เปิดโพสต์ล่าสุด "แม่หมู พิมพ์ผกา" ทำแฟนคลับคอมเมนต์รัวๆ

เปิดโพสต์ล่าสุด "แม่หมู พิมพ์ผกา" กับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เที่ยวเพลินเกินห้ามใจ ทำแฟนคลับคอมเมนต์รัวๆ

สวยไม่สร่างเลยจริงๆ สำหรับ แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่น่ารักของวงการบันเทิง ที่นอกจากจะยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมเรื่อยๆ แล้ว ตอนนี้ดูเหมือนว่า ไลฟ์สไตล์แม่หมูยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับอีกด้วย ซึ่งถ้าใครติดตามอยู่บอกเลยว่า น่าอิจฉามากๆ เพราะ ทริปเที่ยวเอย ทริปอาหารหลายๆ มื้อเอย ทำเอาอยากไปเที่ยวด้วยเลย 

 

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แม่หมู พิมพ์ผกา\" ทำแฟนคลับคอมเมนต์รัวๆ

อย่างเมื่อไม่นานมานี้ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแบบฉ่ำๆ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเที่ยวเพลินจนแฟนคลับอิจฉา อย่างเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา แม่หมู ได้ไปลองชิมผัดไทย แถวๆ เสาชิงช้า พร้อมทั้งเข้าวัดทำบุญอีกด้วย ซึ่งทาง แม่หมู ได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า 

 

"#แม่ทุมผัดไทยเข่ง ผัดไทยริมถนนเสาชิงช้า ที่สมควรได้ #มิชลินสตาร์ ที่สุด รีบให้เค้าเถอะ @meathumpadthaikeng HBD นะทอมมี่ @tommy_mptk"

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แม่หมู พิมพ์ผกา\" ทำแฟนคลับคอมเมนต์รัวๆ เปิดโพสต์ล่าสุด \"แม่หมู พิมพ์ผกา\" ทำแฟนคลับคอมเมนต์รัวๆ

จากนั้นในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 แม่หมูก็ได้โพสต์ภาพอีกครั้ง พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ลูกสาว แลนต้า พาแม่ กิน เที่ยว ถ่ายรูป นั่งรถตุ๊กตุ๊กไป ซื้อผ้า จบด้วยสวดมนต์ทำวัตรเย็นที่ #วัดสุทัศน์ มีความสุขมากๆ ขอบคุณนะคะลูกแลนต้า @lenta_janarong" ทั้งนี้แต่ละโพสต์ของแม่หมูต่างมีแฟนคลับมาคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง 
 

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แม่หมู พิมพ์ผกา\" ทำแฟนคลับคอมเมนต์รัวๆ

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แม่หมู พิมพ์ผกา\" ทำแฟนคลับคอมเมนต์รัวๆ

สำหรับ หมู พิมพ์ผกา ที่นอกจากเธอจะเป็นดารามากฝีมือแล้ว แม่หมู พิมพ์ผกา ยังเป็นคุณแม่ของพระเอกดังอย่าง นาย ณภัทร ที่มักจะตัวติดกันเป็นคู่ซี้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และมีโมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอยู่เสมอ ยิ่งช่วงนี้ น้องนาย กำลังขาขึ้นไม่ไหว ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ ละคร อีเวนต์ รุมเข้ามามากมาย

 

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แม่หมู พิมพ์ผกา\" ทำแฟนคลับคอมเมนต์รัวๆ