เพจดังแฉอีก "ดาราหน้าเก๋" คบต่อผัวรุ่นพี่ ถึง 2 คน ความสัมพันธ์รักซับซ้อนสุด

ใบ้เพิ่ม เพจดังเล่าภาคต่อดราม่า "ดาราหน้าเก๋" คบต่อผัวรุ่นพี่ ถึง 2 คน ความสัมพันธ์รักซับซ้อนสุดๆ เพื่อนๆแบนกันยกกลุ่ม

จากกรณีที่เพจ เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเปิดประเด็นว่ามีเมียหลวงคนหนึ่ง จับได้ว่าสามีเลิกรากันไปไม่นาน ไปคบกับดาราหน้าเก๋ ซึ่งเป็นรุ่นน้องคนสนิทของเธอเอง  แถมเธอก็เป็นคนพามาแนะนำให้รู้จักกับสามีด้วยตัวเอง และเริ่มเอ๊ะว่าไทม์ไลน์ทับซ้อนจนเกิดคำถามว่าคบซ้อนหรือเปล่านะ? แถมดาราหน้าเก๋ก็พยายามเปิดตัวแบบฉ่ำๆ จนตอนนี้ดาราหน้าเก๋ก็เจอเพื่อนๆแบนกันยกกลุ่ม

 

เพจดังแฉอีก ดาราหน้าเก๋ คบต่อผัวรุ่นพี่ ถึง 2 คน ความพันธ์รักซับซ้อนสุดๆ

ดย เจ๊มอย108 V1 ได้ระบุข้อความว่า "คนเราหมดรักกัน แล้วเลิกไปมีคนอื่น..ไม่เป็นไร!! รับได้!! แต่เมียหลวงดันจับได้ว่าผัวเลิกไปคบกับดาราหน้าเก๋.. และเริ่มเอ๊ะ..อ๋อ!! ไทม์ไลน์ทับซ้อน เหมือนคบซ้อนมั้ยนะ?


ที่ทำเมียหลวงเสียใจหนัก ไม่ใช่รักโดนแบ่งปัน แต่ดาราหน้าเก๋น้าน.. คือน้องสาวคนสนิทในกลุ่ม ที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน นอนด้วยกัน แต่สุดท้ายเขาได้ผัวเราเฉย "แฟนใหม่เทอหน้าคุ้นๆ" มั้ยละแม่


ตอนนี้ดาราหน้าเก๋โดนเพื่อนทั้งกลุ่มแบนหมด เพราะมีพฤติกรรมแบบนี้มาหลายหน หนูป่าวนะ เขามาเอง!! และตอนนี้พยายามเปิดตัวฉ่ำ!!


เมียหลวงเสียใจนะ เพราะสงสารลูกด้วย เลิกกันเพราะหมดรักไม่ว่า.. แต่แฟนใหม่ผัวดันเป็นดารา น้องสาวคนสนิทที่ตัวเองพามาแนะนำให้รู้จักกะผัวนี่สิ..ชอกช้ำจัง ถ้าดาราหน้าเก๋รู้ตัวแล้ว..ไม่ต้องฟ้องกูนะ ไปเคลียร์กะฝั่งหลวงเอาเอง 5555 นี่แค่เล่านิทาน #อิพิมเมียทนายประมาณ"

 

เพจดังแฉอีก ดาราหน้าเก๋ คบต่อผัวรุ่นพี่ ถึง 2 คน ความพันธ์รักซับซ้อนสุดๆ

ล่าสุด เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเล่าภาคต่อดราม่า โดยระบุว่า "ความสัมพันธ์ของดาราหน้าเก๋ และเมียหลวง ทำไมมันซับซ้อนจัง ผัวคนแรกของเมียหลวง ดาราหน้าเก๋ก็เคยคบ พอเมียหลวงมีผัวคนที่ 2 แล้วเลิก!! ดาราหน้าเก๋ก็สานต่อ ต้องเกิดมาจากสังคมแบบไหน.. ถึงไม่แคร์ใดใด แล้วกินต่อคนอื่นแบบนี้นะ ?


กู: บางคนอาจจะรู้สึกชนะ ว่ากูดีกว่า สวยกว่า เริดกว่า เลยคว้าคนของเพื่อนมาได้ นั่นคือความมั่นแบบผิดๆ บางทีเราแค่ใหม่กว่า และ..กว่า แต่ไม่ได้ดีเด่กว่าใคร ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายประมาณกิ๊กทนายเจมส์ชู้ทนายเดชา"

 

เพจดังแฉอีก ดาราหน้าเก๋ คบต่อผัวรุ่นพี่ ถึง 2 คน ความพันธ์รักซับซ้อนสุดๆ