นุ้ย สุจิรา ทำคอนเทนต์เสี่ยงเกินไป ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝัน

ชาวเน็ตเตือน นุ้ย สุจิรา ทำคอนเทนต์เสี่ยงเกินไป ลงน้ำใกล้ชิดฝูงฉลาม ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝัน จนผู้ดูแลต้องรีบดึงกลับเข้าเรือ

แม้งานจะเยอะ แต่ก็ต้อง Work Life Balance จริงๆ สำหรับ นุ้ย สุจิรา นักแสดงและพิธีกรสายฮา ที่มักจะมีคอนเทนต์สนุกๆ มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้ชวนสามีและลูกๆ ไปออกทริปที่ทะเลมัลดีฟส์ ซึ่ง นุ้ย ก็ไม่พลาดทำคอนเทนต์สนุกๆ มาอวดแฟนๆ แต่กลับมีดราม่าเกิดขึ้นมาสดๆ ร้อนๆ 

 

นุ้ย สุจิรา ทำคอนเทนต์เสี่ยงเกินไป ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝัน

 

โดยหลังจากที่ นุ้ย สุจิรา ได้โพสต์คลิปขณะจะก้าวขาลงไปในทะเล ซึ่งมีฝูงฉลามแหวกว่ายอยู่ด้านหลัง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "พี่ปลาฉลามเค้ามาทั้งหมู่บ้าน ก็ว่าละทำไมบอกอย่าหันไปมอง #youarenotalone #บางทีเราอาจจะเหมาะกับการอยู่คนเดียว #แม่สะดวกทุกที่ #เมื่อจังหวะมา #ไปก่อนนะ"

นุ้ย สุจิรา ทำคอนเทนต์เสี่ยงเกินไป ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝัน


แต่ขณะที่ นุ้ย สุจิรา กำลังถ่ายคลิปอยู่นั้น ฉลามก็เริ่มเข้ามาประชิดตัวเธอเข้ามาเรื่อยๆ จนผู้ดูแลที่อยู่บนเรือต้องบอกให้นุ้ยรีบขึ้นเรือมาเสียก่อน ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เข้ามาชมคลิปดังกล่าววิพากษ์วิจารณ์นักแสดงสาวกันเป็นจำนวนมาก พร้อมเข้ามาเตือน นุ้ย สุจิรา ด้วยความหวังดี อาทิ โดนลากไปกินไม่คุ้ม ไม่มีใครช่วยได้นะ อย่าหาทำ กลัวเป็นข่าว

 


บ้างก็บอกว่า ทำไมฉลามมันไม่จู่โจมเหรอครับ ระยะมันก็ใกล้อยู่นะ บ้างก็บอกว่า ถ้าเป็นพันธุ์ที่ดุร้ายคงกัด ลากลงน้ำแล้ว อันนี้คงเป็นพันธุ์ไม่ดุ หรือ พันธุ์ไม่กินเนื้อหรือเปล่า บ้างก็บอกว่า เสี่ยงมากคุณนุ้ย ถ้าเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา

นุ้ย สุจิรา ทำคอนเทนต์เสี่ยงเกินไป ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝัน

 

อีกทั้งคำถามและความห่วงใยมากมาย เช่น อันตรายไปนะครับผมว่า, ถ้าลื่นคงไม่ได้มีเสียงหัวเราะแบบนี้นะ, อันตรายมากๆ เพราะสิ่งที่อยู่ข้างล่างคือ ฉลามครีบดำ จะบอกว่าดุไหม อาจไม่เหมือน ฉลามขาว แต่ก็กัดเช่นกัน อย่าเสี่ยง ครับ, ไม่สนุกนะคุณนุ้ย พลาดมาลำบากแย่เลย, คิดหน้าคิดหลังให้ดี…โชคดีไปที่ครั้งนี้ไม่มีอะไร อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

 

นุ้ย สุจิรา ทำคอนเทนต์เสี่ยงเกินไป ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝัน


สำหรับ ฉลามครีบดำ หรือ ปลาฉลามหูดำ (Blacktip reef shark) เป็นปลาฉลามชนิดหนึ่ง มีรูปร่างเพรียวยาว ปากกว้าง มีแถบดำที่ครีบหลัง ครีบไขมัน ครีบก้น และครีบหางตอนล่าง เป็นที่มาของชื่อ กินปลาและสัตว์น้ำขนาดเล็กเป็นอาหาร มีนิสัยไม่ดุร้ายเมื่อเทียบกับปลาฉลามชนิดอื่นๆ นิยมอยู่รวมเป็นฝูงบริเวณใกล้ชายฝั่ง และอาจเข้ามาในบริเวณน้ำกร่อย หรือปากแม่น้ำ 


โดยสามารถเข้ามาหากินใกล้ชายฝั่ง แม้กระทั่งในพื้นที่ๆ มีน้ำสูงเพียง 1 ฟุต เป็นปลาหากินในเวลากลางคืน ในเวลากลางวันจะหลบซ่อนตัวพักผ่อนตามแนวปะการัง โดยจะหากินอยู่ในระดับน้ำความลึกไม่เกิน 100 เมตร ขนาดโตเต็มที่ประมาณ 2 เมตร ตัวเมียตั้งท้องนาน 18 เดือน ออกลูกเป็นตัว ครั้งละ 2-4 ตัว เมื่อโตขึ้นมาแล้วสีดำตรงที่ครีบหลังจะหายไป คงเหลือไว้แต่ตรงครีบอกและครีบส่วนอื่น

 


ปลาฉลามครีบดำ นับเป็นปลาฉลามชนิดที่พบได้บ่อยที่สุดในทะเล และเป็นต้นแบบของปลาฉลามในสกุลปลาฉลามปะการัง มีนิสัยเชื่องคน สามารถว่ายเข้ามาขออาหารได้จากมือ เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้ที่นิยมการดำน้ำ พบทั้งฝั่งอ่าวไทยและทะเลอันดามัน นิยมใช้บริโภคโดยเฉพาะปรุงเป็นหูฉลาม เมนูอาหารจีนราคาแพง และนิยมเลี้ยงเป็นปลาตู้สวยงามอีกด้วย

นุ้ย สุจิรา ทำคอนเทนต์เสี่ยงเกินไป ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝัน