Netflix เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "โน้ส อุดม" โพสต์คืนกล่อง-จานรับสัญญาณ

Netflix เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "โน้ส อุดม" โพสต์บุกสำนักงานใหญ่ คืนกล่องและจานรับสัญญาณ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

เรียกว่าเป็นดราม่าร้อนระอุ สำหรับทอล์กโชว์ "เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์" ของเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟน โน้ส อุดม แต้พานิช ที่ฉายแบบเต็มผ่านแอปสตรีมมิ่ง Netflix โดยในตอนหนึ่งได้พูดเกี่ยวกับเรื่อง ความพอเพียง โดย โน้ส อุดม ได้มีการพูดว่า

 

Netflix เคลื่อนไหวแล้ว หลัง โน้ส อุดม โพสต์คืนกล่อง-จานรับสัญญาณ

"สิ่งที่ไปอยู่กับธรรมชาติมา อยากรู้สึกว่าพอเพียง ตนสารภาพตรงนี้เลยว่าเป็นคนไม่รู้จักพอ ตนอยู่ไม่ได้จริงๆ จริตตนไม่ใช่ ตนดัดจริตเฉยๆ ทำเป็นอยากพอเพียง อยากปลูกผัก แต่เราไม่ได้เป็นจริงๆ เราแค่อยากให้คนอื่นเห็นว่าเป็น แล้วเราก็อยากจะเป็นแค่นั้นแหละ แต่มันไม่ง่ายเลย


แล้วเราก็ไปเห่อตามดารา อินฟลูเอนเซอร์ เห็นเขาเกี่ยวข้าว แต่จริงๆ เขาลงมาจากรถตู้ มันพอกครีมกันแดดหลายตลบแล้ว ลงไปถ่ายภาพเกี่ยวข้าวลงไอจี แล้วกลับไปห้องแอร์ คนที่ปลูกจริงๆ คือชาวไร่ชาวนาทั้งนั้น อย่าดัดจริต ตนรู้แล้วว่าไม่ใช่เกษตรกร ตอนเด็กๆ จนมาพอแล้ว ไม่ต้องดัดจริตทำเป็นจน อยากมีแอร์เย็นๆ เน็ตแรงๆ เน็ตฟลิกซ์ได้ทั้งวัน ไม่มีแมลงหวี่ตอมตา ตนคือผู้บริโภค"

 

Netflix เคลื่อนไหวแล้ว หลัง โน้ส อุดม โพสต์คืนกล่อง-จานรับสัญญาณ

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ทำให้แฮชแท็ก #โน้สอุดม ติดเทรนด์ X 


ก่อนที่ต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว ของ โน้ส อุดม ได้ออกมาสวนกลับดราม่า โดยการโพสต์เพลง "ลองโจ๊ะ" ของ DTK BOY BAND พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า "โจ๊ะสิครับ โจ๊ะเลย ไม่ต้องกลั้นเอาไว้ โจ๊ะมันออกมา"

 

Netflix เคลื่อนไหวแล้ว หลัง โน้ส อุดม โพสต์คืนกล่อง-จานรับสัญญาณ

 


และ โน้ส อุดม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจ เดี่ยว โพสต์ภาพคืนกล่องและจาน Netflix โดยระบุว่า "ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที"

 


ล่าสุดทางด้าน Netflix ได้มีการแชร์โพสต์ของ โน้ส อุดม ที่ถือกล่องและจาน Netflix มาคืน พร้อมระบุแคปชั่นประกอบว่า “เสียใจมากครับ” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

 

Netflix เคลื่อนไหวแล้ว หลัง โน้ส อุดม โพสต์คืนกล่อง-จานรับสัญญาณ