ชายปริศนาโผล่เตือน "ขวัญ พิมพ์อัปสร" ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี บอกระวังที่ดินพ่อ

เกิดอะไรขึ้น ชายปริสนาโผล่เตือน "ขวัญ พิมพ์อัปสร" ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี บอกให้ระวังที่ดินของพ่อ กำลังจะโดนโกง ?

สร้างความฮือฮาไปก่อนหน้านี้ หลังจากที่ในออนไลน์ต่างแชร์ โพสต์ขายบ้าน สรพงศ์ ชาตรี ย่านรังสิต ราคา 99 ล้าน ที่มีคนมาประกาศขายในกลุ่ม "ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี" ก่อนที่ต่อมาจะมีการลบโพสต์ออกไปสร้างความสงสัยว่า บ้านสรพงศ์ ชาตรีถูกขายจริงๆ หรือไม่ 

 

ชายปริศนาโผล่เตือน \"ขวัญ พิมพ์อัปสร\" ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี บอกระวังที่ดินพ่อ

จากนั้นไม่นาน ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้หลังมีคนเข้ามาสอบถามว่ามีการขายบ้านของอดีตพระเอกดังจริงหรือไม่ ซึ่ง ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี ได้ชี้แจงบอกว่า เธอตกใจมาก เพราะมีนักข่าวโทรมาทางผู้ช่วยเธอเยอะมาก เรื่องที่มีการประกาศขายบ้านของคุณพ่อสรพงศ์ 

 


"ขวัญเลยขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้นะคะสมบัติของคุณพ่อที่ประกาศขายทุกชิ้น ขวัญไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เพราะที่ผ่านมา สมบัติของพ่อขวัญไม่เคยเข้าไปยุ่ง แม้คุณพ่อจะเคยยกที่ดินที่บ้านอยุธยาให้ขวัญก็ขอไม่รับและขอให้พ่อยกให้ญาติคนอื่นแทนเพราะน่าจะเป็นประโยชน์กับเขามากกว่าเพราะสำหรับขวัญ สมบัติที่ล้ำค่าที่สุดคือการที่เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกในหัวใจของลูกคนนี้ตลอดไปค่ะ" 
 

ชายปริศนาโผล่เตือน \"ขวัญ พิมพ์อัปสร\" ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี บอกระวังที่ดินพ่อ

 

ทว่าหลังจากที่ ขวัญ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ในคอมเมนต์ก็มีชายปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ โดยอ้างว่า เป็นลูกชายเจ้าของที่ดินที่ สรพงศ์ ชาตรี ซื้อไว้ที่ชัยภูมิ และที่ตรงนั้นกำลังจะถูกโกง เลยมีธุระอยากจะขอคุยด้วย ซึ่งในรายละเอียดนั้นระบุว่า 

 


"คุณขวัญครับผมเป็นลูกชายของเจ้าของที่แปลงที่คุณสรพงศ์ซื้อไว้ที่ชัยภูมิ แล้วตอนนี้ไม่มีคนมาดูแลครับ ผมไม่สามารถติดต่อใครได้เลย แล้วที่ของพวกคุณกำลังจะโดนโกง ผมมีธุระอยากจะขอคุยด้วยครับ"

 

ชายปริศนาโผล่เตือน \"ขวัญ พิมพ์อัปสร\" ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี บอกระวังที่ดินพ่อ