แพรวพราว แสงทอง ไม่ทนแล้ว บุกแฉเพจดัง อดีตดาราดัง อักษรย่อ ก. หลังถูกโพสต์แขวนและมีคำบูลลี่ จนเสียหาย ทั้งยังถูกละเมิดสิทธิส่วนบุคคลนำภาพไปตัดต่อ และใส่ข้อความในทางเสียหาย

27 มิ.ย.67  แพรวพราว แสงทอง  หรือ นางสาวฤทัยรัตน์ ทศรักษา พร้อทนาย วีนัต โภคานิตย์ ทนายความ เดินทางมาที่ บก.สอท.3 เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนให้ปิด 3 แพลตฟอร์ม พร้อมกับเพจดัง หลังถูกละเมิดสิทธิส่วนบุคคลนำภาพไปตัดต่อ และใส่ข้อความในทางเสียหาย กว่า 300 โพสต์

\"แพรวพราว แสงทอง\" ทนไม่ไหว แฉเพจดัง เปิดโปง\"อดีตดารา ก.\" หลังถูกโพสต์แขวน
โดย แพรวพราว แสงทอง เผยว่า  ตนมีหลักฐานที่สามารถระบุตัวตนเจ้าของเพจดัง อีกี้ขยี้ข่าว ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเจ้าตัวเคยโทรมายอมรับว่าเป็นเจ้าของเพจเอง ที่ต้องออกมารักษาสิทธิ์ การนำภาพไปตัดต่อ ดัดแปลง ลงเพจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดและคอมเมนต์ในทางที่เสียหาย จนมีผลการทบในเรื่องงาน ครอบครัว 

\"แพรวพราว แสงทอง\" ทนไม่ไหว แฉเพจดัง เปิดโปง\"อดีตดารา ก.\" หลังถูกโพสต์แขวน

ด้านทนายวีนัต ระบุอีกว่า จากการตรวบสอบยังพบว่านอกจากเพจอี... ยังมีการสร้างเพจย่อย อีกนับ 10 เพจ รวมถึงเพจบันเทิง...  อี... ที่มีบุคคล 2 คนมีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้ง อดีตดารา ก. และ ม. ซึ่งก็มีการดำเนินการไปแล้วทั้งคดีอาญา และทางแพ่ง
 

ซึ่งมีการดำเนินการยื่นขอปิดเพจ facebook , tiktok ,YouTube และผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก และเพจอื่นๆที่เกี่ยวข้องในการนำข้อมูลที่เป็นเท็จ การโพสต์หมิ่นประมาท ซึ่งเคยแจ้งความไว้แล้วที่ สอท.3 และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งเอาผิดในเรื่องของการอนาจาร กับตำรวจไซเบอร์ 1 ต่อไป

\"แพรวพราว แสงทอง\" ทนไม่ไหว แฉเพจดัง เปิดโปง\"อดีตดารา ก.\" หลังถูกโพสต์แขวน

ซึ่งเบื้องต้นได้ตรวจพบว่าเพจอี... มีกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้องในการบริหารจัดการข้อมูล แอดมิน หนึ่งในนั้นมีเพจบันเทิง.. เพจอี.... ที่มาการขยายไปเพจอื่นๆ เรามีหลักฐานว่าผู้ที่เป็นเจ้าของเพจนั้นมีชื่อขึ้นต้น ก. ซึ่งเป็นอดีตดารา