แห่โฟกัสสีหน้า "นาย ณภัทร" พูดถึง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

แห่โฟกัสสีหน้า "นาย ณภัทร" พูดถึง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังยอมรับตอนนี้ถอยกลับมาเป็นเพื่อน มีแต่ความห่วงใยให้กัน

"นายใบเฟิร์นเลิกกันแล้ว?" ในที่สุด "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ก็ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดของตนเองกับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" นางเอกชื่อดังแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงหลบหน้าสื่อไม่ได้ตอบปมเรื่องความรัก
 

แห่โฟกัสสีหน้า \"นาย ณภัทร\" พูดถึง \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\"

โดย "นาย ณภัทร" ได้ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ สถานะของตนและใบเฟิร์นนั้น หลังจากที่ได้คุยและตกลงกับใบเฟิร์นแล้วก็ได้ข้อสรุปว่า ตอนนี้เราถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว ซึ่ง นายเน้นย้ำว่า มันเป็นอะไรที่น่ารัก เพราะเราไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดอะไรกัน มีแต่ความจริงใจ และความห่วงใยให้กันตลอด

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "นาย นภัทร" พูดชัดถึง "แม่หมู" หลังออกมายอมรับ ลดสถานะ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

 

แห่โฟกัสสีหน้า \"นาย ณภัทร\" พูดถึง \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\"

 

ช่วงตอนหนึ่ง "นาย ณภัทร" ได้พูดถึงนิสัย "ใบเฟิร์น" ว่า จริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าไปต่อไม่ได้ มันมีแต่ความหวังดี ความจริงใจให้กัน ใบเฟิร์น เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ เป็นคนที่กตัญญูครอบครับมาก เป็นผู้หญิงที่เอาความรู้สึกคนอื่นขึ้นมาก่อนตัวเองเสมอ ใบเฟิร์น เป็นคนเก่ง ทำงานในวงการมากว่า 20 ปี มีแต่ความจริงใจที่มอบให้ทุกคน 

แห่โฟกัสสีหน้า \"นาย ณภัทร\" พูดถึง \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\"

"ผมโชคดีนะที่เราได้รู้จักกัน เราได้ลองคบกัน สุดท้ายแล้วมันมีแต่ความรู้สึกที่ดีๆ ให้แก่กัน มีแต่ความทรงจำที่ดีๆ เกิดขึ้นให้แก่กัน ทุกช่วงเวลามันเป็นเวลที่ดีมากๆ น่ารักมากๆ จนมาถึงวันนี้ ผมมีความรู้สึกว่า เราก็พูดคุยกันด้วยความรู้สึกจริงใจ ใช้ความซื่อสัตย์ต่อกันที่เกิดขึ้น มีแต่ความหวังดี ไม่มีคำไหนนอกจากคำนั้นเลย 

แห่โฟกัสสีหน้า \"นาย ณภัทร\" พูดถึง \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\"


ก็ได้ตกลงกัน และถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้หมายความว่า เราจะไม่ได้ส่งกำลังใจให้กันเลย มันจะไม่ได้คุยกันเลยมันไม่ใช่ แต่ถ้าถามถึงเรื่องสภาพจิตใจ แน่นอนว่ามันไม่มีใครโอเคอยู่แล้วแหละ ซึ่งมันก็เป็นปกติของมนุษย์ที่จะต้องเรียนรู้ความเสียใจอะไรต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ทุกอย่างมันก็คือการเติบโตของคนๆ หนึ่งที่จะต้องเจอ แต่ผมโชคดีที่มีกำลังใจดี มีคนรอบข้างที่น่ารัก ผมว่ามันมีค่ามากๆ มากๆๆ เลย" 
 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ น้องนาย ได้ออกมาแถลงถึงความสัมพันธ์ของตนเองและ ใบเฟิร์น นางเอกสาวคนดังกล่าวแล้ว แฟนคลับต่างได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเข้ามาให้กำลังใจ หลังจากที่สังเกตเห็นสีหน้าของ น้องนาย ตอนที่แถลงข่าวดังกล่าว 

แห่โฟกัสสีหน้า \"นาย ณภัทร\" พูดถึง \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\"