"เอิร์ก เลเดอเรอร์" กู้หลักฐานจับโป๊ะ "ลิลลี่ เหงียน" ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" เคลื่อนไหวเดือดต่อเนื่อง ล่าสุดกู้หลักฐานแฉ "ลิลลี่ เหงียน" ได้แล้ว เตือนเห็นรูปอย่าตกใจ

ยังคงเคลื่อนไหวดุเดือดอย่างต่อเนื่องสำหรับ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ที่ล่าสุดได้งัดรูปหลักฐานลั่น จับโป๊ะ ลิลลี่ เหงียน เตือนหยุดร้ายกับพี่ รู้สึกแปลกๆตั้งแต่แรกแล้วจึงแอบถ่ายเอาไว้ มีหลักฐานทุกอย่างทั้งรูปภาพและคลิป ถ้าแน่จริงเอาหลักฐานออกมา ถ้าน้องไม่หยุดพี่ก็จะไม่หยุด

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์ กู้หลักฐานจับโป๊ะ ลิลลี่ เหงียน ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

โดยโพสต์หลักฐานเป็นรูปปึกเงิน ข้อความว่า

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์ กู้หลักฐานจับโป๊ะ ลิลลี่ เหงียน ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

 


โชคเข้าข้าง กู้ข้อมูลหลักฐานได้แล้ว เห็นรูปนี้เเล้วอย่าช็อคนะน้องลิลลี่ คุ้นไหมน้องนี่ใต้คอนโดใคร เห็นบัตรแรกเข้าห้องไหมคอนโดใคร เห็นกองเงินที่พี่หอบไปให้น้องไหมที่น้องขอให้เเบ่งกำไรเป็นเงินสดช่วงหลัง และนัดให้คนมาเอาเเละให้พี่หอบไปให้ นี่เเค่บางส่วนเท่านั้นนะ ดีที่พี่ถ่ายเก็บไว้เพราะรู้สึกแปลกๆทำไมไม่ให้โอน มันไม่ปกติ

ช่วงหลังน้องให้พี่เอาเงินสดไปให้ทีละเป็นล้านเพราะน้องกลัวโดนตรวจสอบเพราะเงินเข้าเยอะถูกไหม ในทางกฎหมายพี่ทำธุรกิจให้น้องจนไม่เหลืออะไรติดค้างเลยสักบาท ที่น้องได้ไปกำไรมันเกินเงินลงทุนน้องซะอีก แค่ที่โอนให้ก็หลายล้านเเล้ว แน่จริงไปเอาสเตทเม้นท์ออกมาโชว์ให้สื่อกับประชาชนดู เอาภาพกล้องวงจรปิดที่พี่หอบเงินไปให้ออกมา ช่วงหลังเงินสดที่หอบเอาไปให้น้องมันก็เกินเงินลงทุนที่น้องลงมาเเล้ว

พี่มีรูปอีกเพียบ รอดูได้เลย มีรูปน้องรับกับมือในห้องคอนโดน้องก็มีอีก ต้องขออภัยที่พี่เเอบถ่าย แต่วันนี้มันส่งผลดีกับพี่ พี่เเอบถ่ายไว้หมด เพราะพี่แดนกับน้องสั่งห้ามถ่ายเก็บ ห้ามส่งไลน์ ลบให้หมด พี่รู้สึกเเปลกกับพวกน้องมาก รู้สึกไม่ปกติจึงเเอบถ่ายไว้ และมันก็ได้ใช้จริงๆ พี่เพิ่งกู้ขึ้นมาได้เมื่อคืน ในเมื่อน้องโกหกคนไทยทั้งประเทศ เกาะพี่ดังมาเป็นปีๆ ในวันนั้นเมื่ออดีตพอเป็นจังหว่ะนรกของพี่ น้องใช้โอกาสไปร้องเพจ เเจ้งข้อหาพี่ ออกหมายทันทีเพื่อให้ตัวเองมีเเสง โดยไม่ยอมอะไรพี่ทั้งนั้นตอนที่พี่ติดต่อหา จึงทำให้พี่ช็อคเเละเครียด รวมคนอื่นๆไปบีบพี่ โดยไม่รอให้พี่ตั้งสติ จนพี่ต้องหายไปช่วงหนึ่ง เพราะมันเกินจะแก้ไขในตอนนั้น เพราะพวกน้องเอง

ในวันนี้พี่มีพร้อมทุกอย่าง ธุรกิจดีกว่าเดิม ชีวิตดีกว่าเดิม พี่จะงัดหลักฐานฟาดให้หมดเเละพอตอนนี้น้องมีข่าวกับดาราปูให้เหยียบหลังขึ้นไปดังใหม่แทนที่พี่ น้องกลับพูดถึงพี่ซะดีเลย ในรายการโหนกระแสเทปสองของน้องช่วงใกล้จบทำมาพูดดีว่าตอนนี้ไม่ติดค้างพี่ หนูละวางในส่วนของพี่ ก็ใช้ไงเพราะน้องได้จากพี่ไปเยอะใช่ไหม จะมีอะไรติดค้างหล่ะ แน่จริงเอาสลิปเอาสเตทเม้นท์ เอากล้องวงจรปิดคอนโดที่พี่เข้าออก หอบเงินไปให้เอาออกมา ถึงคราวพี่เอาคืนแล้วนะ และตอนนี้ไม่กล้าปะทะกับพี่ เพราะน้องรู้ดี ว่าพี่ทำดีที่สุดเเล้ว ในทุกช่วง แต่พี่ทนเห็นน้องแต่งเรื่องโอเว่อร์ลิเกไม่ไหวเเล้วจริงๆ มันเยอะไปหมด

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์ กู้หลักฐานจับโป๊ะ ลิลลี่ เหงียน ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

 

และได้โพสต์อีกว่า การตอเเห_ที่ใหญ่ที่สุดเเละหลักฐานชัดเจนที่สุดจากปากน้องเอง เหมือนหลอกคนไทยทั้งประเทศคือ ตัวเลขที่น้องมโนขึ้นมาเอง สองปีที่แล้วบอกกับสื่อว่า 34 ล้าน ล่าสุดบอก 50 ล้าน ตัวเลข 16 ล้าน มันงอกมาจากไหน ( สติ ) เคยเอะใจกันบ้างไหมครับทุกคน

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์ กู้หลักฐานจับโป๊ะ ลิลลี่ เหงียน ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

 

สรุปคือถ้าวันนี้น้องไม่มีหลักฐานการโอนหรือสลิปหรือสเตทเม้นท์จะเป็นการตอกย้ำให้สื่อและประชาชนรู้ว่า น้องตอเเห_จริงนะครับ

สุดท้ายนี้เราไม่มีอะไรติดค้างกันนะครับพี่ได้อธิบายเรื่องเงินสดและเงินโอนไปหมดเเล้ว ฉะนั้นเหลือเเค่น้อง เอาหลักฐานออกมา ถ้าเเน่จริง เเละหยุดเเต่งเรื่อง ถ้าน้องไม่หยุดพี่ก็จะไม่หยุดและให้สัมภาษณ์แต่ละครั้งไม่มีอะไรตรงกันเลย
เห็นหลายคนเริ่มคอมเม้นท์เรื่องนี้กันแล้วนะครับน้อง