เฉลย "ช่างแอร์ในตำนาน" หนุ่มผมยาวคนนี้คือใคร กำลังมีผลงานกับ "แน๊ต เกศริน"

ชาวเน็ตฮือฮา "แน๊ต เกศริน" มีผลงานกับหนุ่มผมยาว วัยรุ่นยุค 90 ตื่นเต้น นี่ใช่ "ช่างแอร์ในตำนาน" ก่อนเฉลยทำเซอร์ไพรส์

ใครที่เป็นวัยรุ่นยุค 90 เชื่อว่าต้องจำ "ช่างแอร์ในตำนาน" ได้แน่ๆ กับหนุ่มผมยาวมาซ่อมแอร์และมองลงมาข้างล่าง แต่หลังจากผลงานในตำนาน ก็เหมือนกับว่าช่างแอร์คนนี้จะหายหน้าหายตาไปเลย และกลายเป็นบุคคลปริศนาที่มีคนตามหากันว่า ช่างแอร์ในตำนานคือใครกันแน่

 

เฉลย \"ช่างแอร์ในตำนาน\" หนุ่มผมยาวคนนี้คือใคร กำลังมีผลงานกับ \"แน๊ต เกศริน\"

 

กระทั่งล่าสุด แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล นักแสดงชื่อดังได้เผยคลิปสั้นๆ ของฉากช่างแอร์ในตำนาน ซึ่งได้หนุ่มผมยาว ที่ดูแล้วคลับคล้ายคลับคลากับภาพของช่างแอร์ในตำนาน มาเล่นในบทเดิม ฉากเดิม 


โดยเริ่มจากการที่ช่างมาซ่อมแอร์ แล้วได้ยิน แน๊ต เกศริน ที่นุ่งแค่ผ้าขนหนู คุยกับเพื่อนในสาย นินทาช่างแอร์ต่อหน้า จนช่างแอร์ทนไม่ไหว ก่อนจะเอ่อยปากพูดประโยคในตำนานว่า "ผมไม่เล็กนะครับ"

เฉลย \"ช่างแอร์ในตำนาน\" หนุ่มผมยาวคนนี้คือใคร กำลังมีผลงานกับ \"แน๊ต เกศริน\"

 

งานนี้ทำเอาหลายคนถามว่า นี่คือภาพปัจจุบันของช่างแอร์ในตำนานหรือเปล่า เพราะทั้งเสื้อ ทั้งทรงผม ทั้งใบหน้า ดูแล้วคลับคล้ายคลับคลามากๆ จะแตกต่างก็มีแค่รอยสักที่แขนขวาก็เท่านั้น แต่แท้จริงแล้วพี่คนนี้ไม่ใช่ช่างแอร์ในตำนาน หากแต่คือช่างภาพอิสระและเจ้าของร้านเสื้อผ้าเท่านั้น

เฉลย \"ช่างแอร์ในตำนาน\" หนุ่มผมยาวคนนี้คือใคร กำลังมีผลงานกับ \"แน๊ต เกศริน\"
เรื่องราวของช่างแอร์ในตำนาน มาจากเรื่อง น้องเมียพันธุ์เอ็กซ์ ซีรีส์หนังผู้ใหญ่ของไทยเมื่อ 20 ปีก่อน ที่มีเรื่องราวของช่างแอร์เป็นตอนหนึ่งในซีรีส์ ซึ่งเรื่องเกิดจากการที่ช่างแอร์มาซ่อมแอร์ที่บ้านของสาวคนหนึ่ง และเธอก็นินทาช่างแอร์ต่อหน้ากับเพื่อนที่คุยกัน 


อย่างไรก็ตาม ช่างแอร์ก็รับไม่ได้กับคำสบประมาท จึงพูดออกไปกับสาวคนนี้ว่า ผมไม่เล็กนะครับ จนหลายคนนำมาทำเป็นมีมในปัจจุบัน 
ช่างแอร์ในตำนาน

ภาพจาก nat_officialaccount และ Instagram weerayut_k's