ธัญญ่า อาร์สยาม เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.คันนายาว หลังเจอมือดีตามป่วน โทรแจ้งรถรพ.มาบ้าน จนรู้สึกไม่ปลอดภัย

23 มิ.ย.67 เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สน.คันนายาว นางสาว ดาราภัช ทวินันท์ หรือ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามหาผู้กระทำผิดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

จากกรณี "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้โพสต ์คลิปภาพและข้อความลงในโลกโซเชียล มีข่อความว่า "เหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นที่บ้านหลายครั้ง จนรู้สึกไม่ปลอดภัย

ธัญญ่า อาร์สยาม ไม่ทน แจ้งความแล้ว เหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นที่บ้านหลายครั้ง
-รอบแรกมีคนโทรสั่งเซเว่นมาส่งที่บ้าน แล้วเก็บปลายทาง เมื่อหลายวันก่อน หลายครั้ง


-วันนี้ เกิดเหตุสองครั้ง รอบแรก สั่งเซเว่นมาส่งที่บ้านบอกว่าเก็บปลายทาง ช่วง 9 โมงเช้า พี่แม่บ้านก็ไม่รับเพราะที่บ้านไม่มีใครกดสั่ง และไม่มีใครอยู่บ้าน 


-วันนี้ 14.00น. มีคนโทรแจ้งรถโรงพยาบาลมาที่หน้าบ้าน บอกว่า มีคนล้มในห้องน้ำหมดสติ รถโรงพยาบาลมาจอดหน้าบ้านเลยค่ะใครเป็นคนทำหรือเล่นอะไรก็หยุดเล่นนะคะ เสียเวลาเจ้าหน้าที่ และเป็นการก่อกวน ทางเรามีเบอร์โทรสัพท์จากพี่เจ้าหน้าที่รถโรงพยาบาลแล้ว

ธัญญ่า อาร์สยาม ไม่ทน แจ้งความแล้ว เหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นที่บ้านหลายครั้ง

กำลังจะไปแจ้งความค่ะ เพราะหลายรอบแล้ว และพี่แม่บ้านก็รู้สึกไม่ปลอดภัย ล่าสุดมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาบ้านค่ะ บอกว่า"มีคนโทรแจ้งเหตุ ว่ามีคนทะเลาะกันในบ้าน" อีกแล้วหรอ

ทำให้ล่าสุด ธัญญ่า อาร์สยาม ต้องบุกมาแจ้งจับมือดี โทรป่วนรถพยาบาล ให้มารอรับหน้าบ้าน ซึ่งตอนนี้รู้เบอร์โทรปริศนาดังกล่าวแล้ว ซึ่งธัญญ่า ได้โพสต์ไอจี พร้อมข้อความ ก็เลยต้องมากลางดึก เพื่อความปลอดภัย 

ธัญญ่า อาร์สยาม ไม่ทน แจ้งความแล้ว เหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นที่บ้านหลายครั้ง