"นิชคุณ 2PM" เคยพูดถึงอดีตน้องเขย ก่อนออกลาย ทำร้าย "เชอรีน" ดวงใจของบ้าน

ย้อนคำสัมภาษณ์ "นิชคุณ 2PM" พูดถึงอดีตน้องเขย หลังล่าสุดออกลาย ทำร้าย "เชอรีน ณัฐจารี" น้องสาวที่เปรียบเหมือนดวงใจของบ้าน

"เชอรีนแจ้งความอดีตสามี" กลายเป็นประเด็นร้อนที่โลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเมื่อตอนปลายเดือนพฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมานั้น "เชอรีน เดอะสตาร์" หรือ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาว นิชคุณ 2PM หรือ นิชคุณ หรเวชกุล บอยแบนด์ชื่อดัง ได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับสามีไปแล้วช่วงเดือนตุลาคม 2566 แต่ตอนนั้นยังไม่มีใครทราบสาเหตุ

 

\"นิชคุณ 2PM\" เคยพูดถึงอดีตน้องเขย ก่อนออกลาย ทำร้าย \"เชอรีน\" ดวงใจของบ้าน

กระทั่ง 23 ก.ค. 67 "เชอรีน ณัฐจารี" พร้อมด้วย "ทนายแก้ว มนต์ชัย" ได้เดินทางไปแจ้งความความอดีตสามี ที่ยังมีการคุกคาม และก่อนเลิกรากันไปยังมีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ซึ่ง เชอรีน ได้เปิดใจทั้งน้ำตาถึงความเจ็บปวดที่เธอต้องทนตลอดเกือบ 1 ปี ที่ผ่านมาว่า เธอโดนอดีตสามีทำร้ายถึง 4 ครั้ง กระทั่งล่าสุดเธอรู้สึกไม่ปลอดภัยถึงได้มาแจ้งความในครั้งนี้ 

 

 

 

เรื่องราวดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เพราะเหล่าแฟนคลับของ "นิชคุณ 2PM" ต่างทราบกันดีว่า "เชอรีน" เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของ นิชคุณ และคนในบ้าน ได้แต่พากันสงสารสาวเชอรีนหนักมากที่ต้องมาเผชิญโชคชะตาที่โดนทำร้ายแบบนี้ เพราะครอบครัว หรเวชกุล ดูเชอรีนมาแบบทะนุถนอมมากๆ
 

\"นิชคุณ 2PM\" เคยพูดถึงอดีตน้องเขย ก่อนออกลาย ทำร้าย \"เชอรีน\" ดวงใจของบ้าน

ทำให้หลายคนนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์หนึ่งที่ นิชคุณ พูดถึงประเด็นความรักที่มีต่อน้องสาวคนนี้อย่างมากมาย เมื่อปี 2562 ที่ นิชคุณ เคยให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ CRACKED เกี่ยวกับ เชอรีน ซึ่งบางช่วงตอนมีการพูดถึงความรักของน้องสาวว่า "จริงๆ น้องมีคนดูแลก็ดีครับ ผมเคยเจอเขาแล้วเขาก็เป็นคนน่ารักก็ไม่ว่าอะไร ถามว่าคนนี้ผ่านใช่ไหม ก็ไม่เคยบอกว่าผ่านนะ แต่ก็ไม่ได้กีดกันหรือห้ามเขา เพราะเขาก็โตแล้ว 

 


แต่ด้วยความเป็นพี่ชายมีน้องสาวสวยก็ต้องหวงเป็นธรรมดา จริงๆ เราก็ห่วงเขาทุกเรื่องแหละ เขาไม่เคยรู้สึกเจ็บ ไม่เคยผ่านความเจ็บปวดมาเขาก็จะไม่โตเป็นผู้ใหญ่ เราก็หวังว่าเขาจะไม่เจ็บแหละ ก็ต้องปล่อยไปตามที่มันต้องเป็น เราจะไปห้ามอะไรเขาไม่ได้ ก็คอยดูแลอยู่ห่างๆ ผมไม่เข้าไปยุ่งอะไรเขา

 

\"นิชคุณ 2PM\" เคยพูดถึงอดีตน้องเขย ก่อนออกลาย ทำร้าย \"เชอรีน\" ดวงใจของบ้าน

 

ที่บอกว่าไม่เคยบอกว่าผ่าน เพราะว่าจะให้ผมบอกว่าผ่านหรือไม่ผ่านคงไม่ได้ เพราะมันคือจิตใจของน้องผม ถ้าคนนี้เขาคิดว่าใช่ก็คงใช่ ส่วนผ่านไม่ผ่านผมคงเข้าไปยุ่งไม่ได้ครับ"

 


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการแชร์เรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆ พากันมาคอมเมนต์ที่โซเชียลของ "เชอรีน" และพากันมอบกำลังใจให้เธอ ผ่านพ้นนาทีเลวร้ายนี้ไปให้ได้ และขอให้คนที่ถูกทำร้ายไม่ต้องอายและออกมาปกป้องตัวเองด้วยการแจ้งความด้วย

\"นิชคุณ 2PM\" เคยพูดถึงอดีตน้องเขย ก่อนออกลาย ทำร้าย \"เชอรีน\" ดวงใจของบ้าน