ดีเจดาด้า ไม่ปลื้ม พระเอกตัวสูงทำตัวไม่น่ารัก อยากบอกต้นสังกัด แนะมารยาท

ใครกันนะ "ดีเจดาด้า" ไม่ปลื้ม พระเอกตัวสูงทำตัวไม่น่ารักใส่ ทั้งที่เคยสัมภาษณ์หลายครั้ง อยากบอกต้นสังกัด แนะเรื่องมารยาท

ทำเอาขาเผือกหูผึ่งรัวๆ หลังจากที่ ดีเจดาด้า ได้เล่าในรายการแฉข่าวเช้า ขณะที่กำลังจัดรายการกับ ดีเจมะตูม และ ดีเจพีเค พูดถึงพฤติกรรมของพระเอกคนหนึ่ง ทำพฤติกรรมไม่น่ารักใส่ ทั้งๆที่เคยสัมภาษณ์กันมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งทางด้าน ดีเจมะตูม ก็ได้บอกว่าเจอพระเอกคนนี้ทำตัวไม่น่ารักใส่เหมือนกัน 

 

ดีเจดาด้า ไม่ปลื้ม พระเอกตัวสูงทำตัวไม่น่ารัก อยากบอกต้นสังกัด แนะมารยาท

 

 

โดย ดีเจดาด้า ได้เล่าว่าวันนั้นไปทำอีเวนต์งานหนึ่งคู่กับ ดีเจอ๋อง เป็นพิธีกรของงานที่เอ็มสเฟียร์ ขณะที่กำลังรอลิฟต์อยู่ เมื่อลิฟต์เปิดมาก็เจอพระเอกคนหนึ่ง ซึ่งเราเคยสัมภาษณ์หลายรอบ เขาออกมาจากลิฟต์แล้วเดินล้วงกระเป๋าผ่านหน้าเราไปโดยที่ไม่ทักทาย


แต่เพื่อนเขาทักทายเรา ซึ่งเพื่อนเขาก็ไม่สนิทกับเรา แต่เขารู้ว่าเราเป็นใคร เราก็ไม่รู้ว่าเขามางานรึเปล่า แค่เรารู้สึกว่าไม่น่ารัก แต่ไม่ได้ไปโกรธน้องเขา คือไม่ต้องการให้ใครมาไหว้ คือไม่ต้องการให้ใครมาไหว้ แต่เราเคยสัมภาษณ์กันมาแล้วกี่ครั้ง และคืนนั้นก็ไม่ได้ดูว่าเขาจะเมา 


เราก็ไม่ได้โกรธน้องเขา เขาก็อาจจำเราไม่ได้ แต่เราก็ใส่ชุดพิธีกร จะว่าเขาไม่เห็นเราก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเปิดมาเจอเราเลย บางทีเราอาจตัวเตี้ย เขาเป็นคนตัวสูง แต่ด้ากับอ๋องยืนด้วยกัน อย่างน้อยเขาก็น่าจะเห็นอ๋อง

 

ดีเจดาด้า ไม่ปลื้ม พระเอกตัวสูงทำตัวไม่น่ารัก อยากบอกต้นสังกัด แนะมารยาท

หลังจากวันนั้นก็ได้ถามคนในสังกัดเดียวกันกับเขา เขาก็บอกว่า วันหลังให้เดินไปสะกิดเลย แล้วบอกว่า "อย่ามั่นๆ" อันนี้พูดเล่นๆกัน จริงๆน้องอาจจะเป็นงานกลางคืน น้องง่วงอยู่ จริงๆ ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่วันนั้นเราแค่คุยกันตอนจัดรายการว่าอยากบอกต้นสังกัดเหมือนกัน น้องเขาควรต้องเฟรนด์ลี่กว่านี้ อยู่ในวงการบันเทิง เป็นนักแสดง บางทีอาจจะเจอผู้ใหญ่กว่า หรือผู้บริหาร บางทียิ้มไว้ก็ไม่เสียหาย


ขณะที่ด้าน ดีเจมะตูม ก็ได้แต่ยิ้มแล้วบอกว่า เล่าไม่ได้เหมือนกัน มันค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะนิดหนึ่ง แต่เดี๋ยวพูดหลังไมค์ ดีเจดาด้า บอกว่าจำได้ เพราะว่ามะตูมเคยเล่าถึงพฤติกรรมดาราคนนี้ให้ฟัง ซึ่ง มะตูม ก็บอกว่า ตนเองเป็นคนแรกๆเลยที่พูดเรื่องนี้ 


จากนั้นทั้ง 3 พิธีกร ก็ได้เอากระดาษป้องปาก และมะตูมก็เล่าถึงพฤติกรรมดาราคนนี้ ก่อนที่จะเขียนชื่อลงกระดาษ ซึ่งเป็นดาราคนเดียวกับที่ ดีเจดาด้า เจอทำพฤติกรรมที่ไม่น่ารักใส่ ดีเจมะตูม ยังบอกอีกว่า เพิ่งจะเคยเห็น ดาด้า เดือดหนักขนาดนี้ แสดงว่าสุดแล้วจริงๆ


ขณะที่ ดีเจดาด้า ก็อธิบายว่า ไม่ใช่อะไร แต่พฤติกรรมนี้มันไม่น่ารัก ไม่ต้องการให้มาไหว้เลย แต่แค่ยิ้มทักทาย อย่างเราเวลาไปเจอเด็กๆ หรือพี่รุ่นใหญ่นอกสถานที่ทำงาน เราก็ยิ้มทักทาย หรือยกมือไหว้ เรายิ้มให้ ไม่ต้องทักก็ได้ แต่แค่ยิ้มให้ก็ได้

 

ดีเจดาด้า ไม่ปลื้ม พระเอกตัวสูงทำตัวไม่น่ารัก อยากบอกต้นสังกัด แนะมารยาท