"จั๊กกะบุ๋ม" ยืนยันใช้หนี้ครบทุกคน แต่ตอนนี้ส่งวันละ 4 หมื่นไม่ได้แล้ว

"จั๊กกะบุ๋ม" ไม่ขอให้ใครยกหนี้ให้ ยืนยันใช้ให้ครบทุกคน บอก "ผมยืมผมมีความรับผิดชอบ" แต่ตอนนี้ส่งวันละ 4 หมื่นไม่ได้แล้ว

โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องหลังจากที่ นายนรศรษฐ์ ทรงกลด หรือ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ที่ได้ออกไปเคลียร์เรื่องการแก้ปัญหาหนี้สินที่ ตลกชื่อดัง ได้ไปติด "แม่ปูนา" กระทั่งแม่ค้าปูดอง-อ่องมันปูทนความลำบากไม่ไหว ขึ้นป้ายทวงเงินเกือบ 3 แสน 


แต่หลังจากที่เคลียร์กันในรายงานแล้ว "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ก็ยังให้คำตอบ "แม่ปูนา" ไม่ได้ว่าจะใช้หนี้ให้ได้เมื่อไหร่ พร้อมกันนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" ยังได้พยายามเล่าปัญหาการจัดการเรื่องเงินของตนเองที่ผิดพลาดให้ฟัง ซึ่ง "แม่ปูนา" ที่ร้องไห้ตลอดรายการถึงขั้นทนฟังไม่ได้ ก่อนจะบอกให้หยุดพูด และตนจะยกหนี้ให้ 

 

"จั๊กกะบุ๋ม" ยืนยันใช้หนี้ครบทุกคน แต่ตอนนี้ส่งวันละ 4 หมื่นไม่ได้แล้ว

แต่จนแล้วจนรอด "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ก็ขอที่จะพูดต่อ พร้อมกับบอกเจตนาของตนว่า จะใช้หนี้ให้ครบทุกบาททุกสตางค์ แต่เพียงตอนนี้ตนไม่มีเงินก้อนมากพอที่จะนำมาให้ และรับปากไม่ได้ว่าจะใช้เมื่อไหร่ เพราะการค้าขายของตนก็ไม่แน่นอนว่าจะได้เงินเท่าที่ต้องการหรือไม่ 

 


และที่หลายคนต่างตกใจสุดๆ ก็ตอนที่ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" บอกว่าตนเองต้องใช้หนี้รายวันวันละ 4 หมื่นบาท ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ก่อนที่ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ที่ได้มานั่งร่วมพูดคุยและช่วยหาทางออกในเรื่องนี้บอกว่า สิ่งที่ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ต้องคืนเงิน "แม่ปูนา" ก่อน เพราะหนี้รายวันคือหนี้นอกระบบ เขาไม่สามารถฟ้องเราได้ 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" พูดกลางรายการ ส่งหนี้รายวันวันละ 4 หมื่น
- ต้นเหตุหนี้ท่วม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ยอมพูดชัดๆ ตอนนี้มีหนี้เท่าไหร่
"จั๊กกะบุ๋ม" ยืนยันใช้หนี้ครบทุกคน แต่ตอนนี้ส่งวันละ 4 หมื่นไม่ได้แล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด "จั๊กกะบุ๋ม" เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงกระแสส่งผลกระทบชื่อเสียงตลก "เชิญยิ้ม" ว่า ตนไม่แน่ใจว่าคนจะไปอิน จะไปยึดติดอะไรกับนามสกุล เชิญยิ้ม มันเป็นคำต่อท้ายที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว ใครได้ใช้คำว่าเชิญยิ้ม ถ้ามันมีเรื่องดีมันก็มีแต่เรื่องดีๆ 


"แต่บังเอิญนามสกุลนี้มันมาอยู่กับผม แต่ไม่ได้หมายความการทำผิดของคนๆ หนึ่ง มันจะทำให้คนทั้งองค์กรที่ใช้นามสกุลเชิญยิ้มผิดไปหมดไม่ใช่ ทุกคนไม่ได้ผิดอะไร ถ้าทุกคนอยากจะให้ผมพิจารณาตัวเอง ในการที่ผมไม่ต้องใช้ เชิญยิ้ม ผมก็ไม่ได้ซีเรียส ผมก็ไม่ได้อะไร เพราะผมรู้อยู่แล้วว่า ผมทำให้เขาเสียหายกับนามสกุลที่พ่วงท้ายมา กับแบรนด์โลโก้ที่เขาสืบทอดกันมา หลายยุคสมัย ผมก็ไม่ได้ยึดติดอะไร" 

"จั๊กกะบุ๋ม" ยืนยันใช้หนี้ครบทุกคน แต่ตอนนี้ส่งวันละ 4 หมื่นไม่ได้แล้ว


นอกจากนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" ยังบอกอีกว่า ยอมรับความจริงสิ่งที่มันเกิดขึ้น ว่าตนผิดจริงๆ ถ้ามันจะส่งผลความเชื่อคนอื่น ว่าการที่ตนทำผิดพลาดแล้ว มันส่งผลกับนามสกุล เชิญยิ้ม ตนก็ยินดีที่จะพิจารณาตัวเอง ที่จะไม่ใช้ก็ได้ ซึ่งเหตุเกิดไปแล้ว ทำได้อย่างเดียวตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินขายของ เป้าหมายหาเงินมาใช้หนี้ เงินที่เข้ามาทุกบาท ตนนำไปกระจายใช้หนี้ แต่เรียงลำดับการจ่ายแต่ละคนผิดพลาดไป


"จั๊กกะบุ๋ม" อธิบายต่อไปว่า เพราะตนไม่มีรายได้ทางอื่น นอกจากขายของ เนื่องจากไม่มีงานแสดงมา 5-6 ปีแล้ว ยืนยันว่ายอดหนี้จริงๆ ประมาณ 500,000 บาท รวมของแม่ปูนาด้วย ส่วนหนี้รายวัน วันละ 40,000 บาท ต้องบอกเจ้าหนี้รายวันทุกคนว่า จะให้ส่งเหมือนเดิมไม่ได้ ไม่มีปัญญาแล้ว จะหาได้เท่าที่ตนหาได้วันละ 40,000 ลดเหลือวันละ 7,000 จ่ายทุกวัน

 


"สำหรับหนี้ของปอนด์ออนนิวส์ ที่บอกว่าจะยกหนี้ที่ให้ยืมไป 3,000 ผมไม่เอาครับ ไม่เคยอยากได้คำว่ายกหนี้ให้ ผมยืมผมมีความรับผิดชอบ แต่ที่ชำระให้ไม่ได้เกิดจากผมไม่สามารถหารายได้มาได้ ผมจดไว้หมดลิสต์ไว้หมด" ตลกชื่อดังทิ้งท้าย

 

"จั๊กกะบุ๋ม" ยืนยันใช้หนี้ครบทุกคน แต่ตอนนี้ส่งวันละ 4 หมื่นไม่ได้แล้ว