"สไปร์ท" แรปเปอร์ 18 ปี เคลื่อนไหวครั้งแรก พูดแล้วหายไปไหนหลังโดนฟ้อง

"สไปร์ท แรปเปอร์หนุ่มวัย 18 ปี" เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังโดนค่ายเก่าฟ้อง ยอมรับเครียดจัด บอกตรงๆ ตอนนี้ไม่ได้อยู่ประเทศไทย

"สไปร์ทโดนฟ้อง" ยังเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามกันมาตลอด 2 - 3 วันที่ผ่านมา หลังจาก สไปรท์ ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ หรือ SPRITE แรปเปอร์หนุ่มวัย 18 ปี โดนค่ายเก่าฟ้อง ซึ่งทนายเจมส์  นิติธร แก้วโต ได้บอกว่า สาเหตุที่ "สไปร์ท เจ้าของเพลงทนโดนค่ายเก่าฟ้อง" นั้น ตามคำฟ้องอ้างว่า น้องสไปร์ท ผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ทั้งที่ฝ่ายพ่อของน้องสไปร์ท ขอยกเลิกสัญญาไปแล้ว ก่อนจะผลักดันตัวเองให้มีชื่อเสียงระดับโลก

\"สไปร์ท\" แรปเปอร์ 18 ปี เคลื่อนไหวครั้งแรก พูดแล้วหายไปไหนหลังโดนฟ้อง

พร้อมกันนี้ ทนายเจมส์  ยังได้อัพเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง อย่างไม่นานมานี้ ทนายเจมส์ได้เปิดเผย สัญญาค่ายใหม่ที่ได้ทำไว้กับ น้องสไปร์ท เอาไว้ว่า "ผมสอบถามค่ายปัจจุบันของน้องสไปร์ทว่า 'ทำไมถึงไม่เซ็นสัญญากับน้อง' คำตอบที่ได้ คือ ค่ายเราก็มีแค่ ใจ สัญญาจะมีไว้ทำไม ถ้าใจของเขาไม่ได้อยู่กับเรา เฉียบ…" 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดสัญญาค่ายปัจจุบัน สไปร์ท แรปเปอร์หนุ่มวัย 18 ปี ทนายเจมส์ ยังบอกว่า เฉียบ


\"สไปร์ท\" แรปเปอร์ 18 ปี เคลื่อนไหวครั้งแรก พูดแล้วหายไปไหนหลังโดนฟ้อง

 

ล่าสุด สไปร์ท แร็ปเปอร์หนุ่มวัย 18 ปี ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกด้วยการโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ ทั้งชีวิตนี้ผมไม่เคยเอาเปรียบใคร สร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใครเลย แม่กับพ่อผมเครียด ผมก็เครียด แต่ว่าทุกอย่างจะผ่านไป ขอบคุณครับ

 

ตอนนี้ผมอยู่อเมริกากับพี่โน่ และครอบครัวพี่นีโน่ก็ช่วยจัดการสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมอยู่ และดูแลผมเป็นอย่างดีมาก เป็นแบบนั้นมาตลอด ป๋ากับแม่มารับผมไปตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็กเก็บขวด ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงผมมากๆ นะครับ"

 

\"สไปร์ท\" แรปเปอร์ 18 ปี เคลื่อนไหวครั้งแรก พูดแล้วหายไปไหนหลังโดนฟ้อง

สำหรับประวัติสไปร์ท แรปเปอร์หนุ่มคนเก่งวัย 18 ปี มีชื่อจริงว่า ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ เป็นชาวฉะเชิงเทรา เริ่มเป็นที่รู้จักหลังจากไปออกรายการ Super 10 Season 2 เมื่อปี 2561 ฉายาแจ้งเกิดของน้องคือ "สไปร์ท แรปเปอร์รองเท้าแตะ"

 

จากนั้น สไปร์ท ก็ได้ไปร่วมแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand Season 2 ซึ่ง น้องสไปร์ท เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ถูกจับตามองตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในรายการ ท่ามกลางผู้คนที่สงสัยว่าเด็กผู้นี้จะรับแรงกดดัน และความเดือดดาลของสังเวียนแรปเปอร์ไหวหรือไม่?

 

แต่เมื่อทุกคนได้เห็นสกิลการแรปของ น้องสไปร์ท เข้าไป ต้องบอกเลยว่าน้องมีศักยภาพการเป็นศิลปินอย่างแท้จริง น้องเล่าให้ฟังว่าน้องชื่นชอบการแรปตั้งแต่อายุ 12 ปี น้องหมั่นฝึกซ้อมมาตลอดก่อนที่จะเข้ามาในรายการนี้ และด้วยดีกรีความเก่งของสไปร์ททำให้น้องเป็นถึง "รองแชมป์" ในปีนั้น และได้ก้าวเข้ามาสู่บทบาทศิลปินอย่างเต็มตัว 

\"สไปร์ท\" แรปเปอร์ 18 ปี เคลื่อนไหวครั้งแรก พูดแล้วหายไปไหนหลังโดนฟ้อง