ทัวร์ลง ดำดง ฟิวส์ขาดฟาดแฟนคลับ ยอมขอโทษ ประดิษฐ์คำพูดไม่เป็น

ดราม่ากระฉ่อน จาก ดำดง เป็นดำดิ่ง ล่าสุด"นุ่น ดำดง" ออกมาขอโทษแล้วหลังฟิวส์ขาดฟาดแฟนคลับรายหนึ่ง ที่มาถามเรื่องแฟน อ้างประดิษฐ์คำพูดไม่เป็น

ประเด็น ดราม่า ดำดง หรือ นุ่น ดำดง  หลังฟาดกลับแฟนคลับรายหนึ่งที่มาถามเรื่องแฟน ด้วยข้อความ พี่นุ่นเป็นแฟนกับใครคะ?? ทำให้แฟนคลับไม่ปลื้มกับคำตอบที่ดูแรงเกินไป ไม่เหมาะสม จนเกิดทัวร์ลง นุ่น เนตรชนก อย่างหนัก กับคำตอบ ด้วยประโยคว่าแล้วมันธุระกงการอะไรของน้องที่มาอยากรู้ หนูเป็นใครในครอบครัวพี่หรือเปล่า หนูเป็นใคร ทำไมพี่ต้องมานั่งรายงานชีวิตให้คนอย่างหนูรู้ด้วย เอาเวลาไปถามคนในครอบครัวหนูว่ามีความสุขหรือยังดีกว่า ดีกว่ามายุ่งเรื่องคนอื่น.... ล่าสุด ดำดง ออกมาขอโทษแล้ว 

โดย ดำดง ไลฟ์สดขอโทษ ว่า  หนูอยากใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ ขอโทษในดราม่าที่มันเพิ่งจะเกิดขึ้น สำหรับบางคำพูดที่อาจจะไม่ถูกใจ อาจจะมองว่าเหวี่ยงวีน หรือมันแรง หนูต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ ขอโทษจากใจ

ทัวร์ลง ดำดง ฟิวส์ขาดฟาดแฟนคลับ ยอมขอโทษ ประดิษฐ์คำพูดไม่เป็น

หนูก็ประดิษฐ์คำพูดไม่เป็นนะ ... แต่หนูก็อยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษจากใจ แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณสำหรับทุกคำติ ทุกคำชม ขอบคุณมากๆ แล้วก็ขอโทษจากใจในสิ่งที่มันเกิดขึ้นอีกครั้ง ขอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นประสบการณ์

หนูอยากให้มองหนูว่าหนูเป็นคนทำงานคนหนึ่งที่มีหน้าที่มาทำงาน สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนนะคะ และก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนด้วยนะคะ

ทัวร์ลง ดำดง ฟิวส์ขาดฟาดแฟนคลับ ยอมขอโทษ ประดิษฐ์คำพูดไม่เป็น

สำหรับ ดำดง หรือ "นุ่น เนตรชนก" แห่งคณะ ศรราม น้ำเพชร กับบทลิเกตลอดจนเป็นไวรัลไปทั้งประเทศ กลายเป็นนางเอกลิเกสายฮาครองใจชาวโซเชียล โดยแต่ละการแสดงมีแฟนคลับติดตามไปชมติดขอบเวทีกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งในไลฟ์สดของ คณะลิเก ศรราม น้ำเพชร