เบาได้เบา "กานต์เมียเสก" ฝากถึงแม่หมู ก่อนลั่นเดือดถึงใคร ผู้ชายทิ้งแม่

"กานต์เมียเสก" ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือด และโพสต์ภาพ นายณภัทร และ แม่หมู งานนี้บอกเลยว่า ข้อความ แรงมาก ๆ ชาวเน็ตบอก เบาได้เบา เป็นเรื่องของครอบครัวเขา

"กานต์เมียเสก" ไม่รู้ว่าเดือดอะไร ที่ล่าสุดโพสต์ภาพ นายณภัทร และ แม่หมู พร้อมกับระบุข้อความเดือด งานนี้ชาวเน็ตเตือน ปล่อยเป็นเรื่องครอบครัวเค้าดีกว่าไหม? โดยกานต์เผยว่า 

ตอนเนี่ยฉันอยู่ในยุคอะไร แค่นักแสดงบีบน้ำตาง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก แล้วแม่มึงล่ะร้องไห้กับมึงเท่าไหร่คิดบ้างค่ะ บอกว่าอย่าทำร้ายแม่!! 

ไม่เชื่อกูใช่มั้ยเดี๋ยวรู้ แต่กูรู้ว่าแม่ไม่ให้กูทำ เพราะกูก็ไม่ทำลูก อยากเตือนว่า สามัญสำนึกของ ปุถุชน คนทั่วไป 
 

"กานต์เมียเสก" ฝากถึงแม่หมู ก่อนลั่นเดือดถึงใคร ผู้ชายกระจอกทิ้งแม่

ไม่ต้องนึกถึงว่าเป็นพ่อเป็นแม่เป็นลูกเ..ย อะไรกันหรอก แค่นี้มึงทำได้ไหมล่ะ ตามสื่อต่างๆผู้หลักผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงนั่นนี่โน่นหรือ 

ประชาชนทั่วไปพิมพ์มาได้ยังไงวะมีความสุขแล้วหรอที่เห็นเด็ก 2 คนเสียใจมามากพอห่าเหวส้นตีนเถอะ ถ้ามีความสุขที่เห็นพวกมึงอ่ะเสียใจนะ 

เค้าคงตายไปนานแล้วแหละค่ะตั้งแต่มึงร้องไห้ตอนแบเบาะละ เค้าก็แทบไม่ไหวแล้วล่ะ ตอนนั้นน่ะแต่คือเค้าต้องเข้มแข็ง มารอวันที่พ้นวิบากกรรมเหมือนที่กูรอไง 

เห็นเค้าบอกว่า ทาซานกับออโรร่าเป็นส้นตีนอะไรไม่ทราบ แต่ขอบอกว่า อาชีพนักแสดงมันไม่เข้าตากูหรอก กูไม่ใช่สายบันเทิงนักแสดงกูสาย reality!! 

แสดงกันเถอะ แหมผู้หญิงมีผัวใหม่เปล่า??

อย่ามาหลอกชาวบ้านเลยมึงร้องไห้ให้กับผญ กระจอกผู้ชายส้นตีนทิ้งแม่ !!

คิดได้ไงแล้วแม่มึงอ่ะอายุเท่าไหร่คิดมั่งนะคงไม่หรอกสันดานเ..ยแบบเนี่ย แม่งสัมภาษณ์นักข่าวกูไม่อยากจะพูด

แต่กูแม่ง! ทนไม่ไหว กูเพิ่งดูเมื่อเกี๊ยะเพราะว่ากูเพิ่งเสร็จงาน คอนเสิร์ตใหญ่กู รับไม่ได้ยังไงมึงก็ไม่มีสิทธิ์แตะต้องแม่!!

พี่หมูคะไม่ต้องกังวลเลยเพราะว่าเค้าต้องรับวิบากกรรมเมื่อถึงเวลาเค้าจะสำนึก ไม่ต้องไปคิดว่าโดนของด้วยเพราะว่ากานต์ก็ยังรอได้เลยนับประสาอะไรพี่ต้องอดทนเพราะเรารักเขามากยังไง เราก็จะรักจนตาย!!

ขอบันดา เหล่าเซเล็บคนมีชื่อเสียงนักแสดงอะไรพวกเนี่ย ที่บอกถึงแม่เขาว่าที่พูดอ่ะเลิกพูดได้แล้วแค่นี้ เด็ก 2 คนก็เสียใจมากพอแล้ว ถุย !
พอเหอะค่ะ!!

หมดความเคารพเลย เดี๋ยวก็รู้ไม่นาน ถ้าคุณจะเลือกทางจันไรคุณมีแม่ไหมไปคิดก่อน แม่แปลว่าอะไร กูยังกราบลูกกูได้ กูตายแทนลูกกูได้แต่กูไม่สามารถเปลี่ยนตัวกูให้ลูกกูได้กูยังเป็นตัวของกูเองกูจะไม่เปลี่ยนอะไรทั้งนั้น แต่ถ้าลูกอยากให้ตายสบายเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ

ความรักของแม่บริสุทธิ์ยิ่งกว่าพวกคุณจะรู้สำนึกกันบ้าง?

หรือว่าแม่งออกจากหมาว่ะ ?

หมามันยังรักลูกนะเว้ยหรือว่าพวกมึงเป็นนรกพอจบ !!

"กานต์เมียเสก" ฝากถึงแม่หมู ก่อนลั่นเดือดถึงใคร ผู้ชายกระจอกทิ้งแม่

"กานต์เมียเสก" ฝากถึงแม่หมู ก่อนลั่นเดือดถึงใคร ผู้ชายกระจอกทิ้งแม่

"กานต์เมียเสก" ฝากถึงแม่หมู ก่อนลั่นเดือดถึงใคร ผู้ชายกระจอกทิ้งแม่