หนุ่ม กะลา ให้ทนายเดชาฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

เอาแล้ว "หนุ่ม กะลา" ให้ "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ฟ้องคนใกล้ชิด 2 คน ยักยอกเงิน 66 ล้าน พร้อมหอบหลักฐานดำเนินคดี

ทนายดัง “เดชา กิตติวิทยานันท์” ไลฟ์สดเล่าข่าวเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 มิ.ย.  เผยถึง 3 คดีที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง “นักร้องเสียงนุ่ม” ที่ดังมาก เมียหลวงเคยไปออกรายการโหนกระแส  อ้างนักร้องมีเมียน้อย ตอนนี้ฟ้องแล้ว เหตุเมียหลวงออกรายการทำตัวเป็นผู้น่าสงสาร ต้องอดทนกับผัวนอกใจ แต่พฤติกรรมกลับโอนเงินในบัญชีบริษัทผัวไป 60 ล้าน เอาไปใช้ส่วนตัว อีกไม่นานจะแถลงข่าว ไม่อยากให้เดาชื่อ เดี๋ยวตรง

 

หนุ่ม กะลา ให้ทนายเดชาฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน
 

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าถ้าเป็นผัวแล้วรู้ว่าเมียถอนเงินในบริษัทไปโดยไม่บอก 60 ล้าน เราจะอยากเป็นผัวไหม ซึ่งตนเองยังบอก หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เอาเมียหลวงมานั่งออกรายการ น่าสงสารแต่ต้องฟังความทั้งสองด้าน ว่าทำไมนอกใจ ผัวถูกเมียโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวหมดเลย ประมาณ 500 ครั้ง เป็นเงิน 60 ล้าน ข้อนี้ถึงแม้ไม่เอ่ยชื่อ แต่คิดว่าแฟนๆก็คงเดาถูกว่าหมายถึงใคร

 

หนุ่ม กะลา ให้ทนายเดชาฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน
 

ล่าสุดเพจ ทนายคลายทุกข์  ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ล่าสุดว่า... หนุ่มกะลายืนยันมอบหมายให้ทนายเดชายื่นฟ้องคนใกล้ชิดจำนวน 2 คนที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 เป็นเรื่องจริง โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้งเป็นเงิน 66,359,957 บาทที่ศาลแขวงสมุทรปราการ มีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด 

 

หนุ่ม กะลา ให้ทนายเดชาฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

 

นอกจากนี้หนุ่มกะลายังได้มอบหมายให้ทนายเดชาดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆเพิ่มเติมจึงเรียนมายังพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ