"ครูไพบูลย์" สวน "หนูรัตน์" บอกวินๆ ทั้งคู่ ลั่นสิ่งนี้จะทำจนกว่าจะมีแฟน

"ครูไพบูลย์" โต้กลับ "หนูรัตน์" ปฏิเสธเกาะกระแส ลั่นวินๆ ทั้งคู่ เผยทำคลิปอื่นไม่มีคนสนใจ คอนเทนต์จีบสาว ทำจนกว่าจะมีแฟน

ทำเอาดราม่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวหลังจากที่ หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงอดีตคู่จิ้น ครูไพบูลย์ แสงเดือน ด้วยความคับแค้นใจ ทั้ง ดังแล้วมีงานเยอะ , เปลี่ยนนิสัยตัวบ้างค่ะ , ดังแล้วแยกวงการเหรอ , แค้นมาก และทวงถามว่า จะได้บ้านชาติไหน ซึ่งล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บโชว์ ก็ได้เปิดใจถึงปมทำคอนเทนต์จีบสาว รวมถึงเรื่องราวกับหนูรัตน์ที่หลายคนจับตามอง

 

\"ครูไพบูลย์\" สวน \"หนูรัตน์\" บอกวินๆ ทั้งคู่ ลั่นสิ่งนี้จะทำจนกว่าจะมีแฟน

โดย ครูไพบูลย์ ระบุว่า ที่เน้นคอนเทนต์เปิดตัวแฟน จีบสาว นั้นเพราะเคยทำคอนเทนท์ แต่เขาไม่สนใจ สังคมจะสนใจถ้าตนเล่นกับผู้หญิง เพราะว่าประเด็นดราม่าหลักๆ ของตน มันเกิดจากผู้หญิง เริ่มจากแฟนที่เป็นแม่ของลูกคนแรก แล้วก็มาน้องกระต่าย มันก็เป็นเรื่องของผู้หญิง แต่ถ้าเป็นชาวบ้านปกติก็ไม่เป็นไร เลิกแฟน มาเอาแฟนคนใหม่ มันก็เป็นเรื่องปกติ 

 


แต่ด้วยเราถูกสังคมมอง และจับจองด้วยคำว่าครู มีหลายคนถาม ว่ายังเป็นครูอยู่ไหม ตนก็พยายามตอบ ว่าตนลาออกออกจากราชการตั้งแต่ปี 2561 แล้ว ตนไม่ได้เป็นครูมา 6 - 7 ปีแล้ว แต่ถ้ายังเรียกกัน แต่ก็ไม่เป็นไร บางคนมาถาม สอนอยู่ไหม ไม่ไปสอนหรอ ก็บอกไปว่าไม่ได้เป็นครูแล้ว 

 


ส่วนที่มีคนมองว่า ไม่กลัวคนเข้าใจผิดหรอ ว่ามีแฟนอยู่แล้วอะเปลี่ยนอีกแล้ว หรือจริงๆ บอกทุกคนว่ามันเป็นแค่คอนเทนต์ นั้น ครูไพบูลย์ บอกว่า บางทีเราก็มีสับขาหลอกบ้าง อยากให้เขาคิดบ้าง อยากให้เขาไปติดตามน้องคนนั้น บางทีเราก็อยากสร้างพื้นที่ ที่มันเป็นยอดฟอลโล่ ไปติดตามเขา ไปดูชีวิตเขา ไปดูผลงานเขาอะไรแบบนี้

\"ครูไพบูลย์\" สวน \"หนูรัตน์\" บอกวินๆ ทั้งคู่ ลั่นสิ่งนี้จะทำจนกว่าจะมีแฟน

ส่วนกระแสกับหนูรัตน์ ครูไพบูลย์ บอกว่า โดนกระแสหนักอยู่ ซึ่งตนตั้งใจว่ามันต้องโดนอยู่แล้ว ตนต้องเป็นเดอะแบกอยู่แล้ว เดี๋ยวก็ว่าไปเกาะน้อง ซึ่งที่จริงแล้วมันไม่มีใครเกาะใคร มันเป็นเรื่องของการทำงานร่วมกัน เป็นเรื่องของการสร้างด้วยกัน หมายถึงว่าถ้าเราไปด้วยกันแล้วมันได้ในเรื่องของการงาน ก็โอเค แฮปปี้ วินๆ ทั้งสองฝ่าย 

 


"แต่ถ้ามันไม่แฮปปี้ก็ไม่ได้เสียอะไรเลย เพราะเราต่างบริหารจัดการอย่างถูกต้อง ไม่ได้บอกว่าต้องไปจีบกัน ต้องเป็นแฟนกัน เพราะว่า ด้วยเวย์ชีวิต การงาน ไลฟ์สไตล์ มันคนละอย่างกัน ที่หลายคนก็จะกังวลว่าหนูรัตน์จะเสียใจหรือเปล่า ไม่เลย หนูรัตน์ เป็นผู้หญิงที่ชอบทำงาน เขาชอบทำงานหาเงิน อยากมาช่วยทำด้วยกัน แต่เนื่องด้วยเราอยู่คนละที่ มันไกลกัน อีสานกับภาคกลาง เพราะผมจะอยู่ที่ต่างจังหวัดสักส่วนใหญ่ มันก็เลยทำให้งานคู่เราไม่ค่อยต่อเนื่อง"

 

\"ครูไพบูลย์\" สวน \"หนูรัตน์\" บอกวินๆ ทั้งคู่ ลั่นสิ่งนี้จะทำจนกว่าจะมีแฟน


ครูไพบูลย์ยังอธิบายด้วยว่า ประเด็นก่อนที่จะมีภาพออกสื่อมา หนูรัตน์เข้าใจว่านี่คืองาน ซึ่งใช่เป็นงาน เขาจะคิดนั่นคืองาน เราจะเรียกกันพี่ชาย น้องชาย พี่สาว น้องสาว อะไรอย่างนี้ แต่ภาพที่ออกมามันจิ้นมาก บางไลฟ์สดถึงเนื้อถึงตัว หอมแก้ม ซึ่งเขาเก่ง เขาเป็นนักแสดง สามารถสร้างความน่าสนใจได้จากงานของเขา"

 


ก่อนที่ ครูไพบูลย์ จะเคลียร์ว่า ทำไมถึงเอาหนูรัตน์มาเป็นคู่จิ้น เหมือนกับว่าเอาความรู้สึกของผู้หญิงมาล้อเล่นหรือเปล่า อยากเคลียร์กับคนที่สงสัยว่าต้องขอโทษพี่ๆ ที่มองว่ามันจะเป็นความรักจริงไหม แต่อย่าลืมว่าพวกเราเป็นอินฟลู เป็นสายคอนเทนต์ สายสร้างงาน ถ้าผมไปทำกับคนอื่นก็ไม่ต่างกับหนูรัตน์ แต่ด้วยคนมองว่าหนูรัตน์อาจจะไม่เหมือนเรา เขาอาจจะคิดจริงไหม จริงๆ หลังบ้านเราไม่ได้เป็นแบบนั้น

 

ส่วนเรื่อง คอนเทนต์เรื่องการจีบสาว นั้น ครูไพบูลย์ บอกว่า ทำไปจนกว่าจะมีแฟน แต่ตอนนี้ยังไม่มี ตนพูดมาตลอด ไม่มีใครกล้าเข้ามา ณ เวลานี้ ถ้าเข้ามาโดนสืบเลย ส่วนรูปคุกเข่าขอแต่งงานก็เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ เราแค่ถ่ายเอ็มวีกัน

\"ครูไพบูลย์\" สวน \"หนูรัตน์\" บอกวินๆ ทั้งคู่ ลั่นสิ่งนี้จะทำจนกว่าจะมีแฟน