คนสนิท "ปู มัณฑนา" ซัด "ขวัญ อุษามณี" เรื่องมันผ่านมานานแล้ว จะพูดเพื่อ?

แรงมาก! คนสนิท "ปู มัณฑนา" ซัด "ขวัญ อุษามณี" เรื่องมันผ่านมานานแล้ว จะมาพูดเพื่อ? เล่าอีกมุมเหตุการณ์ที่โดนขุดเมื่อ 16 ปีก่อน

เรียกว่าช่วงนี้นักแสดงรุ่นใหญ่ ปู มัณฑนา ตกเป็นข่าวหลายประเด็น ล่าสุดเจอดราม่าถูกขุดคลิปเบื้องหลังจิกหัวนางเอกรุ่นน้อง ขวัญ อุษามณี ในกองละคร ทำให้หลายคนวิจารณ์สนั่น ล่าสุดคนใกล้ตัวของ ปู มัณฑนา ได้ออกมาพูดถึงอีกมุมของเรื่องนี้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในกองถ่ายละครเรื่องปมรักรอยอดีต ช่อง 7 ซึ่งในเรื่องนี้ ปู มัณฑนา รับบทเป็นแม่เลี้ยงนางเอกสาว ในบทละครต้องมีฉากฟาดฟันกันอยู่แล้ว

 

คนสนิท ปู มัณฑนา ซัด ขวัญ อุษามณี เรื่องมันผ่านมานานแล้ว จะพูดเพื่อ

แต่เรื่องประเด็นที่นางเอกมีปัญหากับ ปู มัณฑนา สืบเนื่องมาจากในกองถ่ายวันนั้น น้องนางเอกหนีกองถ่ายไปกับเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง อักษรย่อ ป. ผ่านไปประมาณ 10 นาที เพื่อนชายอีกคนหนึ่ง อักษรย่อ ก. ได้มาหาที่กองถ่าย และได้โทรศัพท์หานางเอกว่าทำไมไม่อยู่ที่กองถ่าย นางเอกตอบกลับเพื่อนชายอักษรย่อ ก. ว่ามีปัญหากับนางเอกอีกคนชื่อ ป. และปู มัณฑนา 


หลังจากนั้นเพื่อนชายอักษรย่อ ก. ได้เดินไปด่าดารารุ่นน้อง และปู มัณฑนา ทั้ง ๆ ที่ดารารุ่นน้องอีกคนและปู มัณฑนา ไม่รู้เรื่องเลย หลังจากนั้นปู มัณฑนา ได้แจ้งเจ้าของค่ายละคร ปมรักรอยอดีต เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เจ้าของค่ายละครจึงได้โทรศัพท์ไปหาผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ได้โทรศัพท์ไปหาผู้บริหารแกรมมี่ เกี่ยวกับประเด็น เพื่อนชายอักษรย่อ ก. ไม่ควรเข้ามายุ่งวุ่นวายในกองถ่ายช่อง 7 เพราะว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายทำละคร

 

คนสนิท ปู มัณฑนา ซัด ขวัญ อุษามณี เรื่องมันผ่านมานานแล้ว จะพูดเพื่อ

วันต่อได้ก็มี SMS เข้ามาในมือถือ ปู มัณฑนา ซึ่งมีเนื้อหาข้อความทำให้ครอบครัวแตกแยก ปู มัณฑนา จึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ และได้ส่งเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ส่งข้อความก่อกวน ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ แล้ว ป้า ณ. คนในกองถ่ายได้ให้ถ้อยคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังนี้ ว่าเบอร์โทรศัพท์นั้นเป็นเบอร์โทรศัพท์ของเธอจริง แต่วันนั้นทั้งวันมีเพียงนางเอกสาวที่ยืมโทรศัพท์ใช้แต่เพียงผู้เดียว


หลังจากนั้นผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ได้เรียก ปู มัณฑนา ไปคุยเพื่อไม่ให้เอาเรื่องนางเอก และผู้ใหญ่ทางช่อง 7 งดไม่ให้งานละคร 1 ปี พร้อมทั้งไม่ให้คุณแม่น้องนางเอกเข้ากองถ่าย แต่ทางผู้ใหญ่ช่อง 7 ยังไม่ให้ถอนแจ้งความ ถ้านางเอกยังไม่เลิกก่อกวน ปู มัณฑนา ก็ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายได้เลย


ในส่วนเรื่องประเด็นฉากละคร เรื่องปมรักรอยอดีต ในฉากวันนั้นไม่ได้มีคลิปหลุดใดๆ จากทีมงานทั้งสิ้นดังที่น้องนางเอกกล่าวมาแต่อย่างใด แต่เป็นคลิปที่มาจากรายการบันเทิง ดาวกระจาย ซึ่งนักแสดงและทีมงานทุกคนก็รับทราบว่ามีรายการมาถ่ายอยู่แล้ว นางเอกก็แสดงท่าทางตามที่เห็นในคลิป มีเจตนาให้ทุกคนเข้าใจผิด คิดว่า ปู มัณฑนา ใช้แรงจิก แรงดึง ให้ตัวเองเจ็บ ซึ่งทางทีมงานและนักแสดงทุกท่าน เห็นและเข้าใจเหตุการณ์ในวันนั้นว่าไม่มีอะไรเลย เป็นเพียงฉากในละครเท่านั้น ปู มัณฑนา ไม่ได้มีเจตนาตามที่นางเอกกล่าวอ้าง

 

คนสนิท ปู มัณฑนา ซัด ขวัญ อุษามณี เรื่องมันผ่านมานานแล้ว จะพูดเพื่อ