พี่พร เล่านิสัย ก่อนเลิกกัน - บิดเงินค่าตัว น้องเวฟห่างนิดเดียวก็ร้องไห้

พี่พร ช้ำเล่าย้อนความหลัง รักน้องเวฟมาก ยอมเปลี่ยนตัวเองเป็นวัยรุ่น อดีตแฟนก็เคยรักมาก แค่ห่างกันนิดเดียวก็ร้องไห้แล้ว

กลายเป็นประเด็นเดือดสนั่นโลกออนไลน์ทันทีกับกรณีของ พี่พร สาวใหญ่วัย 59 ปี ที่ ถูก น้องเวฟ หนุ่มน้อยอดีตคนรักเก่าที่อายุต่างกัน 40 ปี โกงค่าตัวรีวิวสินค้า จากค่าจ้างจริง 200,000 บาท แต่น้องเวฟบอกว่าค่าจ้าง 50,000 บาท ให้พี่พร 40,000 บาท ตัวเองขอเก็บไว้แค่ 10,000 บาท แต่สุดท้ายโป๊ะแตก

 

 

พี่พร เล่านิสัย ก่อนเลิกกัน - บิดเงินค่าตัว น้องเวฟห่างนิดเดียวก็ร้องไห้

โดย พี่พร ได้มาร่วมเล่าเรื่องดังกล่าวในรายการโหนกระแส ซึ่งเธอได้เล่าว่า ที่จับได้เพราะพี่พร ไปรับงานรีวิวสินค้าอีกตัวที่เป็นสินค้าแบบเดียวกัน จนผู้ว่าจ้างมีการติดต่อมากาพี่พร และบอกว่าห้ามพี่พรรับรีวิวสินค้าตัวอื่นที่ชนกันเพราะได้จ่ายค่าจ้างไปแล้ว 200,000 บาท

 


ทั้งนี้ พี่พร ยังเล่าย้อนความรัก เมื่อตอนที่น้องเวฟทักมาจีนแรกๆ เอาใจทุกอย่าง เขาโทรมาหาเช้า กลางวัน เย็น ช่วงแรกไม่มีปัญหาอะไรกันเลย น้องเวฟเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก จะดูแล เอาใจใส่พี่พรทุกอย่าง สอนให้พี่พรทำสิ่งต่างๆ สอนรีวิว สอนทำคอนเทนต์ อยู่ห่างกันไม่ได้ เวลาห่างกัน น้องเวฟจะร้องไห้ตลอด

 


ทุกครั้งที่เป็นวันครบรอบของเดือน คือทุกวันที่ 2 ของทุกเดือน เขาจะมีเซอร์ไพรส์ให้เราตลอด ให้ดอกไม้ ให้ของขวัญ จำวันสำคัญได้ทุกครั้ง 


เราเป็นคนอายุเยอะ เราจะช้า เวลาทำงานกับคนอื่นอาจจะไม่ทันใจผู้ร่วมงาน เวฟจะคอยบอกทุกคนว่า ใจเย็นๆ กับพี่พรหน่อย ต้องให้เวลาพี่พรหน่อย เวฟไม่ได้ดีแค่กับพี่พร เวฟยังดีกับลูกของพี่พรด้วย ลูกพี่พรอยากได้แมวราคาแพง เวฟก็หามาให้ได้
 

 

พี่พร เล่านิสัย ก่อนเลิกกัน - บิดเงินค่าตัว น้องเวฟห่างนิดเดียวก็ร้องไห้

ใช้ชีวิตฉันสามีภรรยากันมา 2 ปี ไปจดทะเบียนสมรสกัน ทำคอนเทนต์จนเป็นที่รู้จัก เวลาเจอเรื่องแย่ๆ เวฟจะคอยให้กำลังใจเราตลอด จนเขามาเปลี่ยนไปช่วงหลังๆ คือมีผู้หญิงคนใหม่ เป็นสาวใหญ่คนไทยในฟินแลนด์ มาติดตามน้องเวฟเหมือนเป็นแฟนคลับ แต่หลังๆ เขาจะไลฟ์สดคุยกันดึกๆ ดื่นๆ ตลอด 


มีวันหนึ่ง เวฟ เขาออกไปซื้อของกลางดึก แล้วมานั่งไลฟ์สดทานไปคุยไปกับผู้หญิงคนนี้ เราได้แต่แกล้งหลับ ฟังเขาคุยกระหนุงกระหนิงกัน จนวันหนึ่งเวฟมาบอกว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศ บอกว่าอยากไปเที่ยว เราก็พาเขาไปทำพาสปอร์ต มารู้ทีหลังว่าเขาแอบไปฟินแลนด์ ไปพบผู้หญิงคนนี้ ก่อนที่เวฟจะมาบอกเลิกเรา แล้วโพสต์บอกแฟนคลับว่าจบความสัมพันธ์กับเราแล้ว 


ตอนแรกๆ เรายังคิดว่าเขาทำคอนเทนต์เลิกกันเฉยๆ แต่สุดท้ายก็เลิกจริง เขามีคนอื่นจริงๆ และต้องไปหย่ากันจริงๆ แต่ไม่นานเขาก็เปิดตัว โพสต์ว่าอยู่กับเมียใหม่ สาวไทยในฟินแลนด์คนนั้น สำหรับพี่พร ความรู้สึกเหมือนคนอกหัก หัวใจสลาย แต่ก็พยายามตั้งตัวใหม่ ทำงาน รับงานรีวิวต่างๆ จนมีเงินมีทองขึ้นมา

พี่พร เล่านิสัย ก่อนเลิกกัน - บิดเงินค่าตัว น้องเวฟห่างนิดเดียวก็ร้องไห้

 

อีกทั้ง พี่พร บอกว่า ช่วงหลังพี่พรไม่เหลือใครเลย ก็เลยติดต่อกับเวฟ ให้เขาช่วยรับงานให้ ได้งานรีวิวสิค้าดูแลผิว ต้องไลฟ์สด 45 ครั้ง เป็นเวลาหลายเดือน เวฟบอกว่าได้งานนี้มาราคา 5 หมื่นบาท เวฟขอค่าตัดต่อ ค่าดำเนินการ 1 หมื่นบาท พี่พรได้ 4 หมื่น เราก็โอเค 


แต่พอผ่านไปไม่นาน มารู้ภายหลังว่างานนี้จริงๆ แล้ว ค่าจ้างคือ 2 แสนบาท เราไปถามจากเวฟ ว่าแล้วทำไมฉันถึงได้ 4 หมื่น เวฟเขาก็ยอมรับ แล้วบอกว่าเงินส่วนต่างเขาใช้ไปหมดแล้ว พอมีเรื่องนี้ขึ้นมาก็เลยมีผู้ใหญ่ใจดี ชื่อ “แม่กัน” เข้ามาช่วยเหลือจัดการเรื่องคดีให้

พี่พร เล่านิสัย ก่อนเลิกกัน - บิดเงินค่าตัว น้องเวฟห่างนิดเดียวก็ร้องไห้