ใจสลายเป็นแบบนี้เอง "นาตาลี เจียรวนนท์" สูญเสียลูกคนที่ 2

"นาตาลี เจียรวนนท์" สูญเสียลูกคนที่ 2 โพสต์ข้อความสุดเศร้า ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง ขอบคุณที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน

แฟนคลับและเพื่อนๆร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจ "นาตาลี เจียรวนนท์" สูญเสียลูกคนที่ 2 โพสต์เศร้า ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง เปิดใจหากไม่มีน้องนาตาชา แม่คงแย่ พร้อมขอบคุณที่มาสอนประสบการณ์อะไรให้แม่หลายอย่าง ดีใจที่เราเคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน โดยโพสต์เศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวดังนี้

 

ใจสลายเป็นแบบนี้เอง นาตาลี เจียรวนนท์ สูญเสียลูกคนที่ 2

 

พวกเรามาทำบุญส่งหนูกลับไปสู่สวรรค์นะคะ 

หนูคงดีงามเกินไปเกินกว่าที่จะได้เกิดมาอยู่บนโลกใบนี้พวกเราจะทำบุญให้หนูเยอะเยอะหวังว่าเราจะได้คู่ควรให้หนูกลับลงมาอยู่กับพวกเราใหม่นะคะ 

 

ใจสลายเป็นแบบนี้เอง นาตาลี เจียรวนนท์ สูญเสียลูกคนที่ 2

 

แม่ยังไม่ทันได้ตั้งชื่อหนูเลยแต่พี่นาตาชาตั้งชื่อหนูแล้วนะ พี่นาตาชารอคอยที่จะได้เจอหนูมากพี่นาตาชาเลือกขนมที่จะมาทำบุญให้หนูเองเลยและตั้งใจมากๆที่จะช่วยจัดของถวายพระ อธิษฐาน สวดมนต์อุทิศส่วนกุศลให้หนูพี่อชิก็ส่งใจมานะคะ
ขอบคุณที่หนูเลือกเกิดมาเป็นลูกของเรานะคะ

 ดีใจที่เราเคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันหนูคงเคยได้ยินเสียงหัวใจแม่อยู่นานจำไว้ว่าหัวใจดวงนั้นจะคิดถึงหนูและรักหนูตลอดไปนะคะ ขอบคุณที่มาสอนประสบการณ์อะไรให้แม่หลายอย่าง ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าไม่มีพี่นาตาชาแม่แย่ไปแล้ว 

ตอนนี้ไปอยู่ในที่สว่างสดใสที่ที่เต็มไปด้วยความสุขบนฟ้านะลูกวันนึงแม่เชื่อว่าเราจะต้องได้อยู่ด้วยกันขอให้เป็นแบบแข็งแรงและอายุยืนที่สุด ถึงเรายังไม่เคยเจอกันไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่พวกเราแม่พ่อพี่นาตาชาพี่อชิรักหนูมากนะหนูคงรับรู้ได้
จะรักและคิดถึงมังกรน้อยของแม่กับพ่อ น้องลาลาของพี่นาตาชาตลอดไป ค่ะ 

 

ใจสลายเป็นแบบนี้เอง นาตาลี เจียรวนนท์ สูญเสียลูกคนที่ 2

 

ขอบคุณ lee_natalie