เพจดังเม้าท์สนั่น เมียหลวงสุดช้ำผัวเลิก ไปคบดาราหน้าเก๋ เป็นคนสนิทในกลุ่ม

เพจดัง เจ๊มอย108 V1 เม้าท์สนั่น เมียหลวงสุดช้ำ ผัวเลิกไปคบดาราหน้าเก๋ ซึ่งเป็นน้องสาวคนสนิทในกลุ่ม พยายามเปิดตัวฉ่ำ แต่ไทม์ไลน์ทับซ้อน เหมือนคบซ้อนมั้ยนะ?

เรื่องราวข่าวเม้าท์ดาราในวงการบันเทิงมีออกมาให้ชาวเน็ตสายเผือกตามสืบไม่หยุดหย่อน ล่าสุดเพจขาเม้าท์เจ้าประจำอย่าง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของ เมียหลวงที่มีลูกด้วยกัน จับได้ว่าสามีเลิกไปคบกับดาราหน้าเก๋ ซึ่งเป็นน้องสาวคนสนิทในกลุ่มที่เคยไปเที่ยวไปกินไปนอนด้วยกัน แถมเธอก็เป็นคนพามาแนะนำให้รู้จักกับสามีด้วยตัวเอง และเริ่มเอ๊ะว่าไทม์ไลน์ทับซ้อน จนเกิดคำถามว่าคบซ้อนหรือเปล่านะ?

 

เพจดังเม้าท์สนั่น เมียหลวงสุดช้ำผัวเลิก ไปคบดาราหน้าเก๋ เป็นคนสนิทในกลุ่ม

โดยเพจ เจ๊มอย108 V1 ได้ระบุข้อความว่า คนเราหมดรักกัน แล้วเลิกไปมีคนอื่น..ไม่เป็นไร!! รับได้!! แต่เมียหลวงดันจับได้ว่าผัวเลิกไปคบกับดาราหน้าเก๋.. และเริ่มเอ๊ะ..อ๋อ!! ไทม์ไลน์ทับซ้อน เหมือนคบซ้อนมั้ยนะ?


ที่ทำเมียหลวงเสียใจหนัก ไม่ใช่รักโดนแบ่งปัน แต่ดาราหน้าเก๋น้าน.. คือน้องสาวคนสนิทในกลุ่ม ที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน นอนด้วยกัน แต่สุดท้ายเขาได้ผัวเราเฉย "แฟนใหม่เทอหน้าคุ้นๆ" มั้ยละแม่


ตอนนี้ดาราหน้าเก๋โดนเพื่อนทั้งกลุ่มแบนหมด เพราะมีพฤติกรรมแบบนี้มาหลายหน หนูป่าวนะ เขามาเอง!! และตอนนี้พยายามเปิดตัวฉ่ำ!!

เมียหลวงเสียใจนะ เพราะสงสารลูกด้วย เลิกกันเพราะหมดรักไม่ว่า.. แต่แฟนใหม่ผัวดันเป็นดารา น้องสาวคนสนิทที่ตัวเองพามาแนะนำให้รู้จักกะผัวนี่สิ..ชอกช้ำจัง

 
ถ้าดาราหน้าเก๋รู้ตัวแล้ว..ไม่ต้องฟ้องกูนะ ไปเคลียร์กะฝั่งหลวงเอาเอง 5555 นี่แค่เล่านิทาน #อิพิมเมียทนายประมาณ

 

เพจดังเม้าท์สนั่น เมียหลวงสุดช้ำผัวเลิก ไปคบดาราหน้าเก๋ เป็นคนสนิทในกลุ่ม