แองจี้ถูกคัดเลือกให้เป็นนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันรายการ “ISU Junior Grang Prix of Figure Skating 2023/24” ที่ประเทศโปแลนด์ 

 

ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ อดีตเซ็กซี่สตาร์ดัง ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

 

ข่าวการเสียชีวิตของ หญิง จุฬาลักษณ์ สร้างความตกใจให้กับทุกคนวงการบันเทิง และแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอเป็นนักแสดงและนางแบบชื่อดังในอดีต มีผลงานมากมายที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆมากมาย ถึงแม้ว่าเธอจะลดบทบาทในวงการบันเทิงไปในช่วงหลัง แต่เธอก็ยังคงเป็นที่จดจำของแฟนๆเสมอ

 

ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ อดีตเซ็กซี่สตาร์ดัง ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง