- 09 ส.ค. 2567
วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์ข้อความ ร้านเสื้อผ้าดาราดัง ส่งของให้ลูกค้าไม่ตรงกับที่สั่ง แถมคิดค่าเปลี่ยนสินค้า ร้อยนึง
แฉร้านเสื้อผ้าของดาราสาว งานนี้ถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ โดยได้ระบุข้อความว่า
สูกค้าสาวสั่งเสื้อผ้าออนไลน์มา 2 ชุด ซึ่งไซส์ที่ต้องการหมด แต่ทางร้านไม่แจ้งว่าไม่มีของโดยจัดส่งไซส์อื่นมาให้แทน ชุดที่สองทางร้านจัดส่งไซส์มาผิดทางลูกค้าขอเปลี่ยนแต่ทางร้านขอคิดค่าเปลี่ยนสินค้ากับทางลูกค้า...ตกลงลูกค้าหรือร้านที่ผิด?
ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังของดาราสาวท่านนึง
โดยหลังจากโพสต์ลงไปนั้นก็ถูกวิจารณ์มากมาย เช่น
- แค่อยากขายออก อย่างเดียวไม่พอค่ะ ต้องจริงใจและให้ข้อมูลที่แท้จริงกับลูกค้าด้วย ไม่เช่นนั้นก็จะ มีปัญหาหลังการขายตามมาให้เสียเวลาทั้งคนขาย-คนซื้อ ทำให้ลูกค้ากลับมาแบบซื้อซ้ำ ดีกว่ากลับมาเปลี่ยน ถ้าลูกค้าไม่พอใจไม่ซื้อวันนี้ก็ไม่เป็นไร วันหน้าก็ยังมีโอกาสขายได้อีก
- โดนเหมือนกันค่ะ
- นี่ละเหตุผลที่เราช็อปแต่ในแอป ถึงร้านข้างนอกราคาถูกกว่าน่าสนใจก็ไปรอโค้ดจิ้มในแอพดีกว่า ส่งผิดกดคืนสินค้าทันที