"กัน จอมพลัง" เคลื่อนไหว ศึกเดือด "แจ็ก แปปโฮ-เมลาย"

คนนี้ของแท้ "กัน จอมพลัง" โพสต์เคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดศึกวิวาทเดือดวางมวยระหว่าง "แจ็ก แปปโฮ" ปะทะ "เมลาย รัชดา"

กลายเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับดราม่าระหว่าง 2 หนุ่ม แจ็ก แปปโฮ และ เมลาย รัชดา หัวหน้าแก๊งน้ำไม่อาบ หลังจากมีการเผยแพร่คลิปที่ทั้งคู่กำลังวางมวย จนถึงขั้นพังร้านและเรื่องราวไปจบที่โรงพัก ท่ามกลางสายตาของแฟนคลับที่มายืนดูคิดว่าทั้งคู่กำลังถ่ายคอนเทนต์ ก่อนที่จะมีคนเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยเหตุเกิดที่งานแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง 

 

กัน จอมพลัง เคลื่อนไหว ศึกเดือด แจ็ก แปปโฮ-เมลาย

โดย แจ็ก แปปโฮ ได้ไปงานดังกล่าวเพื่อที่จะไปถ่ายคอนเทนต์เกี่ยวกับรถที่งานโชว์แห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ขณที่ทางด้าน เมลาย ก็ไปถ่ายคอนเทนต์และเปิดร้านขายเสื้อแก๊งน้ำไม่อาบในงานเช่นเดียวกัน


ส่วนสาเหตุปมทะเลาะวิวาทนั้น พยานบางส่วนอ้างว่า เมลาย รัชดา ได้ถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์พังรถคันแรกของ แจ็ก แปปโฮ ที่เอามาโชว์ในงาน ซึ่งในช่วงที่เมลายถ่ายคอนเทนต จะเห็นได้ชัดว่าสีหน้าของแจ็กรู้สึกไม่พอใจ แต่ก็ยังคงยิ้มไว้ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบที่รุนแรงไปมากกว่านี้ 

 

กัน จอมพลัง เคลื่อนไหว ศึกเดือด แจ็ก แปปโฮ-เมลาย


ต่อมา แจ็ก แปปโฮ ได้ถ่ายคอนเทนต์เอาคืน โดยพาพักพวกของตนไปรุมพังร้านของเมลาย ซึ่งตอนพังร้านนั้น แจ็กได้เตะเข้าไปที่โต๊ะตั้งวางขายของ ซึ่งตรงนั้นมีเด็กนั่งอยู่ด้วย และได้ลื้อของที่ตั้งขายจนกระจาย พร้อมกับพังเต็นท์ที่ตั้งขายของ โดนคาดว่าช่วงที่ แจ็ก เตะโต๊ะนั้นอาจไปโดนเด็ก จนเป็นเหตุทำให้ เมลาย ไม่พอใจเนื่องจากเป็นห่วงเด็ก และของขายที่อาจได้รับความเสียหาย จนเกิดเหตุบานปลายเมื่อเมลาย ได้เข้าไปต่อว่า แจ็ก แปปโฮ กระทั่งมีเรื่องชกต่อยกันเกิดขึ้น ก่อนที่เรื่องราวจะไปจบที่โรงพัก

 

กัน จอมพลัง เคลื่อนไหว ศึกเดือด แจ็ก แปปโฮ-เมลาย

ทั้งนี้ แจ็ก แปปโฮ ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่มีคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในโลกโซเชียล โดยโพสต์ภาพตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บเป็นรอยแดงบริเวณคอ พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ผมไม่เป็นไรมาก เหตุการณ์เมื่อวาน สอนอะไรผมหลายอย่าง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามา อย่าคิดว่าทำแบบนี้กับใครก็ได้"


ส่วนทางด้าน เมลาย รัชดาแฟนเพจ ก็ได้เคลื่อนไหวหลังจากเกิดเหตุ โพสต์ข้อความระบุว่า "หลายๆคนที่เขาเคยอยู่ เคยสนิท เคยใกล้ชิดมาพูดให้ฟัง ไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเอง"


อย่างไรก็ตาม ทางด้าน กัน จอมพลัง ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังเกิดศึกเดือดระหว่าง แจ๊ก-เมลาย โดยได้มีการโพสต์ภาพตนเองที่ถ่ายคู่ แจ็ก แปปโฮ พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้มีบอดี้การ์ดมาใหม่ ชื่อน้อง แจ็กเกอร์ตี้ ขวากะโทก น้องบอกใครเปิดพี่ก่อนได้ปูดฟังแล้วก็อุ่นใจ #แจ็กแปปโฮ #ของแทร่"

 

กัน จอมพลัง เคลื่อนไหว ศึกเดือด แจ็ก แปปโฮ-เมลาย