ดาราหนุ่มยืนยันเลิกกับแฟนสาวแล้ว เผยเหตุผลชัดเจน

แฟนคลับตกใจหนัก ดาราหนุ่มยืนยันเลิกกับแฟนสาวแล้ว เผยเหตุผลชัดเจน ทำใจ ถ้าไม่เจอเนื้อคู่ก็อาจจะเป็นโสดตลอดชีวิต

ทำเอาแฟนคลับตกใจสุดๆ เพราะ "เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" นักแสดงหนุ่มหล่อ เพิ่งจะออกมายอมรับแบบหมดเปลือกว่า ตนเองได้เลิกรากับ หยง นภัสกร แฟนสาวนอกวงการที่คบกันมายาวนานถึง 7 ปี ซึ่ง เดี่ยว สุริยนต์ เผยเหตุผลในการเลิกครั้งนี้อย่างชัดเจนว่า สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่ถึงคราวที่ต้องแยกจากกัน เนื่องจากปลายทางของชีวิตมีจุดโฟกัสต่างกัน

ดาราหนุ่มยืนยันเลิกกับแฟนสาวแล้ว เผยเหตุผลชัดเจน

 

โดย "เดี่ยว สุริยนต์" อธิบายว่า จากเลกราครั้งนี้ เป็นการตกลงกันด้วยดี ทุกวันนี้ปรับสถานะเป็นพี่น้องได้ปีกว่า แฮปปี้ เพราะต่างคนต่างได้ใช้ชีวิตอย่างที่ตั้งใจ ส่วนสาเหตุเลิกเพราะโฟกัสไปคนละทาง ยังเชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส ถ้าวันนึงจะได้เจอเนื้อคู่ก็คงเจอเอง แต่ทำใจ ถ้าไม่เจอใครก็อาจจะเป็นโสดไปเลยก็ได้

ดาราหนุ่มยืนยันเลิกกับแฟนสาวแล้ว เผยเหตุผลชัดเจน

"ตอนนี้โสดครับ โสดมาปีนิดๆ แล้วครับ ก็เกิดจากการที่เราคุยกันครับว่าตอนนี้ความรู้สึกเป็นยังไง แล้วก็อาจจะมีหลายอย่างที่ต่างคนต่างอยากจะทำชัดเจนมากยิ่งขึ้น ก็เปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนกันครับ ปัญหาน่าจะมาจากเรื่องที่เราโฟกัสมากกว่าครับ พอเราต่างเติบโตขึ้น และเลือกที่จะทำแบบนี้ โฟกัสแบบนี้ 
 

 

ก็มาคุยกันว่ายังไงดี เราก็ลองปรับกันอยู่เรื่อยๆ นะครับ แต่สุดท้ายก็ตกลงกันว่าเราจะลองไปในทางที่แต่ละคนคิดว่าเป็นทางของตัวเองที่ชัดเจน และมีความสุขดีกว่า และตอนนี้ทั้งผมและน้องเขาก็แฮปปี้ มีความสุขดีครับ ก็ยังมีพูดคุย ปรึกษากันบ้างครับ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันอะไรมากมาย แค่เรื่องความคิดเห็นสิ่งที่เราโฟกัสอาจจะไม่ตรงกัน 
 

ดาราหนุ่มยืนยันเลิกกับแฟนสาวแล้ว เผยเหตุผลชัดเจน

 

ก็ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ให้กันมานะครับ ถามว่าเสียใจหรือเสียดายไหม เราก็ทำดีที่สุดในช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมา และเราก็มีความสุขมากๆ เลย ช่วงที่โสดมาก็ยังไม่มีใครครับ ไม่ใช่ว่ายังไม่เปิดใจ ผมปล่อยไปตามธรรมชาติมากกว่าครับ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใจเราพร้อมไหมสำหรับใคร ตอนไหน ผมเชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาสนะ ถ้าจะเจอก็คงเจอเองครับ" นักแสดงหุ่นล่ำอธิบาย 

ดาราหนุ่มยืนยันเลิกกับแฟนสาวแล้ว เผยเหตุผลชัดเจน


นอกจากนี้ เดี่ยว ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ก็มีความสุขกับการทำงาน ออกกำลังกาย โฟกัสในเรื่องของครอบครัว เรื่องสุขภาพให้มากขึ้น มุมมองความรักไม่เปลี่ยน ก็ยังเป็นสิ่งที่ดี มีความสุข และพร้อมเสมอที่จะมีความรัก ก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสด้วย อาจจะเป็นดวงชะตาด้วยมั้ง บางทีเราอาจจะไม่เจอแล้วก็ได้ อยู่เป็นโสดไปเลยก็เป็นไปได้ 

 

"เพราะเราก็อายุไม่น้อยแล้วด้วย ครอบครัวเขาแล้วแต่เราเลยครับ ใครที่เราชอบและมีความรักให้กันและกัน เขาก็มองเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ก็ไม่ถึงกับเชียร์หรือรีบเร่ง ก็แล้วแต่จังหวะของเรา เอาที่เรามีความสุขครับ" "เดี่ยว สุริยนต์" บอกทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี 

ดาราหนุ่มยืนยันเลิกกับแฟนสาวแล้ว เผยเหตุผลชัดเจน