โผล่อีก เจ้าหนี้ ปู มัณฑนา แฉแหลกพฤติกรรม แถมชอบอ้าง

โผล่อีก เจ้าหนี้ "ปู มัณฑนา" รวมต้ว ทวงหนี้อีกครั้ง พร้อมแฉแหลกพฤติกรรม ชอบอ้างคนในครอบครัว ใครฟังก็เชื่อหมด

คืบหน้าเจ้าหนี้ ปู มัณฑนา รวมต้ว ทวงหนี้โดยมี ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี และ ลิลลี่ เหงียน นักธุรกิจสาวสัญชาติลาว พร้อมด้วย ทนายกุ้ง  ทนายความ พร้อมด้วยอ้อม และนายโทนี่ ผู้เสียหายรายใหม่ ที่อ้างว่าเป็นเจ้าหนี้ของ ปู มัณฑนา

 

โผล่อีก เจ้าหนี้ ปู มัณฑนา แฉแหลกพฤติกรรม แถมชอบอ้าง


โดย อ้อม เผยสาเหตุที่ต้องออกมาพูด เนื่องจากถูกพาดพิง หรือถูกเอ่ยชื่อเลยอยากขอชี้แจงกรณีที่บอกว่าปล่อยเงินกู้ และปล่อยดอกอยู่แล้วนั้น ไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้มีอาชีพปล่อยเงินกู้ ซึ่งเขาเข้ามาหาตนครั้งแรกเพื่อที่จะยืมเงิน ก็ให้ยืมช่วยเหลือกันไป ส่วนเรื่องดอกเบี้ยครั้งแรกเขาเสนอให้เอง 3% และมีข้อความยืนยันด้วยว่า เขาเดือดร้อนและขอความช่วยเหลือจริง เขาเป็นคนเสนอให้เอง ซึ่งก็ไม่ได้เป็นยอดที่เยอะ และมีการคืนเงินกันในครั้งแรกแล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีความพยายามจะยืมเงินตนอีกเป็นครั้งที่สองอีกเรื่อยๆ เหมือนกับเขามีปัญหา และบอกว่ามีความจำเป็นต้องใช้เงิน

 

โผล่อีก เจ้าหนี้ ปู มัณฑนา แฉแหลกพฤติกรรม แถมชอบอ้าง

จากนั้นเขาพูดเรื่องลงทุนทำธุรกิจคอลลาเจนว่า กำไรและปันผลดีมาก อ้างว่ามีลูกค้าสั่งของเยอะขึ้น มีหลักฐานการพูดคุยร่วมกันทุกอย่าง ส่วนที่เขาบอกว่าเป็นเงินดอกเบี้ยการกู้ยืมเงินนั้น ซึ่งให้เขาเขียนในข้อความว่าเป็นปันผลเป็นกำไร การที่เขาพูดแบบนี้มันไม่ถูก และที่บอกว่าให้เซ็นกระดาษเปล่า เขาไม่ใช่เด็กอายุ 3 ขวบที่ใครจะให้เขียนอะไรก็เขียน จะให้เซ็นอะไรก็เซ็น ซึ่งมันฟังไม่ขึ้น เขามีพฤติกรรมชอบกล่าวอ้างถึงบุคคลที่สอง บุคคลที่สาม หรือพูดยังไงก็ได้ เพื่อที่จะให้ได้เงินมา ซึ่งตนมีหลักฐานชัดเจน

 

โผล่อีก เจ้าหนี้ ปู มัณฑนา แฉแหลกพฤติกรรม แถมชอบอ้าง


เขาชอบอ้างบุคคลในครอบครัว คนที่พูดความจริงมักจะมีหลักฐานออกมาโชว์ ตนถามว่าในส่วนของเขามีหลักฐานออกมาโชว์หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเขาไม่เคยโชว์หลักฐานเลยว่าเป็นจริงเหมือนที่เขาพูดหรือไม่ มีแต่น้ำตาที่ออกมา เพราะหลักฐานนี้คือการแสดงใครพูดจริง ใครพูดจริงหรือไม่จริง ที่ผ่านมา ตนแจ้งความไว้แล้วไว้ที่ สน.ทองหล่อในข้อหาฉ้อโกง กรณีการร่วมลงทุนและผลกำไร เพราะธุรกิจนี้ตรวจสอบแล้วไม่มีอยู่จริง

 

 

ส่วนหนุ่ม “โทนี่” ผู้เสียหายอีกรายโผล่มาร่วมชี้แจงว่ารู้จักกับ “ปู มัณฑนา” มานานแล้ว เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน ปกติตนเป็นนักร้อง เวลาเขามีอะไรก็จะจ้างไปร้องเพลง ถือเป็นพี่สาวที่ดีคนนึง ตอนแรกเขาก็ยืมเงินจากจำนวนที่ไม่เยอะช่วงปี 64 จำนวนยอดเงินก็เท่ากับตนร้องเพลงกลางคืนหลายคืน เค้ามายืมในลักษณะไปลงทุนธุรกิจ โดยเพื่อนเขาทำธุรกิจของเล่นเด็ก ตนเคยเจอเพื่อนเขาเขาเคยพาไปพบตอนที่ทำสัญญากู้ยืมเงิน มีการโอนเงินคืนบ้าง แต่แบบคืนเงินไปคืนกันมา ล่าสุดเงินก้อนสุดท้ายที่ให้ยืมไปตอนพ่อแม่เข้าโรงพยาบาล ตนก็เข้าใจเขา บางทีก็มีช่วงขาขึ้นช่วงขาลง ตนก็รอได้ แม้ว่าเรื่องใช้เงินจะมีบ้าง แต่ก็ยังรอได้อยู่ ในส่วนตัวยังไม่ได้แจ้งความ เพียงแต่ว่ามาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหนี้คนหนึ่งเท่านั้น

 

โผล่อีก เจ้าหนี้ ปู มัณฑนา แฉแหลกพฤติกรรม แถมชอบอ้าง