แพรวพราว เปิดหมดเปลือก คุยกับหนุ่มในวงจริงแต่ไม่ได้คบชู้

ล่าสุด แพรวพราว แสงทอง หมอลำชื่อดังเปิดใจหมดเปลือกปมปัญหาชีวิตคู่ ยืนยันไม่ได้มีชู้ แต่คุยกับคนในวงคนนั้นจริง

แพรวพราว แสงทอง หมอลำชื่อดังเปิดใจหมดเปลือกครั้งแรกในรายการคุยแซ่บShow ถึงปมปัญหาชีวิตคู่เลิกกับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โดนแฉนอกใจสามี คุยกับคนในวง ฝากถึงอดีตสามีหาเวลาให้ลูกบ้าง ตอนนี้มีคนเข้ามาก็คุยกันได้แต่สถานะได้แค่เพื่อน

 

แพรวพราว เปิดหมดเปลือก คุยกับหนุ่มในวงจริงแต่ไม่ได้คบชู้

แพรวพราว เปิดหมดเปลือก คุยกับหนุ่มในวงจริงแต่ไม่ได้คบชู้

 

ในรายการคุยแซ่บShow แพรวพราว แสงทอง เปิดใจมรสุมชีวิตรักหลังเลิกรากับอดีตสามี ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอนนี้สภาพจิตใจโอเคมากขึ้น อยู่กับลูกทำให้ผ่านตรงนั้นมาได้ ความสัมพันธ์หนีไม่พ้นคำว่าพ่อของลูก แม่ของลูก เวลาเห็นหน้าลูกอารมณ์จะอ่อนลง จากนิสัยที่เป็นคนแข็ง ไม่ยอมคน แต่เห็นหน้าลูกแล้วยอมได้

ถามถึงโอกาสรีเทิร์น "ที่จริงก็ไม่ได้มีอะไร อย่างที่บอกตอนนี้ยังอยู่กับลูก อยู่ตรงนี้ไม่ได้ไปไหน เขาจะมาตอนไหนก็ได้ จะมาอยู่กับลูกหรือกลับมาอยู่ด้วยกันก็ได้อันนี้ไม่ติด ถ้าถามว่ายังรักอยู่ไหม มันเป็นความผูกพันและห่วงใยมากกว่า ถ้าจะบอกว่ารักคือมันมีเรื่องราวเยอะแยะมากที่ทำให้รู้สึกว่าเสียใจเหมือนกัน"

แพรวพราวเผย อยากให้หาเวลามาอยู่กับลูกบ้าง ให้ลูกเห็นว่าพ่อ แม่ ลูก อยู่ด้วยกันไม่อยากให้สาดสีอะไรใส่กันหรือมีคอนเทนต์อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าแย่ ไม่อยากให้พูดถึงครอบครัว เขาอาจจะพูดถึงเราแต่มันกระทบถึงลูกเพราะเราอยู่กับลูก

ตอนนั้นที่มีปัญหากัน ที่จริงเรื่องมันเกิดและรับรู้ปัญหามาก่อนหน้าที่เขาจะออกมาไลฟ์ประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่งได้คุยกันหลังบ้านเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นกับบุคคลที่สามที่บอกว่าอยู่ในวง "เราไม่ได้มีอะไรเกินเลย หรือไปคบชู้อย่างที่สังคมกล่าว"

แพรวพราว เปิดหมดเปลือก คุยกับหนุ่มในวงจริงแต่ไม่ได้คบชู้

 

ในครอบครัวก็ต้องมีเรื่องราวที่เราน้อยใจ ไม่เข้าใจ พอมาเกิดเรื่องนี้ก็ได้คุยกันแล้ว บอกไปแล้วว่าไม่ได้มีอะไร แต่อยู่ๆเขาก็โพสต์และไลฟ์ขึ้นมา ตอนนั้นก็ช็อกไปเหมือนกัน 

"ถามว่าคุยจริงไหม คุยจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย"

เมื่อถามว่าแล้วทำไมเขาออกมาไลฟ์ว่าเราไปคบกับคนที่อยู่ในวง แพรวพราวเผยว่า มันน่าจะมีหลายปัจจัย เขาใจร้อนด้วย และอาจจะมีคนที่ใส่ข้อมูลอะไรเข้าไป หนูยืนยันตรงนี้เลยมันไม่ได้มีอะไรจริงๆ ซึ่งหนูก็คุยกับเขา แล้วเขาก็อัดคลิปเสียงไว้ด้วย หนูยืนยันกับเขาหนูไม่ได้มีอะไรนะ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยจริงๆ

ตอนนั้นมันมีปัญหาชีวิตคู่  มันไม่ได้เริ่มต้นด้วยการเลือกที่จะปรึกษาใครเลย แต่เราคุยเรื่องงาน คนในวง เรามีการสื่อสารเรื่องการทำงาน บางทีเรามีความน้อยใจ ซึ่งก่อนหน้านั้นมันก็ไม่มีใครรู้หรอก หนูไม่สามารถออกมาพูดได้ว่าปัญหานั้นมันคืออะไร เพราะมันไม่จำเป็นต้องพูด เพราะว่ามันเป็นเรื่องของครอบครัว แต่ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมัน ถ้าผู้หญิงก็จะมองออกว่ามันคืออะไร แพรวไม่อยากลงรายละเอียดว่าเราน้อยใจเขาเรื่องอะไร

 

แพรวพราว เปิดหมดเปลือก คุยกับหนุ่มในวงจริงแต่ไม่ได้คบชู้

 

แพรวพราวบอกอีกว่า "ที่คุยกับคนนั้น ก็คุยเรื่องงาน เหมือนเราส่งงานให้เขา ไปเคลียร์ตรงนี้ให้หน่อย มันรู้สึกว่าเขาเคลียร์งานให้เราได้ ช่วยงานเรา เหมือนเราเป็นผู้หญิงคนเดียวที่บริหารวง พอเราบอกว่าช่วยดูตรงนั้นให้หน่อย ตรงนี้ให้หน่อย เขาเหมือนทำงานตรงใจเรา ก็ประมาณว่าไว้ใจคนนั้น แต่มันไม่ได้มีอะไรเลย เราไม่ได้คิดจะเอาเขาเข้ามาในครอบครัว ทำให้เกิดปัญหา ซึ่งตอนนั้นสามีก็ใจร้อนด้วยแหละ และเราก็เป็นคนใจร้อนเหมือนกัน มันเหมือนกับสาดกันไปกันมา"

ถามว่าอยากฝากอะไรถึงอดีตสามีถ้าได้ดูรายการ แพรวพราวเผย อยากให้เขาหาเวลาว่างเพื่อที่จะมาอยู่กับลูก กับแม่ ให้ลูกเห็นว่าพ่อแม่อยู่ด้วยกัน อาจจะไม่ต้องลงสื่อก็ได้ เราเข้าใจเอฟซีทางฝั่งเขาแอนตี้เรา เอฟซีทางฝ่ายเราอาจจะไม่ชอบเขา แต่มันจะมีเอฟซีที่เขากลางๆ ก็มี แต่เราไม่สามารถไปห้ามความคิดของทั้งสองฝ่ายได้ ไม่ต้องทำคอนเทนต์อะไร ว่างๆ มาอยู่กับลูก เล่นกับลูก ถึงความรู้สึกมันจะไม่ได้รักกันแล้วก็ตาม

ส่วนเรื่องสถานะหัวใจ ตอนนี้โสด ก็มีคนเข้ามาจีบ เราก็คุยได้ แต่คุยเป็นเพื่อนเป็นพี่นะ เพราะบอกทุกคนว่าฉันไม่ได้พร้อบจะคบใคร อยู่กับลูก แบบนี้แฮปปี้ดี