เพจดังเล่านิทานความรัก ทาร์ซานกับออโรร่า เผยสิ่งที่ทำให้ "พระมารดา" พิโรธ

เพจดังเล่านิทานความรัก ครอบครัวทาร์ซานกับเจ้าหญิงออโรร่า เผยเหตุสัมพันธ์ต้องห่าง สิ่งที่ทำให้ "พระมารดา" พิโรธ

เรียกว่าประเด็นให้เหล่าขาเผือกติดตามตลอดเวลา หลังจากที่มีข่าวลือว่า คู่รักดาราดังที่น่ารักมากคู่หนึ่งส่อแววเลิกกัน ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับ ล่าสุดวันที่ 24 มิ.ย. 2567 เพจเฟซบุ๊กขาเม้าท์เจ้าประจำอย่าง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเล่านิทานความรักเรื่องหนึ่ง ครอบครัวทาร์ซานกับพระมารดา และแฟนสาวออโรร่า ที่ดูเหมือนว่าจะมีจุดจบลงเอยไม่เป็นดั่งหวัง เพราะปัญหาภายในที่สะสมมานาน ส่งผลให้ความรักระหว่าง ทาร์ซาน กับ ออโรร่า เข้าสู่ระยะเปราะบาง จนตอนนี้เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้ว ที่ทั้งคู่ต้องห่างกันเพื่อทบทวนความสัมพันธ์

 

เพจดังเล่านิทานความรัก ทาร์ซานกับออโรร่า เผยสิ่งที่ทำให้ พระมารดา พิโรธ

โดย เจ๊มอย108 V1 ได้ระบุข้อความว่า เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ครอบครัวของทาร์ซาน ผู้ไม่ค่อยเปิดโลกก็เช่นกัน


วันนึงทาร์ซานเจอกับเจ้าหญิงออโรร่า พระมารดาก็ปลื้มเพราะออโรร่าเข้าหาตลอด และพระมารดาไม่อยากให้ทาร์ซานตัดใจจากสาวมั่นท่านนึง แต่วันที่ทาร์ซานตกลงปลงใจกับออโรร่า การใช้ชีวิตที่มีกับพระมารดาก็เปลี่ยนไป ตังค์ที่เคยเก็บไว้ และหามาได้ก็อยากซื้อความสุขให้ตัวเองกับออโรร่า และอยู่ๆ มันก็เกิดปัญหาสะสม เพราะความไม่เข้าใจ


แต่ในมุมพระมารดา.. พอคบกัน ก็ตัวติดกัน จนทิ้งพระมารดาไว้แต่ในป่า ออโรร่าไม่เข้าหาเหมือนตะก่อน บัตรเครดิตทาร์ซานเริ่มสั่นคลอน มีแฟนแล้วกินหรูอยู่แพง จนพระมารดาไม่เข้าใจ ฟีดเงินไว้ อยากให้ลูกชายเก็บบ้าง เหตุผลเพราะเคยลำบากกันมานาน.. 

แต่สิ่งที่ทำให้พระมารดาพิโรธหนักคือการกระทำของทาร์ซานและออโรร่า ที่ไม่สามารถป่าวประกาศบอกปวงชนได้ แต่มันกรีดใจผู้เป็นแม่ยิ่งนัก 


ในมุมของทาร์ซาน อยู่กับพระมารดาในป่ามานาน ความอึดอัดกับความเยอะของพระมารดาที่เคยมีมาตั้งแต่ยังวัยเยาว์ยันตอนโต ทำให้ทาร์ซานเข้าใจว่า.. พระมารดากีดกัน เข้ากับใครไม่ได้เลย จากเรื่องนึงที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข สะสมกับเรื่องใหม่ๆ สุดท้ายสายป่าน เราสองสามคน มันเริ่มเปราะบาง.. ความสัมพันธ์ที่มันคาราคาซังมานาน ออโรร่ากับทาร์ซาน จึงเริ่มห่างกันมา 2 สัปดาห์แล้วนั่นเอง


อย่าถามว่า..ทำไมพระมารดาไม่ปล่อยทาร์ซานออกไปใช้ชีวิต ถ้าเหงาทำไมไม่หาเพื่อน? กูตอบได้แค่ว่า.. ความเหงา ไม่ได้เกิดจากการที่เราไม่มีใคร ต่อให้ผู้คนมากมาย เราก็เหงา เพราะเราต้องการแค่คนๆเดียวคือ…ลูกที่เข้าใจ!!  ใจเขาใจเรา.. ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูกหรอก แต่เรื่องนี้มันซับซ้อน คนทุกคนก็ต้องการความรัก.. แค่นั้นเอง #อิพิมเมียทาร์ซาน

 

เพจดังเล่านิทานความรัก ทาร์ซานกับออโรร่า เผยสิ่งที่ทำให้ พระมารดา พิโรธ